กำลังค้นหา OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ขาย

กำลังค้นหา OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ ลดอีกครั้ง

OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่

จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware
47 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : T.Electric
Store Name : t_electric

โปรโมชั่น : ฿159 ราคาปกติ : 190

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องตามหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณลูกค้าสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้อุปการะสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุดหนุนอยากที่ได้ OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่านผู้อุปการะ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่

แก้วมาร์การิต้า OCEANGLASS MADISON MARGARITA 345 ml 1015M12

Madison Ocean’s oversized design collection of stemware is perfect for serving wine. The oversized bowl helps increase the surface area of wine and encourage wine aromas to be released while swirling. Studies have shown that larger wine glasses can also increase the pleasure derived from drinking wine which may in turn increase the desire to order more. The classic elegant design of Madison comes with a thin rim to perfectly uplift the drinking experience.

Volume ( 345 ml & 12 oz )

Premium quality soda-lime glass.

Used for holding and serving Margarita or other cocktails

ขนาด
ปากกว้าง 11cm
สูง 19 cm
ฐาน 8 cm


OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่
OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่
OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

กำลังค้นหา OCEAN แก้วมาร์การิต้า รุ่น Madison Margarita ความจุ 345 ml. (12oz) แก้วค๊อกเทล cocktail เหล้า บาร์ มาร์ตินี่ ลดอีกครั้ง

47 Reviews

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*