ร้อนแรงมาใหม่ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวกแนะนำ

ร้อนแรงมาใหม่ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก จัดหนักชั่วโมงนี้

แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก

Category : Home Living -> Dinnerware
73 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ผู้ขาย : TIMI-CT
Store Name : timi.ct

FlashSale : ฿25 ราคาปกติ : 29

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตผล ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตผลประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านลูกค้าสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้อุดหนุนสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการจะซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้อุปการะสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้ซื้ออยากที่ได้ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านจัดสรรท่านผู้บริโภค รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวกร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวกร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคต้องการ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก

# ต่อบิลสั่งแก้วได้จำนวน50ชิ้น # เพื่อป้องกันไม่ให้แก้วแตก ขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ทางร้านรับประกันแค่แก้วนะคะ ส่วนหลอดทางร้านไม่มีการรับประกันค่ะ ซึ่่งเป็นของแถม

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนนะคะ

– วัสดุเป็นแก้วโซดาไลม์ใช้กับร้อนเย็นได้หมด
– พร้อมหลอดแก้ว ฝาปิด
– ใส่ของเหลวอุณหภูมิ 0-80 องศาเซลเซียส
– ห้ามใช้กับเตาอบ
– จุน้ำได้ถึง 450 ml.
– สำหรับนม กาแฟ เบียร์ ชาดอกไม้ ชาเขียว ชาดำ น้ำผลไม้ เครื่องดื่ม ฯลฯ แนะนำให้ใช้ที่บ้าน สำนักงาน โรงแรม ร้านกาแฟ บาร์หรือคลับ
– เหมาะกับร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ คาเฟ่ ร้านเครื่องดื่ม

วัสดุ: ตัวขวดและหลอดเป็นกระจก ฝาปิดเป็นพลาสติก
สี: สีเทา/สีน้ำตาล/สีเขียว/สีขาว
ขนาด: สูง 12.5cm ปากแก้วกว้าง 9cm
บรรจุ: 450ml

ในรายการรวมด้วย:
1 x แก้วน้ำ
1 x หลอด
1 x ฝาปิด
1 x ซองหนัง


แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก
แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก
แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ร้อนแรงมาใหม่ แก้วน้ำ 450ml แก้วกาแฟ สไตล์มินิมอล พร้อมหลอด ฝาปิด ปลอกซิลิโคนกันร้อน พกพาสะดวก จัดหนักชั่วโมงนี้

73 คะแนน

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*