ส่งมอบ จริงใจ ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มลชี้แนะสินค้าดี

ส่งมอบ จริงใจ ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล ลดพิเศษมากสุด

เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้อุปการะนั้นมีช่องทางในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
หาร้านค้าจำหน่าย ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ท่านผู้ซื้ออยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Store Name : meeshop63
100 Score
จำหน่ายโดย : หมีช็อป63
Category : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า



ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล
ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล
ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ส่งมอบ จริงใจ ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล ลดพิเศษมากสุด

100 รีวิว

Specification ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล

ชื่อสินค้า : ขวด PET แบนน้ำผึ้งขอบเกลียวข้าง ฝาป๊อกแป๊กเหลือง พร้อมฟอยล์ 180 ml.
ปริมาณบรรจุ : 180 ml.
ขนาด กว้างxสูง : 8×13 ซม.
สีขวด : ใส
สีฝา : เหลือง
รายละเอียด : ขวดพลาสติก PET ทรงแบนขวดน้ำผึ้งขอบเกลียวข้าง ฝาป๊อกแป๊กสีเหลือง พร้อมฟอยล์ปิดปากขวด
เรทราคา
1 ใบ ราคา 18 บาท
20 ใบขึ้นไป ราคา 17 บาท
50 ใบขึ้นไป ราคา 15 บาท

สอบถามเพิ่มเติมได้ครับ

#ขวดน้ำผึ้ง #ขวดpet #ขวดพลาสติก

#28หากคุณกำลังเลือกซื้อ ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่รีวิว ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้คุณนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาไม่สูงหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะเลือกซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อผลผลิตที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

หเราขอเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ความไม่เหมือนกันจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย ตามหาเว็บไซต์จำหน่าย ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครสืบหาเว็บไซต์ขาย ขวดน้ำผึ้งพลาสติก Pet ขนาด 180 ml ขวดบีบซอส มายองเนส น้ำจิ้ม น้ำเชื่อม น้ำหวาน นมข้นหวาน 180 มล สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านค้าออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

23

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*