ของใหม่ชั่วโมงนี้ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304ชี้นำของดี

ของใหม่ชั่วโมงนี้ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 นำเข้าสินค้า

(พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304

จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware
58 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

โดย : Kizz Mall
Store Name : kizzmall

ราคา : ฿58 ราคาปกติ : 58

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตผล ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตผลประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุดหนุนสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณลูกค้าสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ

(พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304

ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก สั่งซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้อุดหนุนสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่านลูกค้า รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304

ขนาดสินค้า
#18 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 18 ซม. // สูง 8 ซม. // ปริมาตร 1.25 ลิตร
#20 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 20 ซม. // สูง 9 ซม. // ปริมาตร 1.65 ลิตร
#22 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 22 ซม. // สูง 9.5 ซม. // ปริมาตร 2.15 ลิตร
#24 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 24 ซม. // สูง 10.5 ซม. // ปริมาตร 3 ลิตร
#26 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 26 ซม. // สูง 11 ซม. // ปริมาตร 3.85 ลิตร
#28 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 28 ซม. // สูง 12 ซม. // ปริมาตร 4.65 ลิตร
#30 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 30 ซม. // สูง 12.5 ซม. // ปริมาตร 5.6 ลิตร
#32 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 32 ซม. // สูง 13 ซม. // ปริมาตร 6.8 ลิตร
#34 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 34 ซม. // สูง 13.5 ซม. // ปริมาตร 7.9 ลิตร
#36 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 36 ซม. // สูง 14 ซม. // ปริมาตร 10.3 ลิตร
#38 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 38 ซม. // สูง 14.5 ซม. // ปริมาตร 12.9 ลิตร
#40 = เส้นผ่านศูนย์กลาง 40 ซม. // สูง 15 ซม. // ปริมาตร 14.5 ลิตร

️ทางร้านจัดส่งสินค้าทุกวัน การันตีได้ของไว ส่งจากคลังสินค้าใน กรุงเทพฯ
️ลูกค้าปลายทาง กรุงเทพฯ และปริมณฑล จะได้รับสินค้า ภายใน 1-3 วัน
️ลูกค้าปลายทาง ต่างจังหวัด จะได้รับสินค้า ภายใน 2-4 วัน
️คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวออเดอร์ในระบบได้อัตโนมัติ
️สามารถสอบถาม ปรึกษาแอดมินได้นะคะ
️ทางร้านจัดส่งสินค้าทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ ไม่มีวันหยุด ถ้าขนส่งไม่หยุดค่าาา
️หากท่านลูกค้า สั่งสินค้าแล้ว ทางร้านจะไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่ให้ได้นะคะ เพราะระบบจะไม่ให้แก้ไขค่ะ
️หากสั่งแล้ว อย่ายกเลิกออเดอร์นะค่าา เพราะทางร้านแพ็คสินค้าในทันทีค่ะ ขอบพระคุณมากๆค่า
️หากได้รับสินค้าแล้ว รบกวนให้คะแนนและรีวิวร้านค้า 5 ดาว ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

รายละเอียดสินค้า
ชามผสมสแตนเลส แบบหนา จากร้าน Kizz Mall ผลิตจากสแตนเลสแท้อย่างดี เกรด 304 แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ไม่เป็นสนิม ก้นลึก ทำให้ใส่อาหารได้ในปริมาณมาก ผสมอาหาร วัตถุดิบอาหารได้อย่างดี ราคาถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพสินค้า จะทำให้คุณลืมชามสแตนเลสแบบที่เคยใช้มาก่อน การันตีความพึงพอใจ

#ชามผสม #ชามสแตนเลส #สแตนเลสแท้ #สแตนเลส304 #ชามผสมแบบหนา #ถ้วยกลมสแตนเลส #กะละมังกลมสแตนเลส #ชามแบบหนา #ชามเบเกอรี่ #เก็บคูปองส่งฟรี #สินค้าพร้อมส่ง #KizzMall #ราคาถูก #QCสินค้าก่อนจัดส่ง #ได้รับสินค้ารวดเร็ว #สินค้าคุณภาพมาตรฐาน


(พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304
(พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304
(พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ของใหม่ชั่วโมงนี้ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 นำเข้าสินค้า

58 Reviews

#5หากคุณกำลังซื้อ (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกค้นหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่รีวิว (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภคได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้คุณนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาไม่สูงหรือว่าความแตกต่างกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะเลือกซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของคุณ.

หเราขอเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย เสาะหาเว็บไซต์จำหน่าย (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครมองหาเว็บไซต์ขาย (พร้อมส่ง) ชามกลมสแตนเลส แบบหนา ขนาด 30 ซม. Kizz Mall ชามผสมแป้ง กะละมังผสมอาหาร ชามสแตนเลสหนา ถ้วยกลมสแตนเลส เกรด 304 สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านค้าออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

23

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*