เช็คราคาพิเศษสุด ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ําขายสินค้าราคาถูก

เช็คราคาพิเศษสุด ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา ซื้อเลยเดี๋ยวนี้

ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
40 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Shop Name : homehhhappy.th
Seller : homehhhappy.th

ราคา : ฿166 ราคาปกติ : 332

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านขาย ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของท่านผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกจะซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้บริโภคที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกอยากซื้อ ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.
ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการสั่งซื้อ ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้ซื้ออยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านช่องได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การจะซื้อสินค้าให้กับคุณลูกค้าได้
ต้องการจะได้ ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา ราคาคุ้มเวลา ซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา


รายละเอียดสินค้า ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา

ยินดีต้อนรับสู่ homehhhappy
สินค้าทั้งหมดจัดส่งจากประเทศไท ระยะเวลาจัดส่งโดยประมาณ 1-4 วัน
มีโปรโมชั่นภายในร้าน การซื้อหลายชิ้นจะคุ้มค่ากว่า ติดตามเราเพื่อรับบัตรกำนัลของขวัญ
กรุณาคลิก ️ คอลเลกชันคอลเลกชัน
คุณลูกค้าสามารถดูหน้ารายละเอียดสินค้าสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณมีคำถามใด ๆ สามารถติดต่อแอดมินได้ค่ะ
หากกดสั่งซื้อผิดหรือต้องการแก้ไขที่อยู่เบอร์โทรรบกวนกดยกเลิกคำสั่งทันทีและสั่งใหม่นะคะ
โปรดตรวจสอบสีขนาดขนาดชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์หลังจากทําการสั่งซื้อเราจะไม่สามารถแก้ปัญหาให้คุณได้
หลังจากลูกค้าได้รับสินค้า รบกวนถ่ายวิดิโอก่อนแกะกล่องพัสดุเพื่อเป็นหลักฐาน ในกรณีที่สินค้ามีตำหนิ ชำรุดหรือได้รับสินค้าไม่ครบตามจำนวน เพื่อแจ้งกับแอดมินให้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข

คุณสมบัติ:
ถ้วยฟางรูปรถบัสน่ารักและน่าสนใจมาก
ล็อคนิรภัยด้วยปุ่มเดียวฝาพับด้วยปุ่มเดียวแบบพกพาและสะดวก
หัวฉีดซิลิโคนทนต่อการสึกหรอและป้องกันการกัด
วัสดุ Pure Tritan ไม่มีบิสฟีนอลเอไม่มีกลิ่น
ถอดและประกอบได้ง่ายทำความสะอาดง่ายไม่มีปลายตายในทุกด้านของการทำความสะอาด
ไม่มีการรั่วไหลเมื่อพลิกคว่ำอย่าลังเลที่จะเล่นด้วย 360° ปิดผนึกอย่างแน่นหนาปิดสนิทโปร่ง
สายรัดแบบพกพาสำหรับการเดินทางข้ามร่างกายสายรัดถอดออกได้และปรับความยาวได้

ข้อมูลจำเพาะ:
ขวดน้ำรถบัสน่ารัก
รูปถ่ายของมันดูดีมาก ที่จริงแล้วมันมีรอยสี: ชมพู เหลือง ฟ้า ม่วง ขาว
ความจุ: 500ml
วัสดุ: Tritan
177 มม. ขนาด: 99 x 96 x 177 มม
ทนต่ออุณหภูมิ: -10°ซีซี – 90°ค.

รายชื่อบรรจุ: รายชื่อบรรจุ:
ตัวถ้วย Tritan x 1
เปลือกรูปรถบัส x 1
ฟางซิลิโคน x 1
สายสะพายไหล่ x 1
กล่องบรรจุ x 1


 ส่งจากไทย  ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา
 ส่งจากไทย  ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา
 ส่งจากไทย  ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เช็คราคาพิเศษสุด ส่งจากไทย ขนาด 500 มล รูปรถบัสน่ารัก พร้อมหลอดดูด ม้วนได้ และสายคล้อง แบบพกพา กระบอกน้ำเด็ก ขวดน้ําเด็กไปโรงเรียน ขวดน้ํา ซื้อเลยเดี๋ยวนี้

40 Reviews

#4

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*