ชี้นำไอเท็มใหม่ Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้วเล็งเห็นสินค้า

ชี้นำไอเท็มใหม่ Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว รีวิวโปรโมชั่น

Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว

แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding
46 รีวิว

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่ายโดย : DreamsTown Official Store
Store Name : dreamstown_officialstore

ราคาพิเศษ : ฿7790 ราคาปกติ : 14900

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากตอนนี้ท่านผู้บริโภคกำลังตามหาร้านขาย Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้วที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกอยากซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความแตกต่างของราคาอีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพเหมือนกันเป๊ะ เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไรอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับลูกค้าที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการจะซื้อ

Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว

ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านออนไลน์.

Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว

ราคาสมควร เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการสั่งซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อสินค้าให้ได้สินค้าตรงตามความประสงค์เลือกสั่งซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


Specification Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว

หลับไปพร้อมกับความสนุก ด้วยที่นอนใน “ฝัน” คุณภาพชั้นเยี่ยมที่รวมไว้ให้ในที่เดียว เราไม่ผ่านตัวกลาง ไม่บวกราคาเพิ่ม และมีหลายสาขา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน ก็ซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเบ๊าเบา

พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน (Spaylater ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ธนาคารยูโอบีธนาคารซิตี้แบงก์)
จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet
สินค้ารับประกันโครงสร้าง 10 ปี ตามนโยบายบริษัท
จัดส่งในรูปแบบที่นอนในกล่อง ติดตั้งสะดวก
ลูกค้าสามารถเก็บเงินปลายทางได้ โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Standard Delivery Bulky”
บริการขนที่นอนเก่าออกให้ เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet และโปรดแจ้งทางแชท
ทดลองสินค้าจริง ลองนอนก่อนค่อยซื้อ มากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ สอบถามสาขาในแชทได้เลย

ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด ระบายอากาศได้ดีขึ้น 3 เท่า Lunio Labs รุ่น Quantum Pro
Lunio Labs รุ่น Quantum Pro ใช้เทคโนโลยี Triple-G Diamond Fusion® นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นโดยทีม Lunio Labs ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับที่นอนรุ่น Quantum Pro เท่านั้น โดยผสานพลัง 3 ชั้นวัสดุ
ชั้นวัสดุที่ 1 AirQuanta Grid®
ชั้นวัสดุที่ 2 DuraDenseDF® Foam
ชั้นวัสดุที่ 3 DuraEdgeDF® Foam 
ช่วยระบายความร้อนส่วนเกินออกจากร่างกายดีกว่า และเร็วกว่ารุ่นธรรมดาถึง 3 เท่า ช่วยลดความร้อนสะสมภายในที่นอน ช่วยให้นอนหลับเร็วขึ้น เย็นขึ้น นานขึ้น ลึกขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้คุณนอนหลับพักผ่อนครบ 8 ชั่วโมงได้อย่างเต็มที่

จุดเด่นของที่นอน Lunio Labs รุ่น Quantum Pro
▪ เทคโนโลยี Triple-G Diamond Fusion® นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นโดยทีม Lunio Labs
▪ ชั้นยางพาราฉีดขึ้นรูป มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี ระบายอากาศได้ดีให้สัมผัสเย็นสบาย
▪ ผ้าหุ้มผสานเส้นใยคูลลิ่ง และเส้นใยไลโอเซลล์จากธรรมชาติในอัตราส่วนที่พอเหมาะ มอบสัมผัสเย็นสบายอย่างพอดี มาพร้อมความนุ่มสบายอย่างพอเหมาะ
▪ พ็อกเก็ตสปริงชนิดพิเศษ ดีไซน์แยกลูกกัน ทำให้ไม่เกิดแรงสั่นสะเทือนขณะคนข้างๆพลิกตัว มีขดลวดสปริงมากถึง 6.5 รอบ จึงมีความแข็งแรงมากกว่าสปริงทั่วไป ไม่ยุบง่าย พร้อมถูกบรรจุในถุงผ้าเนื้อเหนียว ช่วยให้อากาศไหลเวียนผ่านขดลวดได้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการสะสมความร้อนจากการขยับของตัวสปริง
▪ พ็อกเก็ตสปริงระบบ 5 Zone สามารถรองรับน้ำหนักในแต่ละส่วนของร่างกายที่แตกต่างกัน เหมาะกับคนหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะรูปร่าง หรือน้ำหนักตัวแบบไหนก็สามารถรองรับสรีระได้อย่างเหมาะสม
▪ พร้อมป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้
▪ ที่นอนหนา 10 นิ้ว

