ขายถูกนาทีนี้ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใสลดอีกครั้งโปรโมชั่น

ขายถูกนาทีนี้ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส สินค้าดี

รายละเอียดสินค้า Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส

Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน

สินค้าทุกชิ้น ถูกตรวจสอบความสมบูรณ์ก่อนการแพ็ค
ห่อด้วยบับเบิ้ลรอบนอกกล่อง พร้อมสติกเกอร์ ระวังแตก
ทางร้านไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการขนส่งทุกกรณี
โปรดพิจารณาก่อนสั่งซื้อ

ปริมาตรและขนาด
– กว้าง 10.0 ซม.
– สูง 14.5 ซม.
– ความจุ 225 ml. (8 ออนซ์)
– น้ำหนัก 340 กรัม / ใบ
– บรรจุ 6 ใบ ต่อ 1 แพ็ค

คอลเลคชั่น ALASKA
เครื่องแก้วระดับพรีเมี่ยมและคุณภาพสูง
สำหรับบาร์ร้านอาหารโรงแรมและใช้ในบ้านทุกประเภท
ด้วยความคมชัดเป็นพิเศษ เน้นการออกแบบที่สร้างสรรค์
ความทนทานใช้งานได้จริงและมีสไตล์อย่างง่ายดาย

ข้อมูลสินค้า
ถ้วยไอศรีมใช้สำหรับใส่ไอศครีมซันเดย์ ขนมหวาน บิงซูน้ำแข็งใส
หรือสำหรับการเสิร์ฟน้ำน้ำผลไม้ น้ำอัดลม เบียร์ และเครื่องดื่มเย็นอื่น ๆ
ออกแบบ และ ผลิตด้วยความละเอียด ปราณีตทุกขั้นตอน
ทำจากเนื้อแก้วคุณภาพดีเยี่ยม ให้สัมผัสที่แตกต่างจากแก้วทั่วไป
แก้วดีไซน์หรู เหมาะกับเครื่องดื่มทุกชนิด ดื่มด่ำได้สัมผัสทุกรสชาติ
เหมาะสำหรับทุกบรรยากาศพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ในบ้าน ร้านอาหาร และโรงแรม

วิธีการใช้
– ใช้สำหรับใส่เครื่องดื่ม
– ใช้สำหรับการเสิร์ฟน้ำน้ำผลไม้ น้ำอัดลม เบียร์ และเครื่องดื่มเย็นอื่น ๆ

ข้อควรระวัง
สินค้าทำจากแก้ว สามารถแตกได้ ควรใช้งานด้วยความระมัดระวัง
เมื่อแก้วเกิดการร้าว แตก บิ่น หรือ สภาพไม่ปกติ ควรเลิกใช้งาน
ล้างด้วยฟองน้ำและเช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่ม เพื่อป้องกันการเกิดคราบ
เมื่อไม่ใช้งาน ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก
ไม่ควรนำไปใช้งานผิดประเภท

Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส

Category : Home Living -> Dinnerware
27 Score

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

โดย : Raykitchenware
Retailer Name : raykitchenware

ลดเหลือ : ฿475 ราคาปกติ : 475

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการสั่งซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลผลิตที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือค้นหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาเลือกซื้อ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส
Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส
Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส

ขายถูกนาทีนี้ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส สินค้าดี

27 Score

#8หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส ได้ในราคาไม่แพง บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นจะซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบออนไลน์คุณสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเที่ยวหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านพัก แค่คลิ๊กเลือกซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะอยากซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

คุณสามารถแวะมาซื้อ Ocean ถ้วยไอศครีม 225 ml(6ใบ) Alaska Sundae Cup P00315 โอเชียน แก้วไอติมซันเดย์ ถ้วยไอติม ถ้วยขนมหวาน บิงซู น้ำแข็งใส ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้ซื้อจะชอบการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ เลือกซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังความดีเลิศ เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้ซื้อนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อหาสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม อยากซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม ยอดเยี่ยมไปเลย.

12

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*