ขายด่วนโปรโมชั่น TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียนราคาพิเศษเดี๋ยวนี้

ขายด่วนโปรโมชั่น TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน อย่างแรง

รายละเอียดสินค้า TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน

แบรนด์:TKK-VVA
ชื่อผลิตภัณฑ์:กระบอกน้ำเด็ก
ใช้สำกรับ:นักเรียน เด็กวัยรุ่น
วัสดุขวด:tritan นำเข้าจากอเมริกา
วัสดุหลอด:ซิลิโคนฟู้ดเกรด
ทนความร้อน:-20℃ถึง100℃
ความจุและขนาด:
สเกล 450ml(จุดได้ 500ml)
68x200mm
สินค้าแบรนด์ TKK ของทางร้านจัดส่งจากคลังสินค้าในจังหวัดสมุทรปราการ เราจะจัดส่งสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจกาลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อเรียบร้อย(ยกเว้นวันอาทิตย์)
TKK ไม่เสียดายต้นทุน แสวงหาวัสดุจากทั่วโลกเพื่อได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุด ตัวขวดใช้วัสดุ Tritan จากบริษัท EASTMAN ของอเมริกา ซึ่งเป็นวัสดุใหม่และปลอดภัยที่ผ่านการรับรองขององค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา(FDA) อีกทั้งยังเป็นวัสดุใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทขวดนมในอเมริกาและทวีปยุโรปโดยเฉพาะ กระบอบน้ำ TKK มีน้ำหนักเบา กันกระแทกและทนความร้อนสูง ปราศจาก BPA
วัสดุปิดผนึกกันรั่วเลือกซิลิโคนฟู้ดเกรดจากบริษท Shintech ของญี่ปุ่น กันรั่วได้หลายระดับ ไม่มีน้ำหกถึง 360° พกพาติดตัวก็ไม่ทำให้กระเป๋าเปียก
ฝาขวดใช้วัสดุ PP จากบริษัท Exxon Mobil Corporation ของอเมริกา ออกแบบฝาเด้งด้วยปุ่มกด เปิดปิดสะดวกเรียบง่าย แถมมีล็อคนิรภัยป้องกันกันเปิดฝาโดยไม่ตั้งใจด้วย
ที่กรอกใบชาใช้วัสดุ PP จากบริษัท Polymirae ของเกาหลีใต้ คอกว้างใช้สะดวกล้างง่าย ใส่มะนาวหรือน้ำแข็งได้หมด
【ข้อควรระวัง】
กระบอกน้ำ TKK เลือกวัสดุ TRITAN ที่นำเข้าจากอเมริกา ปราศจาก BPA สามารถใส่น้ำร้อนโดยตรง แต่ไม่ควรต้มในน้ำเดือดหรือฆ่าเชื้อในตู้ไมโครเวฟ เพราะจะทำให้ขวดเปลี่ยนทรง
【วิธีทำความสะอาด】
ใช้งานครั้งแรกสามารถล้างด้วยน้ำยาล้างจานทั่วไป และปกติให้ล้างด้วยน้ำอุ่น 70℃ ก็ล้างได้สะอาดแล้ว
【กำจัดกลิ่น】:
เวลาจัดเก็บให้หมุนฝาออกแยกกับขวดและวางในที่ระบายอากาศที่ดี จะได้ไม่เกิดกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์
วิธีการจำกัดกลิ่น
กำจัดด้วยนมสด:
ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานก่อนแล้วค่อยใส่นมสดสองช้อนเข้าไปในขวด หมุนฝาให้แน่นแล้วเขย่าราว 1 นาที จากนั้นแทนมสดทิ้งแล้วค่อยล้างทำความสะอาดอีกครั้ง
กำจัดด้วยเปลือกส้ม:
ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานก่อนแล้วใส่เปลือกส้มเข้าไปในขวด ปิดฝาแล้วทิ้งไว้ 3-4 ชั่วโมง จากนั้นล้างทำความสะอาด
กำจัดด้วยน้ำชา:
ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานก่อนแล้วแทน้ำชาเข้าไป ปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าให้ทั่ว จากนั้นวางทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วล้างทำความสะอาด
#ขวดน้ำพกพาสวยๆ #ขวดน้ำเด็กอนุบาล #กระติกน้ำเด็ก #ขวดน้ำเด็กดูด #ขวดน้ำเด็กไปรร #ขวดน้ำเด็กโต #ขวดน้ำพลาสติก #แก้วหัดดูด #water bottle cute

TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน

Categorise : Home Living -> Dinnerware
85 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่ายโดย : TKK official
Shop Name : tkk_official

โปรโมชั่น : ฿259 ราคาปกติ : 359

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการสั่งซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการสั่งซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลผลิตที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถอยากซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว เลือกซื้อ TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยในการจะซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านจัดสรรได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุปการะที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาอยากซื้อ TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน
TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน
TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน

ขายด่วนโปรโมชั่น TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน อย่างแรง

85 Score

#8หากคุณผู้บริโภคกำลังอยากซื้อ TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกค้นหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลผลิตได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้บริโภคกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณผู้บริโภค.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยเลือกซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย TKK กระบอกน้ำเด็ก แบบยกดื่ม 450ml วัสดุ tritan bpa free มินิมอล ขวดน้ำพลาสติกแบบพกพาไปโรงเรียน สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*