ลดอีกครั้งวันนี้ SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวมลดพิเศษวันนี้

ลดอีกครั้งวันนี้ SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม นอกจากนั้น

ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท

SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม

และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านลูกค้านั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
เว็บไซต์จัดจำหน่าย SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้บริโภคอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม

SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : siamlatexshop
94 รีวิว
โดย : SiamLatex
จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม

SiamLatex Glada ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอนสีพื้น ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม เนื้อผ้านุ่ม เบา สบาย ยิ่งซักยิ่งนุ่ม มอบความละมุนให้กับผิว ลดการเสียดสีระหว่างพลิกเปลี่ยนท่า เส้นใยผ้ามีความฟู ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม เป็นผ้าปูที่นอนเย็น นอนแล้วสบาย ไม่ร้อน เหมาะกับอากาศของประเทศไทย

ชุดเครื่องนอน Glada
รุ่น : Glada (กลาด้า)
จุดเด่น : เซ็ตเครื่องนอน ผลิตจากผ้าไมโครคอตตอน นุ่ม เย็นสบาย ไม่ระคายเคืองผิว
ภายในเซ็ตประกอบด้วย
ผ้าปูที่นอน 1 ชิ้น / ปลอกหมอน / ปลอกหมอนข้าง
มีให้เลือก 4 ขนาด

ขนาด 3 และ 3.5 ฟุต
ผ้าปูที่นอน 1 ผืน
ปลอกหมอน 1 ชิ้น
ปลอกหมอนข้าง 1 ชิ้น

ขนาด 5 และ 6 ฟุต
ผ้าปูที่นอน 1 ผืน
ปลอกหมอน 2 ชิ้น
ปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น

หากต้องการเฉพาะผ้าปูที่นอนสามารถเลือก เฉพาะผ้าปู 1 ชิ้น ได้

ฟีเจอร์เด่น

1 พลังเส้นใยละเอียด ทอประสานกันแน่น และเย็บเก็บขอบอย่างบรรจง ด้วยนวัตกรรมการทอผ้า Cotton Soft เฉพาะจากเรา มั่นใจได้ว่า คลุมเตียงสวย ไม่มีหลุดขอบ 
2 มาพร้อมความลื่นสบาย ที่มอบความละมุนให้ทุกการพักผ่อน ลื่นไหลทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะพลิกตัวอย่างไรก็สบาายยย สุดๆๆๆๆ
3 ครอบคลุมการใช้งานได้ทุกขนาดเตียง เพราะสามารถคลุมเตียงได้เต็มความหนา สูงสุดถึง 10 นิ้ว จุใจกันเต็มที่ ไม่ต้องกังวลด้านข้างเตียงจะเปรอะเปื้อน
4 เส้นใยนวัตกรรม Heat protection technology ช่วยปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับร่างกายได้ดีเยี่ยม นอนห้องไหน อุณหภูมิเท่าไหร่ก็ไม่ร้อน รู้สึกดีทุกครั้งที่สัมผัส
5 ขยับตัวอย่างไรก็ยังนุ่ม สบาย และหลับสนิท เพราะเราคัดสรรเส้นใยฝ้ายจากธรรมชาติ มาปั่นจนมีความละเอียดกว่า 0.03 ไมครอน ให้สัมผัสที่ฟู ละมุน ไม่เสียดสีกับผิว แน่นอนว่าอ่อนโยนต่อทุกคนในครอบครัว ใช้งานได้ครบทุกเพศ ทุกวัย
6 มีสีให้เลือกหลากหลาย ตกแต่งห้องได้อย่างสนุกตามใจคุณ มีทั้งสีพาสเทลสุดน่ารักแบบมินิมอล และสีพื้นเข้มสุดเรียบง่าย ป้องกันคราบเปื้อนได้ดีเยี่ยม โดยมีตัวเลือกของเฉดสีมากกว่า 5 สีด้วยกัน ตบแต่งห้องนอนในฝันได้ในไสตล์ที่เป็นคุณ
7 มาพร้อมเครื่องนอนแบบครบชุด ทั้งปลอกหมอนหนุน ปลอกหมอนข้าง และผ้าปูที่นอน ซื้อครบ จบลงในครั้งเดียว เนื้อผ้าเหมือนกันทั้ง Set รองรับการใช้งานได้ดีอย่างสม่ำเสมอ
8 แข็งแรง ทนทาน สามารถซักเครื่องและมือได้สบาย ยิ่งตากแดด เส้นใยก็ยิ่งนุ่มฟู เอาใจแม่บ้าน-พ่อบ้านสายชอบซักเครื่องนอนแบบสุดๆ

การันตีว่าดีชัวร์

เอาใจคุณแม่บ้าน พ่อบ้านสุดๆ กับเนื้อผ้าคอตตอนซอฟท์ที่คัดมาแล้วเพื่อผลิตเป็น ชุดผ้าปูของครอบครัว Glada เน้นความละมุน เพื่อเพิ่มความฟินน์ให้กับทุกสัมผัส นุ่มรับการเปลี่ยนท่านอน ใครนอนดิ้นต้องชอบ ใครขี้ร้อนต้องโปรดปราน เพราะเนื้อผ้าระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม นอนห้องไหนก็ไม่ร้อน เย็น สบาย มาพร้อมการความหนาของผ้าที่ครอบคลุมเตียงได้หนาสูงสุดถึง 10 นิ้ว!!! ว้าว ว้าว ว้าววว

ใครยังตัดสินใจอยู่อยากให้เลือกไปใช้สักชุด เพราะมั่นใจเลยว่าทั้งบ้านจะต้องแย่งกันนอน และจะเป้นชุดผ้าปูที่ใช้บ่อยที่สุด!!! ด้วยเนื้อผ้าที่ทนทาน แต่ยังอ่อนโยนกับผิวของคุณ จึงทำให้ Glada เป็นชุดเครื่องนอนที่ขายดีติดอันดับของร้าน!!! เนื้อผ้าดี ผ้านุ่มลื่น ราคาน่ารัก ซักได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ไม่ลอง ไม่ได้แล้ว!!!

ข้อแนะนำเพิ่มเติม
แนะนำโหมดถนอมผ้าสำหรับการซักเครื่อง
หลีกเลี่ยงน้ำยาซักผ้าขาว
หากลูกค้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติม แจ้งกับทางแอดมินซัพพอร์ทได้เลยน้าาา ทางแอดมินยินดีให้บริการค่ะ



SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม
SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม
SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ลดอีกครั้งวันนี้ SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม นอกจากนั้น

94 Reviews

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

#29หากคุณผู้ซื้อกำลังจะซื้อ SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านออนไลน์เรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้คุณผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าน้ำมันมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะเลือกซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บไซต์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากท่านผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของท่าน.

เราขอเสนอร้านค้าออนไลน์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านรีวิวสินค้าต่างๆมากมายจากเว็บไซต์ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ความไม่เหมือนกันจากที่ท่านนั้นเคยจะซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย เสาะหาร้านออนไลน์ขาย SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ท่านผู้ซื้อต้องการ หรือใครมองหาร้านขาย SiamLatex ชุดเครื่องนอน รุ่น Glada ผ้าปูที่นอน + ปลอกหมอน + ปลอกหมอนข้าง สีพื้น มินิมอล ขนาด 3/3.5/5/6 ฟุต ไม่รวมผ้านวม สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

25

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*