จัดเต็ม ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 & 40 ออนซ์รีบเลยก่อนหมด

จัดเต็ม ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ลดอีกครั้งวันนี้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จากการซื้อ ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้

ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์

ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านจัดสรรท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : lovesunshine1.th
69 Score
จำหน่าย : Lovesunshine Home Mall
แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์

ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของเรา
1 สิ่งที่เรามุ่งเป้าไปที่?
ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ: เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมและใช้งานได้จริงและราคาไม่แพง
การจัดส่งที่รวดเร็ว: สต็อกพร้อมและการจัดส่ง 24 ชม
2 การคุ้มครองผู้บริโภคที่ดีขึ้น
หากมีปัญหาใด ๆ โปรดติดต่อเรา
การคืนเงินเต็มจำนวนหากคุณไม่ได้รับคำสั่งซื้อของคุณ
คืนเงินเต็มจำนวนหรือบางส่วนหากสินค้าไม่ตรงตามที่อธิบายไว้
รายละเอียดสินค้า: หลักหลักของผลิตภัณฑ์

คำอธิบาย.
ฝาฟางเหล่านี้เหมาะสำหรับตกแต่งถ้วยฟางของคุณ รูปทรงถ้วยทั้งน่ารักและใช้งานได้จริง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานปาร์ตี้และยังสามารถเป็นของขวัญที่ดีสำหรับเพื่อนและครอบครัว
【วัสดุเกรดอาหาร】ฝาปิดฟางถ้วยสแตนเลย์ทำจากซิลิโคนเกรดอาหารคุณภาพสูงปลอดภัยไร้กลิ่นใช้ซ้ำได้และทำความสะอาดง่าย
ฝาฟางปิดผนึกฟางของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ ป้องกันฝุ่นถูกสุขอนามัยและใช้งานง่าย ฟางมีความลึกพอที่จะปิดปากที่สัมผัสฟางทำให้เครื่องดื่มและฟางของคุณสะอาด
ปลายฟางซิลิโคนมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาฝาปิดสามารถยึดติดกับฟางได้โดยตรงและสามารถดึงออกได้โดยตรงเมื่อคุณใช้งาน ง่ายต่อการจัดเก็บในกระเป๋ากระเป๋าถือเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง
ขนาดที่ใช้งานได้】ฝาฟางเหมาะสำหรับหลอดที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกประมาณ 10 มม. เหมาะสำหรับหลอด Stanley Cup ผลการปิดผนึกที่ดีการป้องกันฝุ่นและการรั่วไหล

ข้อมูลจำเพาะ
1. ซิลิโคนวัสดุ: ซิลิโคนซิลิโคน
ความสูง: ประมาณ 4.8 x 1.6 ซม. ขนาด: ความยาวประมาณ 4.8 x 1.6 ซม
สี: ชมพู ฟ้า ขาว
จำนวน: 1
แพคเกจประกอบด้วย: 1 x ฝาฟาง

คำอธิบายผลิตภัณฑ์ด้านบนใช้กับผลิตภัณฑ์ที่แสดงโดยรูปภาพหลักเท่านั้นหมายเหตุ: คำอธิบายผลิตภัณฑ์ด้านบนใช้กับผลิตภัณฑ์ที่แสดงโดยรูปภาพหลักเท่านั้น
รายละเอียดสินค้า:
กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเรา
ภาพแสดงสินค้า:
ประเภทก
สี: หลากสี
วัสดุ: ยางนุ่ม
สไตล์: การ์ตูนน่ารัก
หลอดขนาด 4 นิ้ว / 10 มม.
ขนาดผลิตภัณฑ์: รุ่นสตรอเบอร์รี่ประมาณ 2.8 x 3.5 ซม. รุ่นอุ้งเท้าแมวประมาณ 2.8 x 2.5 ซม. รุ่นสายรุ้ง 2.7 x 1.8 ซม. รุ่นเมฆขาวประมาณ 2.8 x 2.5 ซม.
จำนวน: 1 ประเภท B
1. ซิลิโคนวัสดุ: ซิลิโคนซิลิโคน
ความสูง: ประมาณ 4.8 x 1.6 ซม. ขนาด: ความยาวประมาณ 4.8 x 1.6 ซม
สี: ชมพู ฟ้า ขาว
จำนวน: 1
แพคเกจประกอบด้วย: 1 x ฝาฟาง ประเภท C
1. ซิลิโคนวัสดุ: ซิลิโคนซิลิโคน
หมวดหมู่: ปลั๊กฟาง
สไตล์การแต่งตัว: การ์ตูน
ประมาณ 2-3 ซม. ขนาด: ประมาณ 2-3 ซม
ใช้ได้กับฟาง 6-8 มม
แพคเกจประกอบด้วย: ปลั๊กฟาง 1 x แบบ D.
ความสูง: ขนาด:
ปริมาณ:

รูปแบบ E แบบ E
ความสูง: ขนาด:
ปริมาณ:

ประเภท F
ความสูง: ขนาด:
ปริมาณ:

ชนิด G ชนิด G
ความสูง: ขนาด:
ปริมาณ:

ชนิด H
ความสูง: ขนาด:
ปริมาณ:

หมายเหตุ: เนื่องจากความแตกต่างของแสงและหน้าจอสีของรายการอาจแตกต่างจากภาพเล็กน้อย โปรดเข้าใจและโปรดให้ความแตกต่างบางประการเนื่องจากการวัดด้วยตนเอง



ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30  40 ออนซ์
ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30  40 ออนซ์
ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30  40 ออนซ์
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จัดเต็ม ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ลดอีกครั้งวันนี้

69 Reviews

#25หากวันนี้คุณผู้อุปการะกำลังตามหาร้านขาย ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดขาย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับลูกค้าที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกสั่งซื้อ ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสะดวกมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำเว็บไซต์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกอยากซื้อ ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้ซื้ออยากจะได้สินค้าคุณภาพแต่ราคานั้นย่อมเยา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านจัดสรรได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจับจ่ายสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลิตผลให้กับท่านผู้อุดหนุนได้.

ตั้งใจจะได้ ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ ราคาไม่แพง สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านออนไลน์ของเราวันนี้ มี ฝาครอบหลอดดูดน้ํา ซิลิโคน กันฝุ่น กันกระเด็น ใช้ซ้ําได้ สําหรับ Stanley 30 40 ออนซ์ อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากอยากซื้อสินค้าให้ได้สินค้าตรงตามความประสงค์เลือกซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

21

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*