รีวิวสินค้าตอนนี้ Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALEแนะนำซื้อเดี๋ยวนี้

รีวิวสินค้าตอนนี้ Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE ดูส่วนลดนาทีนี้

หากคุณกำลังจะซื้อ Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้บริโภคนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

คุณผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดผลผลิต อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้

Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE

เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลผลิตออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะอยากซื้อ Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลผลิตชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการจะซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ

Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE

ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก สั่งซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้ซื้อเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE

Categorise : Home Living -> Dinnerware
54 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Retailer Name : element72_officialshop
จัดจำหน่ายโดย : ELEMENT 72_THAILAND

โปรโมชั่น : ฿1090 ราคาปกติ : 1090

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE

โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อ
การจัดส่ง – ทางบริษัทจัดส่งเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตัดรอบทุก 09:30 น. จัดส่งสินค้าวันถัดไป
การออกใบกำกับภาษี ทางร้านจะออกใบกำกับภาษีด้วยข้อมูลการจัดส่งสินค้า และแนบไปในกล่องพัสดุพร้อมกับสินค้าทุกครั้ง
ต้องการออกใบกำกับภาษี กรุณากรอกข้อมูลเข้ามาในระบบของ Shopee ตั้งแต่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น (ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีหรือแก้ไขย้อนหลังได้)
ถ่ายวีดีโอก่อนเปิดกล่องพัสดุ เพื่อเป็นหลักฐานในการของเปลี่ยน/เคลมสินค้าใหม่จากร้าน ในกรณีร้านส่งสินค้าไม่ครบ สินค้าเสียหายก่อนแพ็คลงกล่อง (สำคัญ : กรณีเสียหายจากการขนส่ง ให้แจ้งไม่ยัง Shopee โดยตรง ห้ามรับสินค้าจากขนส่ง)
การเปลี่ยนที่อยู่ – ลูกค้าสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในคำสั่งซื้อได้เลย แต่ถ้าเลขพัสดุขึ้นแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องยกเลิกและสั่งใหม่กรณีเดียว
การขอเปลี่ยนสี/เปลี่ยนสินค้า/หรือสั่งสินค้าผิด – ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ที่แจ้งเข้ามาทางแชททุกกรณี ลูกค้าสามารถกดยกเลิกแล้วสั่งเข้ามาใหม่ได้ทันที

Compact without compromise our smallest and lightest Quencher H2.0 is a great choice for quick and easy sipping wherever the day takes you. Fill it with water iced coffee or tea or other favorite cold drink and the double-wall vacuum insulation will keep things chilled for hours. The 14 oz size is also perfect for kids encouraging them to stay hydrated at home school or the playground. The advanced FlowState™ lid features a rotating cover with three positions: a straw opening designed to resist splashes while holding the reusable straw in place a drink opening and a full-cover top that prevents spills. The durable recycled stainless-steel construction will stand up to a lifetime of use.
4 HRS HOT
7 HRS COLD
20 HRS ICED
xxDefrosting time depends on actual use in different temperature areas.xx

SPECS
Weight: 0.26 kg
Dimensions: 76L x 78W x 224H mm

DETAILS
Adventure Series
90% recycled 18/8 stainless steel BPA-free
Recycled stainless steel icon inside the tumbler indicates your Quencher is made from sustainable materials
Double-wall vacuum insulation
FlowState™ screw-on 3-position lid
Reusable straw
Car cup holder compatible (base diameter: 70 mm)
Dishwasher safe


Stanley  แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER  14 OZ STAINLESS STEEL SHALE
Stanley  แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER  14 OZ STAINLESS STEEL SHALE
Stanley  แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER  14 OZ STAINLESS STEEL SHALE
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รีวิวสินค้าตอนนี้ Stanley แก้วเก็บความเย็น รุ่น ADVENTURE QUENCHER H2.O FLOWSTATE™ TUMBLER 14 OZ STAINLESS STEEL SHALE ดูส่วนลดนาทีนี้

54 Score

#14

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*