ถูกสุดสุด JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivory Hi Ball 13 oz. ( 370 ml.)มองหาราคาพิเศษ

ถูกสุดสุด JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ลดพิเศษสำหรับ

JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor

จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware
60 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ผู้ขาย : JJGLASS
Retailer Name : jjglass_thailand

ราคา : ฿40 ราคาปกติ : 40

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี

JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor

ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลผลิตที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านลูกค้าสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.
ตั้งใจจะซื้อ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและความคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor



JJGLASS - (Ocean)  B13013 Ivory Hi Ball - แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor
JJGLASS - (Ocean)  B13013 Ivory Hi Ball - แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor
JJGLASS - (Ocean)  B13013 Ivory Hi Ball - แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor

Specification JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor

แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม มีให้เลือกทั้งหมด 1 ขนาด

B13013 Ivory Hi Ball
Diameter (เส้นผ่านศูนย์กลางปาก) 6.0 cm.
Height (ความสูง) 13.5 cm..
Base (ฐาน) 5.2 cm.
Maximum Diameter (ส่วนที่กว้างที่สุด) 6.9 cm.
Capacity (ปริมาตร) 370 ML.

JJGLASS เป็นผู้จัดจำหน่ายงานเครื่องแก้ว ทั้งที่ผลิตในประเทศไทยและสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ อาทิเช่น บรรจุภัณฑ์ ขวด แจกัน พานแก้ว ฝาครอบเค้ก ครอบพระ แก้วน้ำ แก้วใส แก้วสีสันสวยงาม แก้วไวน์ แก้วแชมเปญ แก้วบรั่นดี แก้วค๊อกเทล แก้วเบียร์ แก้วใส่เทียน เหยือก จาน ถ้วยชาม ขวดโหล โถแก้ว อ่างปลา ถ้วยไอศกรีม เชิงเทียน ที่ทับกระดาษ ที่วางตะเกียบ ที่เขี่ยบุหรี่ และอื่นๆ

JJGLASS เรามีประสบการณ์และคลุกคลีในด้านอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วมานานมากกว่า 35 ปี
โดยสินค้าของเรามีการจัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ให้กับผู้ใช้สินค้าโดยตรง และแก่ร้านค้าที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทเรา

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ “ฝ่ายขาย”
คุณนก : 085-4447172

กดห้าดาวเพื่อเป็นกำลังใจให้ร้านค้าด้วยนะคะ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ถูกสุดสุด JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ลดพิเศษสำหรับ

60 Score

#7คุณลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านลูกค้าสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถสั่งซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

ตั้งใจจะซื้อ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณผู้บริโภคสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มเวลากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ JJGLASS – (Ocean) B13013 Ivory Hi Ball – แก้วน้ำ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นหลากหลายประเภท ไอวอรี่ ไฮบอล ดริ๊งเเวร์ โอเชี่ยนกลาส Ivory Hi Ball Ocean Glass Drinkware Tumbler Ivor ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้อุดหนุนเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณผู้อุดหนุนไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายๆแค่นี้ล่ะค่ะ

7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*