ขายดีมาก จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาดซื้อเลย สินค้า

ขายดีมาก จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด ขายสินค้า

จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด

119 คะแนน
Store Name : thoongtongshop

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : Thoongtong shop
Category : Home Living -> Dinnerware

FlashSale : ฿85 ราคาปกติ : 95

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังซื้อ จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท

จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด

และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์ขาย จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ความคุ้มค่ากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด

จานไม้เหลี่ยม
ขนาด: 6×6 นิ้ว
8×8 นิ้ว
10×10 นิ้ว

ผลิตจากไม้จามจุรี ไม้ยางพารา

– ผลิตจากไม้แท้ 100% เคลือบ Food Grade ปลอดภัยใช้กับอาหารได้
-สามารถย่อยสลายได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
-สินค้าผลิตจากโรงงานของไทย

วิธีทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ไม้
1. ล้างผลิตภัณฑ์ไม้ด้วยน้ำยาล้างจานและล้างออกด้วยน้ำสะอาด
2. จากนั้นเช็ดด้วยผ้าแห้งและปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ

ข้อควรระวัง
1. ห้ามนำเข้าเตาอบหรือไมโครเวฟโดยเด็ดขาด
2. ไม่ควรแช่ทิ้งไว้ในน้ำเป็นเวลานานเพราะจะทำให้ไม้ผุและเกิดความชื้น จนทำให้ราขึ้นได้
3. ไม่ควรนำผลิตภัณฑ์เข้าเครื่องล้างจาน

ปล.เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานผลิตภัณฑ์ไม้ให้นานยิ่งขึ้น ลูกค้าควรดูแลและทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ไม้เป็นพิเศษ เนื่องจากมีความละเอียดอ่อนมากกว่าวัสดุอื่นๆค่ะ

xxสีและลายไม้แตกต่างกันตามลักษณะเนื้อไม้xx


จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด
จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด
จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด
จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด

ขายดีมาก จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด ขายสินค้า

119 รีวิว

#2หลายๆท่านนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพันสินค้า ต้องการจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง อยากจะได้

จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด

เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วไปร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าของร้านเรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางท่านนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของเว็บไซต์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าจริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านออนไลน์เรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม คุณสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคิดไว้ ท่านสามารถซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

ต้องการจะจะซื้อ จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะท่านลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการจะซื้อ จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก สั่งซื้อสินค้าของร้านค้าออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านผู้ซื้อสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายหมวดหมู่จำหน่าย สำหรับคุณผู้อุดหนุนอยากที่ได้ จานไม้สี่เหลี่ยมจัตุรัส จานไม้ จานอาหาร มี3ขนาด ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านผู้อุปการะเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านผู้บริโภคไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านพักท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายๆแค่นี้ล่ะค่ะ

22

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*