ซื้อเลยเดี๋ยวนี้ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่นหลุดกันอีกแล้ว

ซื้อเลยเดี๋ยวนี้ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น สินค้าใหม่มาแล้ว

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อหาสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการจะซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ได้ในราคาความคุ้มค่า บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อผลิตผลหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านเน็ตท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือมองหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ไม่ใช่เรื่องยาก

#09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Shop Name : kantigamard
44 คะแนน
จัดจำหน่ายโดย : เริ่ดไปกับคนสวย
หมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น

ขวดไวน์ชนิดปากคอร์ก ที่จำหน่าย เป็น ขวดไวน์ ใหม่ สินค้านำเข้า ขวดไวน์ทรง Bordeaux สีเขียวเข้ม 750 มล ขวดไวน์ ขนาดมาตรฐาน สำหรับ ไวน์

ขวดไวน์ ทรงมาตรฐาน เป็นขวดไวน์ ที่นิยมใช้มากที่สุดแบบหนึ่ง จะมีความสูง ของขวดไวน์ ประมาณ 30 เซนติเมตร โดยขวดไวน์แบบนี้จะมีปริมาตรบรรจุอยู่ที่ 750 cc เป็น ขวดไวน์ ก้นนูน หรือ ขวดไวน์ ก้นบุ๋ม

ขวดไวน์ มาตรฐานสากล ขวดไวน์ สีเขียวเข้ม ขวดไวน์ ชนิดปากคอร์ก สามารถใช้ จุกคอร์ก ปิดขวดไวน์ หรือ จุกไม้คอร์ก ปิดปากขวดไวน์ได้ และยังสามารถใช้ จุกยางสังเคราะห์ สำหรับปิดขวดไวน์ และ ใช้ฝาครอบขวดไวน์ หรือ พลาสติกหุ้มปากขวด แค๊ปซีลขวดไวน์ ได้อีกด้วย

️เงื่อนไขการสั่งซื้อ️
จำกัดไม่เกิน 16ใบ ต่อ 1 คำสั่งซื้อ

หมายเหตุ
‼️ลูกค้าท่านใดสั่งเกินจำนวนที่จำกัดไว้ หรือสั่งคละกันหลายรุ่น
️ ทางร้านไม่รับประกันความเสียหาย และหรือรับผิดชอบทุกกรณี‼️‼️‼️

‼️‼️‼️ สินค้าใช้เวลาเตรียมจัดส่งภายใน 2 วัน ‼️‼️‼️
(เนื่องจากสินค้าที่เป็นแก้ว ทางร้านต้องแพ็คกันกระแทกทุกชิ้นทุกกล่อง)

หากมีเลขพัสดุขึ้นแล้ว ทางร้านงดการขอยกเลิกทุกกรณี

ทางร้านไม่รับเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า ทุกกรณี กรุณาอ่านรายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ



#09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น
#09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น
#09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น

ซื้อเลยเดี๋ยวนี้ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น สินค้าใหม่มาแล้ว

44 Reviews

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

#30หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านออนไลน์หรือลองเทียบราคา สำหรับการเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ได้ในราคาความดีเลิศ บางคนเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากคุณนั้นซื้อผลิตภัณฑ์หลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชคุณสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะเลือกซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเที่ยวหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านออนไลน์จำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการจะซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาสมควรแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านพัก แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านจัดสรรได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อไม่ยากไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น และผลผลิตอื่นๆอีกมากมาย.

คุณสามารถแวะมาอยากซื้อ #09-025 (เฉพาะขวดเปล่า) ขวดไวน์ 750 ml✅ปากคอร์ก ❌ไม่รวมฝา ไม่รวมจุก‼️จำกัด 16 ใบต่อออเดอร์❌ห้ามสั่งรวมกับุร่นอื่น ร้านค้าออนไลน์ของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้บริโภคจะชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังสมควร เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม อยากซื้อผ่านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมยอดไปเลย.

30

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*