ซื้อเลยเดี๋ยวนี้ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด จัดหนักนาทีนี้

ซื้อเลยเดี๋ยวนี้ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด ขายสินค้าราคาถูก

แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด

โดย : SinerShop
46 Reviews
Store Name : sinershop.official
Categorise : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

FlashSale : ฿2150 ราคาปกติ : 2150

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังอยากซื้อ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกเสาะหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม. แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด

สินค้าไม่รับเปลี่ยนไม่รับคืนทุกกรณีกรณีแกะสินค้าแล้ว
คุณภาพสินค้าทางร้านไม่ได้รับประกันทุกกรณี

[ โปรดสอบ ท่านที่เลือกสั่งแบบ <มีตำหนิ> ทางร้านจะเลือกแบบสุ่ม <ไม่มีการถ่ายรุปให้>
สามารถเลือกสีได้ตามที่ทางร้านเหลือ และจะได้ฝารุ่นเก่า ไม่ใช่ฝาสไลด์แม่เหล็ก ]


ขนส่ง EMS : ถ้าส่งรอบเช้าท่านที่อยู่ กทม นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ อาจจะได้ช่วงเย็นทันทีและเปิดรอบส่งทุกวัน [ ทางร้านมีส่งสองรอบ รอบเช้าและรอบบ่ายโมง ]
ขนส่ง KERRY & Shopee Express : สินค้าจะได้ภายใน 2-3 วัน [ รถขนส่งมารับสินค้าที่ร้าน บางวันอาจจะไม่มี ]

#รายละเอียดตัวสินค้า
แก้วเยติขนาด 24oz จะมาพร้อมฝาสไลด์แม่เหล็กทุกใบ
แก้วเยติของแท้โรงงานตั้งที่จีน ดังนั้นใต้แก้วจะระบุเป็น made in china เป็นเรื่องปกติ
แก้วเยติขนาด 24oz ใส่น้ำได้ประมาณ 700ml

#เงื่อนไขสินค้าแก้วเยติแท้
สินค้าเยติมีประกันกับทางร้าน 1 เดือน [ กรณีไอน้ำเกาะที่ตัวขวดเท่านั้น ] ( ตรงปากขวด/ปากแก้วอันนั้นปกติ )
ขวด/แก้วทุกใบสภาพไม่มีมีบุบหนักแต่อาจจะมีรอยข่วนหรือคราบขาว
ขวด/แก้วทุกใบอาจจะมีรอยรักยิ้มนิดเดียวได้เพราะสินค้าดูแลยากตอนขนส่ง
ขวด/แก้วทุกใบตรงสแตนเลสมีรอยข่วนแมวบ้างเป็นเรื่องปกติ ไม่สามารถเลือกรายการให้แบบไม่มีไม่ได้
ขวด/แก้วทุกใบไม่มีกล่องผลิตภัณฑ์ของเยติเพราะปกติเยติไม่มีกล่องอยู่แล้วแต่แรก
ขวด/แก้วทุกใบมีประกันกับ #เยติประเทศอเมริกา นับจากใบเสร็จที่ทางร้านสั่งมาเท่านั้นแต่ทางร้านงดรับเคลมกับทางเยติ
ถ้าเคลมสินค้ากับทางเยติสามารถทำเองได้เท่านั้น

เนื่องจากทางร้านนำเข้าจากอเมริกาโดยตรง ทำให้ต้นทุนสูงทั้งค่าส่งและภาษีนำเข้า การรับประกันทางร้านขอรับแค่กรณีไอน้ำเกาะเท่านั้น ใยระยะเวลา 1 เดือนหลังสินค้าถึงมือลูกค้า ส่วนกรณีอื่นไม่ว่าจะเป็นอะไรทางร้านก็งดรับนะครับ



แก้วเยติของแท้  % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml   โปรดอ่านรายละเอียด
แก้วเยติของแท้  % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml   โปรดอ่านรายละเอียด
แก้วเยติของแท้  % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml   โปรดอ่านรายละเอียด
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ซื้อเลยเดี๋ยวนี้ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด ขายสินค้าราคาถูก

46 Reviews

#3หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด ได้ในราคาประหยัด บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นจะซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยสบายในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ แก้วเยติของแท้ % • YETI RAMBLER 24oz MUG ( Magnets Cap ) 700ml โปรดอ่านรายละเอียด เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลิตผลอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้บริโภคจะชอบการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังความดีเลิศ เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม ซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

29

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*