รีบเลยมาใหม่ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]ลดครั้งยิ่งใหญ่

รีบเลยมาใหม่ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] เปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ

สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]

โดย : Karaboon Online Store
112 คะแนน
Store Name : karaboon_online_store
Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ลดเหลือ : ฿179 ราคาปกติ : 179

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังจะซื้อ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกตามหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้อุดหนุนนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]

ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครตามหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]


ร้านการบูร ยินดีต้อนรับ
•โดยกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก•
•จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลจากกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก•

xx สินค้าในร้านทุกรายการรับประกันของแท้ 100% xx

รอบส่งสินค้า จันทร์-ศุกร์ ครับผม

สินค้า l DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.

สเปรย์น้ำมันหอมระเหยสำหรับฉีดพ่นหมอน
ทางเลือกใหม่เพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนตามหลักการกลิ่นบำบัด ด้วยพลังของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากพืชหลายชนิดที่มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลายความเครียด ลดอาการกระสับกระส่าย และช่วยให้หลับเร็วขึ้น เป็นการบำบัดด้วยกลิ่นตามแนวทางธรรมชาติที่ปลอดภัยและใช้ง่าย ด้วยพลังจากมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% เกรด Premium โดยเฉพาะน้ำมันหอมระเหยดอก Lavender ซึ่งปลูกบริเวณที่ราบสูงของฝรั่งเศส ทำให้ได้น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่มีคุณภาพสูง เข้มข้น และกลิ่นชัด ส่งมอบเบลนด์ความหอมของดอกไม้และสมุนไพรไทยที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้ง่ายเพียงสเปรย์ลงบนหมอนหรือชุดนอนโดยไม่ทิ้งคราบ โมเลกุลของน้ำมันหอมระเหยจะค่อยๆถูกปลดปล่อยออกมาขณะคุณหลับตลอดคืน ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย ตื่นมาสดชื่น

โปรไฟล์กลิ่น
กลิ่นหอมชวนใจสงบของ Lavender Ylang Ylang และ Clary Sage นำคุณสู่ภวังค์แห่งความฝัน ที่มีภาพทิวทัศน์ป่าเมืองหนาวในฤดูใบไม้ผลิของยุโรปอยู่เบื้องหน้า มีทางเล็กๆที่จะทอดพาคุณออกไปหาความเงียบสงัดของลำเนาไพรที่ต้นไม้ยืนเรียงต้นเป็นระเบียบและกำลังแตกยอดอ่อนเพื่อต้อนรับชีวิตใหม่ท่ามกลางอากาศซึ่งกำลังเย็นสบาย พบเจอทุ่งหญ้าขนาดย่อมที่เชื้อเชิญให้คุณรู้สึกอยากลงนอนขดตัว เพื่อสัมผัสความรักและการปลอบประโลมจากผืนดินและใบหญ้าอันอ่อนนุ่ม ด้วยหวังว่ากายใจที่เหนื่อยล้านี้จะได้พัก และเมื่อตื่นขึ้นมาจะได้มีแรงกำลังก้าวต่อไป
ส่วนผสมหลัก
alcohol water (aqua) eucalyptus globulus Leaf oil citrus bergamia Peel oil lavandula angustifolia Flower oil Salvia sclarea Leaf oil cananga odorata Flower oil curcuma longa Rhizome oil

ข้อบ่งใช้
•สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น
•หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตา
•สตรีมีครรภ์หรืออยู่ในช่วงให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้
•หลีกเลี่ยงการใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี
•เก็บให้พ้นมือเด็ก

Karaboon

วิธีเก็บรักษา
หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับแสงแดดและเก็บรักษาภายใต้อุณหภูมิ 30 องศาเซลเซียส

วิธีใช้
•สเปรย์ลงบนฝ่ามือทั้งสองแล้วสูดดม
•สเปรย์ลงบนหมอนด้านซ้ายและขวาประมาณ 2-3 ครั้งหรือสเปรย์บนชุดนอน

#Chompinn(ชมภิญญ์) #หลับดี #สินค้าขายดี


สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]
สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]
สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]
สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon]

รีบเลยมาใหม่ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] เปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ

112 Score

#3หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการอยากซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลผลิตที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถสั่งซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการจะซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านพัก แค่คลิ๊กซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านจัดสรรได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้บริโภคที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาอยากซื้อ สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับ DEEP SLEEP PILLOW MIST 10-30 ml.[Karaboon] เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังความดีเลิศ เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม สั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*