คุณภาพดีๆ แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FCสั่งซื้อ

คุณภาพดีๆ แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC นำเข้าสินค้า

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จากการซื้อ แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้

แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC

ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้บริโภคเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านพักท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : basicpac
92 คะแนน
จัดจำหน่ายโดย : BasicPac
แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC

แก้วพลาสติก PET 16 oz ไม่พิมพ์ลาย เนื้อเรียบ ใส มีความแข็งแรง เหมาะสำหรับบรรจุอาหาร เครื่องดื่มร้อน-เย็น
.
1. 1 แถว มี 50 ใบ
2. ไม่พิมพ์ลาย สามารถสั่งออกแบบ สกรีนเพื่อสร้างแบรนด์ของคุณได้ ติดต่อเพิ่มเติม
3. วัสดุเป็นเนื้อพลาสติก food grade คุณภาพ ปลอดภัยใช้สำหรับเครื่องดื่มและอาหารได้
.
– ความจุ 16 ออนซ์ (480 ml) ไม่พิมพ์ลาย
– ทรงตรง
– ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางปากแก้ว 98 mm
– ใช้บรรจุเครื่องดื่มได้ทั้งร้อน และเย็น

xตัวสินค้าไม่รวมฝาปิดปากแก้ว สามารถสั่งซื้อเพิ่มได้

ขนาดบรรจุ : 50 ใบ / 1 แถว

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บในที่มีอากาศถ่ายเท ไม่ควรโดนแสงแดดเป็นเวลานาน
#แก้วPET16ออนซ์ #แก้ว16ออนซ์ #แก้วพลาสติกPP16ออนซ์ #แก้วคุณภาพสูง #แก้วทรงตรง16ออนซ์ #แก้ว16ออนซ์แถว #แก้วPET16ออนซ์ปาก98mm #แก้วรุ่นFC #แก้ว16ออนซ์FPC



แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC
แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC
แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณภาพดีๆ แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC นำเข้าสินค้า

92 Reviews

#25หากคุณผู้อุปการะกำลังจะซื้อ แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกค้นหาเว็บไซต์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านลูกค้า ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะอยากซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด บ้านช่องอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาคุ้มค่าหรือว่าต่างกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของท่าน.

เราขอนำเสนอร้านค้าออนไลน์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านแนะนำสินค้าต่างๆมากมายจากร้านออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งขายในราคาที่ตรงกันข้ามจากที่ท่านนั้นเคยหาซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าขาย

แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC

ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลผลิตทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย แก้ว PET 16 ออนซ์ ไม่พิมพ์ลาย ทรงตรง ปาก 98 mm 50 ใบ รุ่น FC สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่สูงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

15

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*