สินค้าใหม่วันนี้ Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนสจัดหนัก

สินค้าใหม่วันนี้ Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส คุ้มค่าเมื่อซื้อร้านนี้

Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส

60 Reviews
Retailer Name : shopee_choice_global.th
โดย : Shopee Choice Global
จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคา : ฿132 ราคาปกติ : 180

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้บริโภคกำลังจะซื้อ Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภค ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลผลิตได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้ซื้อกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของคุณผู้ซื้อ.
Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้อต้องการ หรือใครเสาะหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส

ยินดีต้อนรับสู่ GEMFUL Official Shopee Store
รายการทั้งหมดพร้อมสต็อก.

การให้ความชุ่มชื้นแก่ GEMFUL STAY HYDRATED ตลอดเวลาด้วยขวดน้ำที่สร้างสรรค์ที่สุด

พารามิเตอร์ขวดน้ำ:
1. สแตนเลสสตีล PP + 304
2. ความจุ: 600ml

คุณลักษณะของขวดนม
คุณสมบัติ: เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
วิธีการไหลของน้ำ: ดื่มโดยตรง
รูปร่าง: พร้อมฝาปิด
สไตล์สไตล์: กีฬา.
ประเภทการจัดหา: สินค้าในสต็อก
กิจกรรมกลางแจ้ง: ทัวร์บ้านสำนักงานยิมและกีฬากลางแจ้ง

【 Secure & leak-proof 】ฝาปิดซีลป้องกันการรั่วซึมยึดฝาเกลียวและคุณจึงสามารถพกพาขวดปั่นโปรตีนไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการโดยใช้ที่จับ เหมาะสำหรับก่อนโพสต์และ ระหว่างออกกำลังกาย
ห่วงสำหรับพกพาทำให้พกพาได้สะดวกด้วยนิ้วเดียวไม่ว่าคุณจะไปที่ใดก็ตาม สิ่งที่ต้องมีคุณสามารถนึกถึงสำหรับการออกกำลังกายการออกกำลังกายการตั้งแคมป์การขี่จักรยานการวิ่งโยคะและการเดินทาง
ถ้วยปั่นกีฬาความจุ 600 มล. สำหรับน้ำผสมโปรตีนเชคสมูทตี้อาหารเสริมเครื่องดื่มไฟเบอร์ไข่บดและอื่น ๆ
【ปลอดสารพิษและสารพิษ】ทำจากพลาสติกที่ใช้ซ้ำได้เกรดอาหารที่มีคุณภาพขวดปั่นนี้ปลอดสาร Bpa และสารพิษ 100% ไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายซึมเข้าสู่การเขย่าของคุณ
ขวดปั่นยิมนี้มีสองเครื่องหมายความจุ ML & OZ และใบเสนอราคาที่สร้างแรงบันดาลใจที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับการวัดน้ำดื่มและกระตุ้นให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ
เคล็ดลับการซื้อ】 – หากมีปัญหาใด ๆ เพียงติดต่อกับเราเราจะจัดการกับมันทันที

️สินค้าทั้งหมดพร้อมสต็อก
️ใหม่เอี่ยมและคุณภาพสูง 100%
️รับคูปองเพื่อซื้อส่วนลดมากขึ้นสำหรับหลายรายการ!
️ติดตามร้านค้าเพื่อซื้อ! สำหรับรูปแบบใหม่ ๆ โปรดติดตามร้านค้าเพื่อซื้อ!

รายชื่อบรรจุ:
1 x ถ้วยเขย่า
ลูกกวน 1 x

#protein #mixer #shakerbottle #摇摇杯



Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส
Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส
Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สินค้าใหม่วันนี้ Gemful ขวดผสมโปรตีน กันรั่วซึม ไร้ BPA 600 มล. 20 ออนซ์ สําหรับเล่นกีฬา ยิม ฟิตเนส คุ้มค่าเมื่อซื้อร้านนี้

60 Reviews

#1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*