ลดอีกครั้งตอนนี้ HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิกำหนดราคา

ลดอีกครั้งตอนนี้ HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ กลับมาอีกครั้ง

HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ

32 รีวิว
Shop Name : hydro_flask_officialshop
จำหน่ายโดย : Hydro Flask Officialshop
จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดเหลือ : ฿1805 ราคาปกติ : 1900

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกเสาะหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความแตกต่างกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตผลได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของคุณผู้ซื้อ.
HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคต้องการ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ

ข้อแนะนำสำหรับรุ่น All Around Tumbler 12 oz 16 oz 20 oz 28 oz
1.ฝาออกแบบมาเพื่อ ป้องกันการกระเซ็น เท่านั้น (ไม่ป้องกันการหก หรือการรั่วจากการพกพา)
2.ฝารุ่นนี้เมื่อเติมเครื่องดื่มเย็น จะมีโอกาสที่ไอน้ำ เกิดขึ้นที่ฝาได้เป็นเรื่องปกติ (ไม่มีผลต่อการใช้งาน)
3.สามารถใช้ได้กับที่วางแก้วในรถส่วนใหญ่ได้
4.สามารถนำเข้าเครื่องล้างจาน
5.ห้ามใช้กับเตา ไมโครเวฟ หรือตู้เย็น

Hydro Flask แก้ว Tumbler เก็บอุณหภูมิ แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 จาก USA

ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง Hydro Flask ช่วยให้คุณสามารถเติมเต็มความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน พร้อมให้คุณได้ลุยไม่พลาดทุกกิจกรรมและการพจญภัย อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวอีกด้วย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้โลกใบนี้น่าอยู่และสนุกขึ้นกันครับ

TempShield™ เทคโนโลยีเก็บอุณหภูมิขั้นสูงที่ Hydro Flask ได้ออกแบบมาอย่างดีด้วยฉนวนแบบสูญญากาศ 2 ชั้น ช่วยให้รักษาอุณหภูมิความเย็นและความร้อนได้ยาวนาน นอกจากนั้นยังช่วยให้ไม่เกิดไอน้ำที่บริเวณด้านนอกกระบอกขวด

The Perfect Temperature ฝาถูกออกแบบมาอย่างดี ตัวฝาภายในของ Hydro Flask ถูกออกแบบโครงสร้างให้เหมือนกับรังผึ้ง ช่วยให้รักษาอุณหภูมิภายในให้คงเดิม ได้ดียิ่งขึ้น

Proprietary Powder Coat เคลือบสีด้วยระบบ powder coat ที่ช่วยให้สามารถจับกระบอกน้ำ Hydro Flask ได้อย่างมั่นใจ ไม่มีเหงื่อ หรือรอยนิ้วมือ และยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย

Pro-Grade Stainless Steel ผลิตจาก 18/8 สแตนเลส สตีล ที่ขึ้นชื่อว่าคงทน มีความบริสุทธิ์ ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายเจือปนและยังทำความสะอาดง่าย ช่วยให้ Hydro Flask ไม่มีการติดค้างของกลิ่นและสี ที่จะทำให้เครื่องดื่มเสียรสชาติ

BPA-Free and Phthalate-Free ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง และเป็นอันตรายต่อร่างกาย มั่นใจได้ว่า Hydro Flask มีความปลอดภัยในการใช้งานสูงสุด

Narrow Design ช่วยให้ Hydro Flask ถือง่าย สบายมือ และยังสามารถใช้ได้กับที่วางแก้วในรถส่วนใหญ่ได้

มั่นใจว่าเป็นสินค้าของแท้ 100% เพราะเราเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Hydro Flask จากผู้ผลิตโดยตรง พร้อมด้วยอุปกรณ์ปรับแต่งตัวแก้วและกระติกเพื่อเพิ่มความเป็นตัวคุณ แถมยังมีอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีความเหมาะสมตามสินค้าแต่ละประเภท

สินค้าบุบจากการใช้งานจะไม่สามารถเคลมได้ทุกกรณี



HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ
HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ
HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ลดอีกครั้งตอนนี้ HYDRO FLASK รุ่น ALL AROUND TUMBLER STRAW LID 28 OZ แก้วน้ำ สูญญากาศ เก็บความเย็น เก็บความร้อน เก็บอุณหภูมิ กลับมาอีกครั้ง

32 คะแนน

#1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*