ดูส่วนลดนาทีนี้ AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – freeมูลค่าสินค้า

ดูส่วนลดนาทีนี้ AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free จัดหนักนาทีนี้

คุณผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุดหนุนสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถจะซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

ดูส่วนลดนาทีนี้ AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free จัดหนักนาทีนี้

20 คะแนน
Store Name : aonijie

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

โดย : AONIJIE Official Shop
Category : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free

Welcome to AONIJIE Official Store We endeavor to provide High Quality Running equipment to our customers. We make sure that our products are all 100% brand new original authentic. Any problems please feel free to contact us!

Features:

MATERIAL: TPU. Our soft flasks is 100% BPA and PVC free tasteless eco-friendly durable lightweight with good toughness great for running hydration vest

SAVE SPACE: Only 33g (1.16oz). The collapsible water bottle is folding and can be fold into a compact size (about 6 cm high). Such a space-saving soft water flask is mini potable convenient for your backpack pocket easy carry

EASY POUR & DRINK: With wide neck design it’s convenient to pour water into the soft flask water bottle. When you want to drink water just nibble the groove of the valve or use a straw directly without taking your running backpack off or stopping your running steps

OCCASION: The handheld water bottle is design for outdoor sports and daily life use. This sports gel flask is perfect for hydration marathon jogging running hiking cycling climbing backpacking traveling travel jog run etc.

ATTENTIONS: The soft flask with straw/nozzle/tube is recommended for temperature 0-40 ℃. The hand water bottles is unsuitable for colored drinks because it’s not easy to clean after 4 hours

Specification:
Brand: AONIJIE
Item: Soft Flask
Model: SD09# SD10#
Color: Blue
Material : TPU
Capacity : 250ml / 500ml
Net. Weight: about 27g/ 33g
Recommended water temperature: 0~40℃
Quantity: 1PC or with straw (optional)
Standard: US FDA 21 CFR 177.1350
Features: Folding lightweight and BPA free
Application: climbing/ hiking/ cycling/ running

Package Content (optional):
1PC Soft Flask
1PC Soft Flask + 1PC Straw

Notice:
-Ship From China.
-Post out in two working days.
-Variation Can chosen


AONIJIE  SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa - free
AONIJIE  SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa - free
AONIJIE  SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa - free

VDO AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ดูส่วนลดนาทีนี้ AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free จัดหนักนาทีนี้

20 รีวิว

#18หากคุณกำลังจะซื้อ AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้ซื้อนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะอยากซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะเลือกซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์ขาย AONIJIE SD09 SD10 tpu ขวดน้ําขนาด 250 มล. 500 มล. แบบพับได้สําหรับวิ่งเดินป่าขี่จักรยาน bpa – free สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สมควรกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*