ของใหม่ ยอดนิยม JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว

ของใหม่ ยอดนิยม JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ ขายสินค้าคุณภาพ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกจะซื้อ JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ คุณผู้อุปการะอยากจะได้สินค้าคุ้มค่าแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่สูงจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับท่านผู้อุปการะได้
ต้องการจะได้ JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ ราคาไม่แพง อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ ระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

ของใหม่ ยอดนิยม JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ ขายสินค้าคุณภาพ

54 คะแนน
Shop Name : jaguarware_official_shop

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Seller : jaguarware official shop
จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

รายละเอียดสินค้า JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ

JAGUAR ช้อนจีน ตรา จากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ ช้อนแกง ช้อนสั้น ช้อนกลาง ช้อนก๋วยเตี๋ยว
ช้อนจีน ช้อนแกง ช้อนกลาง ช้อนก๋วยเตี๋ยว ช้อนตักขนมช้อน(ของ)หวาน ช้อนสั้นช้อนจีน หรือ ช้อนแกง นี้ เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดและเป็นที่นิยมใช้ทั้งในและต่างประเทศ โดยนิยมใช้รับประทานในมื้ออาหารประเภทต่างๆแทนช้อนส้อม เพราะมีรูปทรงที่คุ้นเคยกับผู้ใช้ทั่วไป ใช้ตักอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสวย เกี๋ยวเตี๋ยว น้ำแกง น้ำซุป ไปจนถึง ของหวาน ไอศครีมต่างๆ จึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดคู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน

วิธีใช้
ใช้ในการรับประทานอาหารที่จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการทานของคุณได้ดีเยี่ยม

คุณสมบัติ
– ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพเยี่ยม
– แข็งแรง ทนทาน
– เงางาม
– ไม่เป็นสนิม

ขนาด | Size
ช้อนกลาง W04.0cmxL13.0cm

สเตนเลสสตีล เกรด 430 (18-0)สินค้าจากโรงงานจากัวร์สเตนเลสรายการนี้ ผลิตจากสเตนเลสสตีล เกรด 430 (18-0) 100% เต็ม โดยวัสดุชนิดนี้ถูกนำมาใช้แพร่หลายในการผลิตเครื่องครัวและเป็นที่นิยมไปทั่วโลกหลายทศวรรษ เพราะมีความแข็งแกร่งและทนทานต่อการเกิดสนิมเป็นพิเศษ เมื่อเทียบกับวัสดุโลหะทั่วไป เนื่องจากมีส่วนผสมทางเคมีที่มีค่าโครเมี่ยมในระดับที่สูงเทียบเท่ากับ สเตนเลสสตีล เกรด 304(18-8) ทั้งยังมีราคาที่ย่อมเยาวกว่าสเตนเลสสตีล เกรด 304 (18-8) อีกด้วย จากความแกร่งของสเตนเลสชนิดนี้ ทำให้เกิดข้อดีในการออกแบบและผลิตสินค้าประเภทอุปกรณ์รับประทาน และเครื่องครัวต่างๆ ที่เน้นรูปทรงไม่ลึกจนเกินไป โดยหลังจากการใช้งาน การทำความสะอาด และเช็ดให้แห้งโดยทั่วไปก็เพียงพอสำหรับวัสดุประเภทนี้ ให้สามารถใช้งานได้ตราบนานเท่านาน เหมาะสำหรับ ครัวในบ้าน ภัตตาคาร ร้านอาหาร และโรงแรมต่างๆ ดังนั้น เมื่อเทียบทั้งคุณภาพและราคา สินค้ารายการนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีและคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นที่สุด

JAGUAR (จากัวร์) ผลิตภัณฑ์ช้อนส้อมและอุปกรณ์รับประทานสเตนเลสสตีลที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย และผลิตภัณฑ์ภาชนะและอุปกรณ์ทำครัวสเตนเลสสตีลสำหรับเชฟภัตตาคารร้านอาหารระดับมืออาชีพและแม่บ้านผู้รักครัวที่ฉลาดเลือกและคำนึงถึงการใช้งานจริง พร้อมความสำเร็จในระดับโลกกับรางวัลคุณภาพดีเด่น รางวัลส่งออกยอดเยี่ยม และรางวัลเทคโนโลยีล้ำสมัยจากประเทศสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ ร่วมสี่ทศวรรษ JAGUAR สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์เครื่องครัวสเตนเลสสตีลคุณภาพสูง เพื่อความคุ้มค่า ปลอดภัย และใช้งานได้ตราบนานเท่านาน

#จากัวร์ #ช้อน #ช้อนจีน #ช้อนกลาง #ช้อนตักแบ่ง #เครื่องครัว #สเตนเลส #Jaguar #Spoon #Kitchenware #Stainless

ClipVDO JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ



JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ
JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ
JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ของใหม่ ยอดนิยม JAGUAR ช้อนจีน ช้อนสั้น 24คัน ตราจากัวร์ เวิร์ค หนาพิเศษ ขายสินค้าคุณภาพ

54 รีวิว

#22

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*