แนะนำชั่วโมงนี้ Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticksตอนนี้กำลังลดราคาพิเศษ

แนะนำชั่วโมงนี้ Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks สินค้าใหม่ราคาถูก

หากคุณกำลังสั่งซื้อ Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้ซื้อนั้นมีทางเลือกในการจะซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณผู้ซื้อกำลังเลือกซื้อ Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท

Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks

และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะอยากซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านจัดสรรอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง สืบหาเว็บไซต์จำหน่าย Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks

Seller : Home Office – โฮมออฟฟิศ
100 คะแนน
Store Name : homeoffice.official
จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

FlashSale : ฿19 ราคาปกติ : 29

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks

ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้)
.
มีให้เลือก 3 ขนาด
ยาว 19 ซม. (สำหรับเด็ก)
ยาว 21 ซม. (ขนาดกลาง)
ยาว 23 ซม. (ขนาดมาตรฐาน)
.
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อสั่งซื้อ
ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) x 1 คู่
.
คุณสมบัติสินค้า
ตะเกียบวัสดุสแตนเลส 304 แท้ เกรดอาหาร A+
น้ำหนักเบาเพียง 23 กรัม ทนความร้อน ไม่นำความร้อน
ปลายด้ามมีเส้นลายกันลื่น จับคีบถนัด คล่องตัวกว่าเดิม
คีบติดง่าย ออกแบบมาเป็นพิเศษ ใช้งานได้สนุกขึ้น
รูปทรงสไตล์เกาหลี ดูหรู ดูแพง น่าหยิบจับใช้งาน
รูปทรงพรีเมียม สวยงาม น่าใช้งาน
วัสดุที่ใช้ในการผลิตคุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคา
.
ข้อแนะนำจากทางร้าน
ควรนำไปล้าง และทำความสะอาดให้เรียบร้อย ทิ้งไว้ให้แห้งสนิท เพื่อสุขอนามัย ก่อนนำไปใช้งานจริง
.
อันดับ 1 ด้านการแพ็คสินค้าให้อย่างดี ส่งสินค้าให้ถึงคุณลูกค้าอย่างปลอดภัย พร้อมประกันความเสียหาย
ร้านค้าคนไทย สอบถามข้อมูลสินค้า การให้บริการ หรืองานเอกสาร สอบถามทางช่องแชทได้ตลอด 24 ชม.
จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แพ็คตามคิว เร่งแพ็ค เร่งจัดส่งทุกวัน ใช้ด่วนมากโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามา
ได้รับสินค้าเสียหาย ได้สินค้าผิด ได้รับสินค้าไม่ครบ แจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลย ️ ให้คุณลูกค้ามั่นใจทุกการสั่งซื้อ
มีแอดมินบริการก่อนการขาย และหลังการขาย หากคุณลูกค้าพบปัญหาใด ๆ ทางร้านยินดีรับผิดชอบทุกออเดอร์
.
การเคลมสินค้า
สามารถเคลมสินค้าได้ภาย 7 วัน โดยนับจากวันที่คุณลูกค้าได้รับสินค้า อ้างอิงวันที่จากในระบบขนส่งเท่านั้น
หากได้สินค้าเสียหาย หรือใช้งานไม่ได้ ให้ถ่ายรูป/วีดีโอ แจ้งร้านค้าช่องทางแชท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเครมให้
หากได้รับสินค้าผิด หรือได้ไม่ครบ ให้ถ่ายรูป/วีดีโอ แจ้งร้านค้าช่องทางแชท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบระบบกล้องบันทึกการแพ็ค และดำเนินการส่งสินค้าที่คุณลูกค้าได้รับผิด หรือได้ไม่ครบ ให้โดยเร็วที่สุด
.
ระเวลาในการจัดส่ง
ปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งถึงภายใน 1-2 วัน ต่างจังหวัด 3-5 วัน นับจากวันที่ขนส่งรับสินค้า (ตรวจสอบเวลาที่ขนส่งรับสินค้าได้จากในระบบ) ระยะเวลาในการจัดส่ง ขึ้นอยู่กับขนส่งในแต่ละพื้นที่ของลูกค้า
ทางร้านไม่สามารถยืนยันแน่ชัดได้ว่า สินค้าจะถึงคุณลูกค้าวันไหน แต่ทางร้านค้าเร่งการจัดส่งสินค้าทุกออเดอร์ เพื่อให้ขนส่งรับสินค้าออกจากทางร้านโดยเร็วที่สุด ทำให้สินค้าถึงคุณลูกค้าโดยเร็วที่สุดทุกออเดอร์
.
️ ยินดีที่ให้บริการคุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยใจรักยิ่ง
ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุน
.
ไม่อนุญาตให้ร้านค้าอื่นนำภาพ หรือข้อมูลร้านค้าไปใช้งาน
หากร้านค้าอื่นนำภาพสินค้าของทางร้านไปใช้ หรือพยายามลอกเรียนแบบรูปแบบข้อมูลต่าง ๆ ที่ทางร้านไม่ได้อนุญาต ทางร้านขอดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งสามารถตรวจสอบเปรียบเทียบความเหมือนของข้อมูลได้ เนื่องจากทางร้านได้มีค่าใช้จ่ายในการผลิตจัดทำ ใช้เวลา และสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา เพื่อเป็นประโชยน์สำหรับคุณลูกค้าที่เข้ามารับชมสินค้าเท่านั้น


Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks
Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks
Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

แนะนำชั่วโมงนี้ Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks สินค้าใหม่ราคาถูก

100 รีวิว

#13หากตอนนี้คุณลูกค้ากำลังตามหาร้านจำหน่าย Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกอยากซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดขาย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องผลิตภัณฑ์ หรือการอยากซื้อ Home Office ตะเกียบเกาหลี (สแตนเลส 304 แท้) ปลายด้ามกันลื่น คีบติดง่าย ตะเกียบคีบอาหาร ตะเกียบสแตนเลส ตะเกียบ Chopsticks ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดอีคอมเมริช.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*