ราคาประหยัดสุดๆ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้นกำหนดราคา

ราคาประหยัดสุดๆ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น ให้ความเห็นสินค้า

หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกตามหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น ได้ในราคาไม่แพง บางท่านจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กเลือกซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้ซื้อที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
คุณสามารถแวะมาซื้อ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น

ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น

จัดจำหน่ายโดย : melanie.th
78 Score
Store Name : melanie.th
Category : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ราคาพิเศษ : ฿15 ราคาปกติ : 105

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น

ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของเรา —— ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของเรา ———

สัญญาว่าเราจะดำเนินการตามคำสัญญา:
1: คืนเงินเต็มจำนวนหากคุณไม่ได้รับคำสั่งซื้อของคุณ
2: คืนเงินเต็มจำนวนหรือบางส่วนหากสินค้าไม่ตรงตามที่อธิบายไว้

รายละเอียดสินค้า:

ความสดแบบใช้แล้วทิ้งฝาครอบตู้เย็นอาหารป้องกันการติดสายฟิล์มปิดฝาอาหารฝาครอบข้าว
ชื่อ: สียางยืดฝาสดแบบใช้แล้วทิ้ง
แถบยางยืดสีขาวใสมีสีสัน
ตัวเครื่องทำจากพลาสติกคุณภาพดี
เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 12-35 ซม. (ยืดได้)
100 ชิ้น / แพ็คหรือ 50 ชิ้น / แพ็ค

1. ยืดหยุ่นสูงยืดหยุ่นสูงยืดได้ง่าย 3 เท่าเปิดขนาดใหญ่เหมาะสำหรับบนโต๊ะอาหารชามและภาชนะบรรจุอาหารอื่น ๆ ที่มีรูปทรงและขนาดต่างๆ
2. ทำจากวัสดุ PE คุณภาพสูงปลอดสารพิษและรสจืดปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมปลอดภัยสำหรับใช้หุ้มอาหาร กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพป้องกันอาหารจากความชื้น
3. ฝาปิดอาหารใสนอกเหนือจากการรักษาความสดและฝุ่นละอองทุกวันแล้วยังสามารถใช้สำหรับงานปาร์ตี้กลางแจ้งหรือปิกนิกเพื่อคลุมอาหารพกพาสะดวก
4. การออกแบบที่หนาขึ้นแข็งแรงทนทานไม่แตกหักง่ายหลังการใช้งานสามารถล้างด้วยน้ำได้โดยตรงแห้งและสามารถใช้ได้อีกครั้งทั้งประหยัดเงินและรักษาสิ่งแวดล้อม

แพ็คเกจรวมอยู่ด้วย
ปลอกยึด 100 x หรือปลอกยึด 50 x หรือแขนยึด 50 x

【ข้อเสนอแนะ】:
บริการร้านค้าของเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
เรามีสต็อกเพียงพอสำหรับลูกค้าที่รักของเรา

หมายเหตุ:
เนื่องจากสภาพแสงและจอภาพที่แตกต่างกันสีอาจแตกต่างจากสี โปรดดูที่วัตถุจริง

~ ขอบคุณที่มาขอให้คุณมีความสุขในชีวิต ~



ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น
ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น
ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ราคาประหยัดสุดๆ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น ให้ความเห็นสินค้า

78 คะแนน

#12หลายๆคนนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ

ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น

ได้ในราคาไม่แพง บางท่านเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายสบายในการจะซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้ซื้อที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย

ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น

และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาจะซื้อ ถุงพลาสติก PE แบบหนา ยืดหยุ่น ใช้แล้วทิ้ง เกรดอาหาร หลากสี สําหรับถนอมอาหาร ผลไม้ 50 ชิ้น 100 ชิ้น ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาไม่แพงแล้วยังคุ้มเวลา เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านลูกค้านั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม จะซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

27

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*