ซื้อเลยตอนนี้ 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์รีบเลยเดี๋ยวหมด

ซื้อเลยตอนนี้ 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ ราคาประหยัดตอนนี้

หากคุณกำลังจะซื้อ 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ หรือสินค้าอื่นๆ เลือกตามหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้ซื้อนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณผู้อุดหนุนกำลังสั่งซื้อ 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเที่ยวหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง มองหาเว็บไซต์จำหน่าย 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุปการะอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์

จัดจำหน่ายโดย : HL SHOP
79 รีวิว
Shop Name : youfang512
Categorise : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดพิเศษ : ฿65 ราคาปกติ : 299

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์

304สแตน แก้วกระติกน้ําร้อน สเตนเลส ขนาด600มล กระติกน้ําร้อน กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง ขวดน้ําร้อน สเตนเลส พร้อมฟาง ขวดน้ํา แบบพกพา กลางแจ้ง สําหรับรถยนต์ แก้วเก็บความร้อน3สี พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ

คุณสมบัติ
1. วัสดุ: ถ้วยน้ำนี้ทำจากสแตนเลสเกรด 304 และแก้วคุณภาพสูงเก็บความร้อนทนทานปลอดภัยถูกสุขอนามัยและทำความสะอาดง่าย
2. การออกแบบ: ลักษณะของถ้วยเก็บความร้อนและการออกแบบฉลากกาแฟนั้นแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ฉลากถูกพิมพ์มากกว่าวางและทนต่อการสึกหรอ
3. ฉนวนกันความร้อน: แก้วนี้มีฉนวนกันความร้อนที่ดีเนื่องจากสแตนเลสสตีลสองชั้นให้ความอบอุ่นได้ 8-12 ชั่วโมง ช่วยให้คุณดื่มน้ำร้อนได้ตลอดเวลา
4. คำแนะนำในการซัก: โปรดใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้านุ่ม ๆ เช่นฟองน้ำและผ้าโปร่ง
5. การใช้งาน: เหมาะสำหรับดื่มนมกาแฟชาหอมชาเขียวชาดำเครื่องดื่ม ฯลฯ แนะนำสำหรับบ้านกีฬาสำนักงานแคมป์ปิ้งท่องเที่ยว ฯลฯ หรือเป็นถ้วยติดรถยนต์

คำอธิบาย
รักษาความอบอุ่น: แก้วมัคท่องเที่ยวสองชั้นหุ้มฉนวนสแตนเลสสามารถอุ่นเพื่อให้กาแฟของคุณมีรสชาติที่ดีที่สุด
ของขวัญ: แก้วกาแฟที่ดูดีเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับทุกคน คุณสามารถมอบถ้วยให้กับเพื่อนของคุณสำหรับงานแต่งงานวันเกิดและวันครบรอบ
ทำความสะอาดง่าย: ด้านในถ้วยขัดเงาอย่างล้ำลึกและไม่มีรสค้างอยู่ในคอทำให้ทำความสะอาดง่ายมาก
โอกาส: แก้วน้ำพร้อมฟางเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านสำนักงานและการเดินทาง

ข้อมูลจำเพาะ
วัสดุ: สแตนเลส 304
สไตล์: สไตล์นอร์ดิก
ความจุ: 600ml
สไตล์ถ้วย: ถ้วยตรง
สี :เทาเข้ม /เงิน /สีเหลือง
ขนาด:600ml ( 9 ซม. x 9 ซม. x 16.5 ซม. )
350ml ( 9 ซม. x 9 ซม. x 11.5 ซม. )
​​​​​​​
แพคเกจรวม
ถ้วยกาแฟแก้วฉนวน 1 ใบ

หมายเหตุ:
โปรดให้ความแตกต่างเล็กน้อยเนื่องจากการวัดด้วยตนเอง สีอาจแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากจอภาพที่แตกต่างกัน ขอบคุณค่ะ
บันทึก:
การเปลี่ยนแปลง: 1 ซม. = 10 มม. = 0.39 นิ้ว
1. เนื่องจากความแตกต่างของแสงและหน้าจอ สีของสินค้าอาจจะแตกต่างจากรูปภาพเล็กน้อย.
2. โปรดให้ความแตกต่าง 0.5-2 ซม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง
#สูญญากาศ #ถ้วย #สแตนเลส #เหล็ก #เดินทาง #แก้ว #ผนังคู่ #กลางแจ้ง #ดื่ม #กาแฟ #น้ำผลไม้ #บาร์ #

เรียนผู้ซื้อสวัสดี
การจัดส่งที่มั่นคงราคาเหมาะสมรับประกันคุณภาพ
โปรดทราบเมื่อสั่งซื้อ
โปรดตรวจสอบรูปภาพผลิตภัณฑ์และรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
ก่อนทำการสั่งซื้อโปรดตรวจสอบว่าปริมาณสีขนาดและการรับข้อมูลที่คุณสั่งซื้อถูกต้องหรือไม่



304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์
304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์
304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ซื้อเลยตอนนี้ 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ ราคาประหยัดตอนนี้

79 Score

#13หากคุณลูกค้ากำลังหาซื้อ 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้บริโภคนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่าน้ำมันมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าเดินทางอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาประหยัดหรือว่าตรงกันข้ามกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจเลือกซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้ซื้อกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของท่านผู้อุปการะ.

เราขอแนะนำเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆหลากหลายจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าจำหน่าย 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลผลิตทุกอย่างที่ท่านผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย 304สแตนแก้วกระติกน้ําร้อน ขนาด600มล กาแฟ ถ้วยน้ําแข็ง 3สี พร้อมฟางขวดน้ํา พร้อมฝาปิด แบบสองชั้น ถ้วยน้ำ สําหรับรถยนต์ สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

17

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*