นำเข้าของใหม่ E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัมเช็คราคาพิเศษสุด

นำเข้าของใหม่ E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม อย่างแรง

E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม

โดย : กรุงเทพเคมี
81 Score
Shop Name : krungthepchemi
แบ่งประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

โปรโมชั่น : ฿260 ราคาปกติ : 260

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังอยากซื้อ E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกเสาะหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้บริโภคนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม. E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครเสาะหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม

รายละเอียดทั่วไป
น้ำมันหอมระเหยเลมอนกราส หรือน้ำมันหอมจากตะไคร้บ้าน มีกลิ่นหอมคล้ายกับ Citronella แต่มีกลิ่นหอมที่อ่อนละมุนกว่า
สรรพคุณของน้ำมันหอมระเหย Lemongrass
น้ำมันหอมระเหยเลมอนกราส หรือน้ำมันหอมระเหยตะไคร้บ้าน นำไปเผากระจายในอากาศ มีสรรพคุณช่วยให้อากาศสดชื่น ดับกลิ่นอับในห้องและไล่แมลงต่าง ๆ ได้ดี ใช้นวดบริเวณท้องเพื่อช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร ปรับปรุงระบบทางเดินอาหาร เข้ากันได้ดีกับน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ยูคาลิปตัส น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เจอเรเนี่ยม น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ลาเวนเดอร์ และน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จูนิเพอร์เบอร์รี่

ประโยชน์และการนำไปใช้
ใช้เป็นส่วนผสมเครื่องสำอางสำหรับธุรกิจสปา ช่วยลดความเครียด ลดความกระวนกระวาย อาการปวดหัวหรืออาการเมื่อยล้า ช่วยการไหลเวียนของโลหิต หรือใช้กับคนที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการป่วย มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ที่สำคัญกลิ่นหอมๆ ของตะไคร้จะช่วยในการดับกลิ่นอับในห้องและไล่แมลงต่าง ๆ ได้ดี เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวมัน และลดการเกิดสิว เลมอนกราส หรือน้ำมันหอมระเหยจากตะไคร้ มี กลิ่นหอมสดชื่น ทำให้สามารถนำไปกระจายในอากาศเพื่อช่วยให้อากาศสดชื่น และยังช่วยลดความเครียดเพื่อช่วยในการผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

วิธีใช้น้ำ มันหอมระเหยกลิ่นตะไคร้บ้าน เพียงแค่หยดลงบนเตาน้ำมันหอมระเหย หรือหยดลงในอ่างน้ำอุ่น กลิ่นหอมๆ ของตะไคร้จะช่วยคลายเครียดและทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เพื่อเพิ่มความสดชื่นในห้องกลิ่นจะกระจายไปทั่วอากาศด้วยการนำมาผสมน้ำในขวดฟ็อกกี้ แล้วจึงฉีดให้เป็นละอองความหอม เพื่อให้กลิ่นฟุ้งติดบ้านอีกครั้ง หรือจะนำไปนวดเพื่อบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อก็ได้เช่นกัน
ตะไคร้บ้าน (Lemongrass) มีกลิ่นที่หอมสดชื่นและมีกลิ่นที่ละมุนกว่า ตะไคร้หอม (Citronella) ไม่ควรสับสนระหว่างชื่อ ของน้ำมันหอมระเหย 2 ตัวนี้ ส่วนตะไคร้บ้านของอินเดียจะมีความหอมของกลิ่นเข้มและฉุนกว่าตะไคร้ไทย ซึ่งน้ำมันหอมระเหยตะไคร้ เป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และมีถิ่นกำเนิดในประเทศอินเดีย เป็นพืชที่สามารถปลูกได้ตลอด ทั้งปี และมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์และแบคทีเรีย รวมถึงช่วยป้องกันการระบาดของเชื้อโรคและแก้ไขด้วยการช่วย กระตุ้นการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย ช่วยบำรุงร่างกาย และระงับกลิ่นเหงื่อไคล โดยเฉพาะผู้ที่มีเหงื่อออกมากบริเวณซอกนิ้วเท้า ซึ่งน้ำมันตะไคร้ช่วยรักษาสมดุลย์ของน้ำมันบริเวณเท้าและช่วยขจัดกลิ่นอับบริเวณเท้าให้หมดไปได้ บรรเทาอาการปวดศีรษะ ที่สำคัญกลิ่นของน้ำมันตะไคร้ยังใช้ขับไล่แมลงได้ดี

ข้อมูลสินค้า
ชื่อทั่วไป : น้ำมันหอมระเหย ตะไคร้บ้าน (Lemongrass Essential Oil)
แหล่งผลิตสินค้า : อินเดีย (India)



E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม
E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม
E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

นำเข้าของใหม่ E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม อย่างแรง

81 รีวิว

#3หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ

E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม

ได้ในราคาไม่แพง บางท่านเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบออนไลน์คุณสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเที่ยวหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านจัดสรรได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้บริโภคที่อยากจะจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

คุณสามารถแวะมาซื้อ E008LG-100G Lemongrass Essential Oil : น้ำมันหอมระเหย เลมอนกราส (ตะไคร้บ้าน) 100 กรัม ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลิตผลอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้อุปการะจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ อยากซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังสมควร เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อหาสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม สั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม ยอดเยี่ยมไปเลย.

12

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*