ขายสินค้าพิเศษ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่นมองหา

ขายสินค้าพิเศษ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ประหยัด

หากคุณผู้อุดหนุนกำลังสั่งซื้อ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกมองหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ได้ในราคาไม่แพง บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
#09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านลูกค้าที่อยากจะอยากซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
คุณสามารถแวะมาอยากซื้อ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น

#09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น

โดย : เริ่ดไปกับคนสวย
76 Score
Store Name : kantigamard
แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

FlashSale : ฿25 ราคาปกติ : 25

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น

‼️ จำกัดไม่เกิน 20 ใบ / 1 คำสั่งซื้อ
‼️‼️‼️สั่งเกินจำนวนที่จำกัดไว้ ทางร้านไม่รับประกันความเสียหาย และหรือรับผิดชอบทุกกรณี‼️‼️‼️

มีราคาส่ง ทักแชทค่ะ

ขวดแก้ว ทรงสูง 500 ml
ฝาขนาด 63 mm.
ปากกว้าง 58 mm.
ราคาส่ง 100 ใบ ใบละ 14บาท
ใช้แคปซีล ขนาด 106×30
ใช้โฟมกาว 62 mm
ใช้สติกเกอร์ฟอยล์ 65 mm
แพคแยกกันกระแทก ทุกชิ้น
‼️ตัดรอบสินค้าเวลา 17.00 น. เท่านั้น ส่งวันถัดไป กดชำระเงินเลยเวลา แพคสินค้าภายใน 48 ชม. หลังสั่งซื้อ
‼️ความล่าช้สการจัดส่ง ขึ้นอยู่กับ ขนส่ง ลูกค้าสามารถติดตามสถานะได้ตรงผ่านระบบ call center หรือ application
‼️ถ้าสั่งสินค้า รวมต่อออเดอร์ หนักเกิน 20 k. ทางระบบ shopee จัดส่งโดยขนส่งขนาดใหญ่ จำกัด 1 กล่องต่อออเดอร์ ไปกับรถขนสินค้าขนาดใหญ่ มีความเสี่ยง ต่อการเสียหายสูง ร้านค้าไม่ขอรับผิดชอบสำหรับสินค้าที่หนักเกิน 20 k.
‼️ถ้าต้องการซื้อสินค้าน้ำหนักรวมจำนวนมาก กรุณาทักแชท

️สั่งเกินเวลาตัดรอบ 17.00 น. ‼️ไม่ได้ส่งวันถัดไปนะคะ‼️

หมายเหตุ
‼️ลูกค้าท่านใดสั่งเกินจำนวนที่จำกัดไว้ หรือสั่งคละกันหลายรุ่น
️ ทางร้านไม่รับประกันความเสียหาย และหรือรับผิดชอบทุกกรณี‼️‼️‼️

‼️‼️‼️ สินค้าใช้เวลาเตรียมจัดส่งภายใน 2 วัน ‼️‼️‼️
(เนื่องจากสินค้าที่เป็นแก้ว ทางร้านต้องแพ็คกันกระแทกทุกชิ้นทุกกล่อง)

หากมีเลขพัสดุขึ้นแล้ว ทางร้านงดการขอยกเลิกทุกกรณี

ทางร้านไม่รับเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า ทุกกรณี กรุณาอ่านรายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน สินค้ามีความจุกจิกมาก ถ้ามีออเดอร์ใดผิดพลาด ขออภัย และทักแชทให้ร้านค้าแก้ไขได้ในทันทีค่ะ



#09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น
#09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น
#09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายสินค้าพิเศษ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ประหยัด

76 Reviews

#12หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านขาย #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของท่านผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุดหนุนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกจะซื้อ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการสั่งซื้อ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านลูกค้าอยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านจัดสรรได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การจะซื้อสินค้าให้กับคุณผู้อุปการะได้

ต้องการจะได้ #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ราคาคุ้มเวลา อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี #09-813 ขวดแก้ว 500 ml ทรงสูง ฝา 63 mm ซื้อ 1 ใบ ร้านบวกค่าแพค นะคะ❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากสั่งซื้อผลิตผลให้ได้สินค้าตรงตามความอยากเลือกอยากซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากแบบเดิมๆอีกต่อไป…

4

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*