มี 3 ขนาดให้เลือก (3.5 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต)
▪ 3.5 ฟุต ขนาด 105x198x25 ซม.
▪ 5 ฟุต ขนาด 150x198x25 ซม.
▪ 6 ฟุต ขนาด 180x198x25 ซม

6 ชั้นวัสดุสุดพิเศษ เทคโนโลยีแห่งอนาคต
ชั้นที่ 1 Lunio 4D QuantaCool® Fabric ผ้าคลุมผสานเส้นใย Cooling สัมผัสนุ่ม เย็นสบาย ไม่ระคายเคืองผิว
ชั้นที่ 2 Lunio Talalay Latex® ยางพาราธรรมชาติ 100% ยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี
ชั้นที่ 3 Ergo-Zoned AirGel Foam โฟมผสม AirGel ปล่อยความเย็นออกมา เฉพาะส่วนไหล่ลำตัว และช่วงต้นขา มีความนุ่มทำให้นอนสบายขึ้น
ชั้นที่ 4 AirQuanta Dynamic Support โฟมที่รองรับสรีระได้ 5 โซน สามารถรองรับน้ำหนักตัวตามสรีระศาสตร์
ชั้นที่ 5 Adapt-Tech® Pocket Coil สปริงที่แยกออกเป็น 5 Zone เพื่อรองรับนํ้าหนักตามสรีระแต่ละส่วนของร่างกาย ทำให้ พลิกตัวไม่มีสะเทือน
ชั้นที่ 6 Dura-Edge Foam เทคโนโลยี Triple-G Diamond Fusion® เพิ่มความมั่นคงและยืดอายุการใช้งานสปริงให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจาก
▪ OEKO-TEX Certification กระบวนการการผลิตปลอดสารอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์
▪ CertiPUR US Certification กระบวนการผลิตไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายในการผลิต ใช้รับรองความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เตียงนอน เครื่องนอน และเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนที่มีองค์ประกอบหลักเป็นโฟม
▪ Natural Latex Test Certified by SGS ซึ่งเป็นบริษัทตรวจสอบ ทดสอบและให้การรับรองชั้นนำของโลก
▪ Eco Certificate เป็นหนังสือรับรองคุณภาพสินค้าที่ออกโดย สถาบัน eco INSTITUT จากประเทศเยอรมัน โดยสถาบันได้รับรองคุณภาพโฟมยางยางพาราธรรมชาติ 100% ของบริษัทปราศจากส่วนผสมจากยางสังเคราะห์ และสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
▪ เป็นหนังสือรับรองคุณภาพสินค้าที่ออกโดย สถาบัน Tuv Rheiland LGA จากประเทศเยอรมัน โดยรับรองคุณภาพที่นอนและสินค้ายางพาราธรรมชาติ 100% ของบริษัท วีไทยอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ว่ามีคุณภาพและมีความยืดหยุ่นสูงสุดตามคุณสมบัติของยางพาราธรรมชาติ 100% และสินค้าได้มาตรฐานสากลระดับโลก
▪ lSPA เป็นการการันตีถึงมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ซึ่งผ่านการรับรองคุณภาพจากสถาบัน International Sleep Products Association(ISPA)เป็นสถาบันรับรองผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนที่มีมาตรฐานสากล KLA คัดสรรคุณภาพทุกๆขั้นตอน เพื่อได้ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพาราที่ดีที่สุด

คำแนะนำ:สินค้าควรเปิดออกจากกล่องสูญญาศภายใน 1 เดือนหลังจากรับสินค้า และถ่ายคลิปวีดีโอขณะเปิดกล่องพัสดุและถ่ายสินค้าทุกมุมเพื่อตรวจสอบสินค้า
การรับประกัน:สินค้ารายการนี่ไม่มีการรับประกันในส่วนของความพึงพอใจ แต่มีการรับประกันในส่วนหากสินค้ามีความเสียหายระหว่างจัดส่ง หรือมีความเสียหายจากตัวสินค้าเอง

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ  รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว
Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ  รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว
Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ  รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว

ชี้นำไอเท็มใหม่ Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว รีวิวโปรโมชั่น

46 รีวิว

#10หากคุณลูกค้ากำลังสั่งซื้อ Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านที่อยู่อาศัยอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นต้องการในราคาประหยัดหรือว่าต่างกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านเราตอบโจทย์ได้หากท่านลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความจำเป็นของคุณ.

เราขอแนะนำร้านออนไลน์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านรีวิวสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย ตามหาเว็บไซต์จำหน่าย

Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว

ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย Lunio Labs ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด เสริมพ็อกเก็ตสปริง แน่น เด้ง ไม่ยวบ รุ่น Quantum Pro หนา10 นิ้ว สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*