กำลังมองหาสินค้า พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วนHot New

กำลังมองหาสินค้า พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน ซื้อขาย

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการจะซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการจะซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือมองหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ

กำลังมองหาสินค้า พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน ซื้อขาย

35 Reviews
Store Name : joy_hot

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่ายโดย : JOY HOT
หมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน


น้ำหนักสุทธิ: 450g
ความจุ: 900mL
วัสดุ: สแตนเลส 316
สไตล์คัพ: ถ้วยตรง
ใช้: ถ้วยฉนวนกันความร้อน ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นได้จากแก้วธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
ขนาด 30oz สามารถใส่แก้วกาแฟอเมซอนได้ประมาณ 2แก้วพอดี มีคุณสมบัติโดดเด่นกว่าแก้วเก็บความเย็นทั่วไปคือ ภายใต้ผนังด้านในตัวแก้วนั้น เป็นสูญญากาศและมีฉนวนกันความร้อน ทำให้คุณสามารถจับแก้วได้โดยไม่รู้สึกถึงอุณภูมิความร้อน-เย็นจากภายใน คุณสามารถตั้งแก้วไว้บนเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดหรูได้ เพราะมันไม่มีไอน้ำที่ระเหยออกมาเกาะตัวแก้วแม้ให้ชุ่มฉ่ำแม้แต่หยดเดียว มาพร้อมฝาปิด ที่ช่วยให้มันกลายเป็นกระตอกน้ำได้อย่างดีอีกด้วย

คุณสมบัติ
ด้านความทนทานก็เป็นจุดโดดเด่นของแก้ว เนื่องจากใช้ Stanless Steel คุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะทำตกกี่ครั้ง หรือกระแทกของแข็งอื่นๆ ก็ไม่มีผลกับแก้ว นี้ อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานที่เรียกว่านานจนลืม อายุการใช้งานแบบไม่มีสภาพเสื่อมเพราะ ผลิตจาก Stanless Steel คุณภาพสูงสุด ถือได้ว่า เป็นแก้วที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน และนักสะสมมาก ให้ความเท่และดูดิบ พร้อมคุณสมบัติที่เรียกว่าเกินคุ้มกับราคา

สุดยอดแก้วเก็บความเย็นจริง ทดสอบโดยการใส่กาแฟอเมซอน 2แก้ว(น้ำแข็งเต็มแก้ว) ทิ้งไว้เกิน 24ชั่วโมง น้ำแข็งยังอยู่ แม้จะเหลือน้ำแข็งไม่มาก แต่กาแฟก็ยังดื่มได้แบบเหมือนพึ่งเดินออกจากร้านมา ทำให้ประหยัดกาแฟที่เวลาซื้อมาแล้วระเหยออก เรียกว่าสุดยอดแก้ว ณ.ชั่วโมงนี้จริงๆครับ

– ผลิตจาก Stanless Steel คุณภาพสูง
– เก็บอุณหภูิได้นานถึง 24ชั่วโมง
– ไม่มีไอน้ำระเหยออกมาเกาะที่ตัวแก้ว
– อายุการใช้งานนานกว่า 10ปี
– พกพาไปได้ทุกที่ ทุกการเดินทาง

ข้อมูลจำเพาะของ แก้วเก็บความเย็น เก็บน้ำแข็งได้นาน 24ชั่วโมง ขนาด 30 ออนซ์
รายการสินค้าในกล่อง
แก้วเก็บความเย็น เก็บน้ำแข็งได้นาน 24ชั่วโมง จำนวน 1 ชิ้น
#แก้วเก็บอุณหภูมิ #แก้วเก็บความเย็น #แก้วสตาร์บัคส์ #แก้วกาแฟ #แก้วน้ําพร้อมฝา #แก้วน้ําสแตนเลส #เครื่องใช้ไฟฟ้า #อุปกรณ์เก็บอาหาร #เครื่องดื่ม #แก้วน้ําดื่ #เครื่องไช้ในบ้าน #ห้องครัวและห้องอาหาร



พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน
พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน
พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

กำลังมองหาสินค้า พร้อมส่ง ** แก้วน้ำ 30Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สีล้วน ซื้อขาย

35 คะแนน

#19

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*