ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces)แนะนำซื้อนาทีนี้

ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) แนะนำตอนนี้

OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces)

จัดจำหน่ายโดย : Ocean Glass
25 คะแนน
Store Name : oceanglass_official
Categorise : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดเหลือ : ฿326 ราคาปกติ : 407

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังจะซื้อ OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces)

ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครมองหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces)

แก้วไวน์คอลเลคชั่น SANT

เติมเต็มความสวยงามให้กับโต๊ะอาหารของคุณ ด้วยแก้วรุ่น “SANTE BORDEAUX” จากซีรีส์ SANTE ขนาด 595 ml. จาก Ocean Glass Wine Glass รูปทรงคลาสสิกที่ควรมีติดบ้านไว้สักชุด เมื่อคุณเห็นแล้วจะอยากคว้าขวดไวน์เย็นๆ มาเปิด ด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย ก้านเพรียวยาว ไปจนถึงขอบปากแก้วที่แวววาวของ “SANTE BORDEAUX” จาก Ocean Glass Wine Glass
แก้ว BORDEAUX นี้ถูกเรียกกันว่าเป็นทรงแก้วไวน์ที่สามารถลิ้มรสชาติของไวน์ได้ดีที่สุด และด้วยการออกแบบที่พิเศษในรูปทรงแบบโอเวอร์ไซส์ในรุ่น “SANTE BORDEAUX” จาก Ocean Glass Wine Glass ทำให้ช่วยเพิ่มหน้าตัดของตัวแก้ว เมื่อแกว่งแก้วไวน์จึงทำให้ไวน์ในแก้วทำปฏิกิริยากับอากาศ ช่วยเพิ่มความหอมของไวน์ได้อย่างดี จึงเป็นแก้วไวน์ชนิดต้นๆที่เหมาะสำหรับใครที่ชอบดื่มไวน์แดง Full Body หรือไวน์แดงชนิดเข้มข้น

ความจุ: 595 มล. (21 ออนซ์)
บรรจุในกล่องน้ำตาล หรือกล่องสีสวย
น้ำหนัก: 200 กรัม / ใบแก้ว



OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces)
OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces)
OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) แนะนำตอนนี้

25 คะแนน

#3หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเที่ยวหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะอยากซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านช่องอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นต้องการในราคาประหยัดหรือว่าต่างกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้ร้านเราตอบโจทย์ได้หากท่านผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ตรงตามความจำเป็นของคุณ.

เราขอแนะนำร้านออนไลน์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านรีวิวสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย เสาะหาเว็บไซต์จำหน่าย OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย OCEAN แก้วไวน์แดง SANTE BORDEAUX 595 ml (Pack of 2 pieces) สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*