เช็คราคา Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ชี้แนะสินค้าคุณภาพ

เช็คราคา Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ ราคาประหยัด

Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้

จำหน่ายโดย : Yaota.th
114 รีวิว
Retailer Name : yaota.th
Category : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

โปรโมชั่น : ฿56 ราคาปกติ : 194

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังซื้อ Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกเสาะหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้อุปการะนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม. Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครเที่ยวหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้

วัสดุอะคริลิคค็อกเทลถ้วยเหมาะสำหรับอาหารเรียกน้ำย่อยปาร์ตี้บาร์
คุณสมบัติ: แบรนด์ใหม่และมีคุณภาพ
อัพเกรดเครื่องดื่มได้ทันทีในปาร์ตี้ฤดูร้อนงานเลี้ยงและงานจัดเลี้ยงอื่น ๆ ด้วยถ้วยค็อกเทลใสสวยงามนี้
ถ้วยมาการิต้าพลาสติกนี้ให้ความแข็งแรงและความทนทานที่เหนือกว่าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่หนักหน่วงและความเสี่ยงต่อการแตกหักที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มแก้วแบบดั้งเดิม
สินค้าคุณภาพสูงในราคาประหยัด อัพเกรดรูปลักษณ์และความรู้สึกของปาร์ตี้ริมสระน้ำกลางแจ้งและงานเขตร้อนอื่น ๆ ได้ทันที
การทำความสะอาดถ้วยค็อกเทลเหล่านี้เป็นไปอย่างง่ายดาย
ถ้วยนี้เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับประทานอาหารที่หรูหรา แต่สะดวกในทุกสถานที่

ข้อมูลจำเพาะ: วัสดุ: อะคริลิค
แผนภูมิขนาด:
ขนาด A: ประมาณ. 4.60×6.69 นิ้ว (11.7×17 ซม.)
B ขนาด: ประมาณ. 4.13×6.18 นิ้ว (10.5×15.7 ซม.)
ขนาด C: ประมาณ. 4.72×6.45 นิ้ว (12×16.4 ซม.)
ขนาด D: ประมาณ. 4.60×6.57 นิ้ว (11.7×16.7 ซม.)
ขนาด E: ประมาณ. 4.44×5.43 นิ้ว (11.3×13.8 ซม.)

แพคเกจรวม: 1x ถ้วยค็อกเทลแพคเกจรวม: 1x ถ้วยค็อกเทล

หมายเหตุ: โปรดให้ข้อผิดพลาด 1-2 ซม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง
เนื่องจากความแตกต่างระหว่างจอภาพที่ต่างกันรูปภาพอาจไม่สะท้อนสีจริงของรายการ



Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้
Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้
Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เช็คราคา Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ ราคาประหยัด

114 Reviews

#3หากวันนี้คุณผู้อุปการะกำลังตามหาร้านขาย Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความความแตกต่างของราคาอีกทั้งผลผลิตคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย

Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้

ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดขาย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุดหนุนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกซื้อ Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และสะดวกมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำเว็บไซต์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อ Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้อุดหนุนอยากจะได้สินค้าคุณภาพแต่ราคานั้นย่อมเยา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการสั่งซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจับจ่ายสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การอยากซื้อผลิตผลให้กับท่านผู้อุปการะได้.

ตั้งใจจะได้ Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ ราคาไม่แพง สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านออนไลน์ของเราวันนี้ มี Yao ถ้วยค็อกเทล วัสดุอะคริลิค สําหรับร้านอาหาร บาร์ ปาร์ตี้ อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการจะซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากจะซื้อสินค้าให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการเลือกสั่งซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

21

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*