ลดราคาจากเดิม (ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกีราคาเบาๆ

ลดราคาจากเดิม (ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี ส่งทั่วไทย

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อหาสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการสั่งซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ (ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี ได้ในราคาคุ้มเวลา บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านเน็ตท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือค้นหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ (ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี ไม่ใช่เรื่องยาก

(ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : nangnai.official
74 รีวิว
จำหน่าย : Gos.official
แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า (ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี

xxมองหาเครื่องรางดีๆ ที่มีประวัติอันยาวนานมากกว่า 3000ปี ส่งตรงจากเเหล่ง (ประเทศตุรกี) ต้องที่นี้เลย ของพร้อมส่งจ้าาาา

นำเข้ามาจากตุรกี ทุกชิ้นแท้100%
หิ้วมาเองเลยค่ะ เอามาจากแหล่งต้นกำเนิด อิสตันบลู ตุรกี และพาไปผ่านพิธีที่ชเวดากอง พระธาตุอินแขวน หลวงพ่อทันใจที่พม่าแล้วด้วยค่ะ
ไม่ใช่ของจีนราคาถูกนะคะ

สิ่งที่ท่านจะได้รับเมื่อสั่งผ่านเรา คือความมั่นใจ ว่าท่านได้ของจากแหล่งจริง ทุกชิ้นนำเข้าจริง ผ่านน้ำ ผ่านทะเล มาถึงเมืองไทย หลายสิบชั่วโมง มันคุ้มมากที่ท่านได้รับในราคาที่แสนจะคุ้มค่า แอดมินบอกเลยเฉพาะค่าเครื่องที่ไปรับเครื่องรางไปกลับก็เกินครึ่งแสนแล้ว….แล้วท่านจะรออะไรล่ะ เราเสริฟมาให้ถึงที่ ดวงท่านกำลังจะดีขึ้นเมื่อได้ครอบครอง ถ้ามองผ่านแล้วไม่ครอบครอง บอกเลยท่านจะพลาดมาก เพราะมันขลังจริงๆ แอดมินได้มา มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา คือดีงาม

หากคุณเพิ่งจะมีบุตร ซื้อรถใหม่ ย้ายเข้าบ้านหรือที่ทำงานใหม่ หรือแม้แต่กลัวความอิจฉาริษยา เครื่องรางชนิดนี้จะช่วยปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากความชั่วร้ายต่าง ๆได้!!!

ดวงตาปิศาจ (Evil eye) ตาสีฟ้าของชาวตุรกี ตาสีฟ้า หรือที่นักท่องเที่ยวทั่วไปมักจะเรียกว่า Blue eye เป็นของที่ระลึกอย่างหนึ่งที่ใครมาเที่ยวตุรกีแล้ว มักจะหาซื้อกลับไปเป็นของฝาก ตาสีฟ้าที่จริงแล้วเป็น “เครื่องราง” อย่างหนึ่งของชาวตุรกีที่มักจะนิยมแขวนไว้ตามบ้านเรือนทั่วไปโดยเฉพาะบริเวณทางเข้าบ้าน เครื่องรางชนิดนี้พบมากในชีวิตประจำวันของชาวตุรกีโดยมีชื่อว่า ‘นาซา บองชุก’ และปัจจุบันยังพบมากในประเทศอิตาลี กรีซ ฝรั่งเศส และหลายประเทศในยุโรป

ความเชื่อในเรื่อง ดวงตาแห่งความชั่วร้ายมีทั่วไปในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและทะเลอีเจียน และได้แพร่ไปไกลถึงเอเชียกลางและยุโป ไม่มีใครรู้แน่ชัดถึงต้นกำเนิดของความเชื่อเรื่องดังกล่าวนี้ แต่หลักฐานทางประวัติศาสตร์เชื่อว่า ความเชื่อในเรื่องดวงตาแห่งความชั่วร้ายมีมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยอียิปต์และฮิตไตต์ ฉลองพระองค์ของฟาโรห์ตูตังคามูน ของอียิปต์ ปักเป็นลวดลายคล้ายดวงตา เพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้าย บันทึกของชาวสุเมเรียนเมื่อหว่า 3000 ปี ก่อนคริสตกาล ก็มีการกล่าวถึงดวงตาแห่งความชั่วร้ายไว้เช่นกัน ความเชื่อที่ว่า ความประสงค์ร้ายสามารถส่งผ่านทางดวงตา ได้นำไปสู่การสร้างดวงตาเพื่อมาขับไล่ดวงตาแห่งความชั่วร้าย ชื่อภาษาอังกฤษที่เรียกดวงตาชั่วร้ายที่คอยขับไล่ว่า “ Evil eye” ความจริงแล้วเป็นชื่อเรียกที่ไม่ค่อยถูกต้องนัก เพราะที่จริงแล้ว ดวงตาดังกล่าวนี้เป็นดวงตาที่ให้คุณ ดังนั้นที่ถูกต้องจึงควรเรียกว่า
“Benevolent eye” มากกว่า ชาวโรมันเรียก ดวงตาที่คอยขับไล่ดวงตาแห่งความอิจฉาริษยา ที่คอยจ้องมองเพื่อทำลายหรือทำให้เกิดสิ่งไม่ดีต่างๆ ชาวนาในประเทศไอร์แลนด์มักจะแขวนลูกแก้วสีฟ้าไว้ที่ประตูโรงนา เพื่อปกป้องสัตว์เลี้ยงจากดวงตาอิจฉาริษยาของเพื่อนบ้าน ชาวตุรกีก็มี ความเชื่อคล้ายๆกัน โดยจะแขวนดวงตาสีฟ้าไว้ที่ประตูทางเข้าบ้าน เพื่อขับไล่ดวงตาแห่งความอิจฉาริษยา เดิมทีดวงตาดังกล่าวนี้ทำด้วยดินเผาแล้วนำมาย้อมสี ต่อมาได้มีการนำเอาแก้วมาทำเป็นดวงตา ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยเมโสโปเตเมีย ในอนาโตเลีย ดวงตาสีฟ้านี้สามารถหาซื้อได้โดยทั่วประเทศตุรกี

ปัจจุบันสุภาพสตรีมักนิยมนำเครื่องรางนี้มาทำเป็นเครื่องประดับสวมใส่อาทิ กำไลข้อมือ ต่างหูและสร้อยคอ นอกจากนี้คนทั่วไปยังนำมาแขวนติดที่บ้าน ร้านค้า สถานที่ทำงาน และรถยนต์ เพื่อป้องกันความชั่วร้ายและความอิจฉาริษยาต่าง ๆ จากภายนอก เช่นเดียวกันกับ เด็กๆ ก็จะมี ‘นาซา บองชุก’ ติดกระเป๋า และชุดนักเรียนทุกวันเพื่อป้องกันตัวเอง

เบื่อความอิจเต็มทน อยากได้เครื่องรางไล่ความอิจเดี๋ยวนี้!!



(ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี
(ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี
(ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี

ลดราคาจากเดิม (ยอดฮิต+ของแท้จากตุรกี+ฟรีเคอรี่) Evil eye ดวงตาปีศาจ สินค้าเป็นแก้วไม่ใช่พลาสติก อิสตัลบูล ประเทศตุรกี ส่งทั่วไทย

74 รีวิว

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

#30

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*