เล็งเห็นต่อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIESแนะ

เล็งเห็นต่อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES ตอนนี้กำลังลดราคาพิเศษ

JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES

Category : Home Living -> Bedding
82 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่ายโดย : PASAYA
Retailer Name : pasaya_officialshop

ราคาพิเศษ : ฿425 ราคาปกติ : 850

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น. JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้บริโภคที่อยากจะอยากซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาจะซื้อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES



JUB.ILoveyou - ปลอกหมอนข้าง - BONNIE COLLECTION 460 SERIES
JUB.ILoveyou - ปลอกหมอนข้าง - BONNIE COLLECTION 460 SERIES
JUB.ILoveyou - ปลอกหมอนข้าง - BONNIE COLLECTION 460 SERIES
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES

แบรนด์น้องใหม่จาก PASAYA : JUB.ILoveyou
BONNIE COLLECTION
(460 เส้นด้าย/10ตร.ซม. หรือ 295 เส้นด้าย/ตร.นิ้ว)

BONNIE Collection แรงบันดาลใจจาก เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ ช่วงเวลาที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่แสนพิเศษ และพร้อมที่สร้างความทรงจำในวันพักผ่อนที่แสนอบอุ่น สร้างสรรค์ลงบนชุดเครื่องนอน Jubily ถักทอด้วยความละเอียด 460 เส้นด้ายต่อ 10 ตารางเซนติเมตร มาตรฐานผลิตภัณฑ์โรงงานสีเขียว ปลอดสารพิษก่อมะเร็งฟอร์มาลดีไฮด์ สัมผัส เรียบเนียน เย็นสบาย ยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อราด้วยเทคโนโลยี Sanitized® จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะทำให้ช่วงเวลาการนอนของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

– BEAGLE BLUE (สีฟ้า)
– SAMOYED SILVER (สีเงิน)
– POODLE PINK (สีชมพู)

รายละเอียดสินค้าแยกชิ้น
ปลอกหมอนข้าง (Bolster Case)
– ปลอกหมอนข้าง ขนาด 7×41 นิ้ว จำนวน 1 ใบ
– มีเชือกสำหรับผูก 2 ฝั่ง หัว-ท้าย

คุณสมบัติของสินค้า
– ถักทอจากฝ้ายผสมเส้นใยไฮเทคไฟเบอร์ ถ่ายเทและควบคุมอุณหภูมิได้ดีเยี่ยม เย็นสบายในอากาศร้อน และอบอุ่นเมื่ออากาศหนาว
– ผ้าปูที่นอน มาตรฐาน PASAYA มาพร้อมกับนวัตกรรม CoolMode ที่ทำให้เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี นอนแล้วไม่ร้อนหลัง แห้งสบาย ไม่อับชื้น
– ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ยีสต์ เชื้อรา และไวรัสx ด้วยเทคโนโลยี Sanitized® จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
– ป้องกันไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้
– เส้นใยทอแน่น เนื้อผ้าไม่ติดขนแมว หรือขนสัตว์ สามารถปัดออกได้ง่าย
– ปราศจากสารฟอร์มาลดีไฮด์ มาตรฐานยุโรปใช้กับเด็กทารกแรกเกิด (Formaldehyde Free ไม่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง)
– ผลิตจากโรงงานสีเขียว เป็นมิตรและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม
– รองรับที่นอน ความสูงพิเศษ ที่มีความหนา สูงสุดถึง 14 นิ้ว
– ขบวนการผลิตที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้ในทุกขั้นตอน มาตรฐานโรงงานสีเขียว เป็นมิตรและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

การดูแลรักษา
– สามารถซักเครื่องด้วยโหมดถนอมผ้า
– สามารถอบแห้งได้ด้วยอุณหภูมิไม่เกิน 40 องศาเซลเซียส
– ไม่ควรใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มลงบนผ้าโดยตรง
– ไม่ควรใช้สารฟอกขาว
– ควรแยกซักผ้าสีอ่อนและผ้าสีเข้ม
– เพื่อยืดอายุการใช้งาน ควรหลีกเลี่ยงการขัดถูเนื้อผ้า ด้วยของที่มีความสาก หรือคม

หมายเหตุ:
1. ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ในกรณีที่ลูกค้าซักสินค้าแล้ว
2. สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลสีของแต่ละหน้าจอ
3. กรุณาตรวจสอบขนาดของสินค้าก่อนยืนยันคำสั่งซื้อ

เล็งเห็นต่อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES ตอนนี้กำลังลดราคาพิเศษ

82 Reviews

#9หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES ได้ในราคาไม่แพง บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบออนไลน์คุณสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือค้นหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุปการะที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

คุณสามารถแวะมาจะซื้อ JUB.ILoveyou – ปลอกหมอนข้าง – BONNIE COLLECTION 460 SERIES ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลผลิตอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้อุดหนุนจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้ซื้อนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อหาสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม เลือกซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม ยอดเยี่ยมไปเลย.

12

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*