มาใหม่วันนี้ Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml)ลดพิเศษกับ

มาใหม่วันนี้ Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml) ราคาดี

Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml)

51 คะแนน
Retailer Name : organicpavilion
จำหน่าย : Organic Pavilion
Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดพิเศษ : ฿333 ราคาปกติ : 350

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้อุดหนุนกำลังจะซื้อ Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml) หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเสาะหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml) และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้บริโภคได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลผลิตได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณลูกค้า.
Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml) ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml) อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml)


ผลิตในประเทศ : ไทย
น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ BREATHE COOL
“ป้องกันหวัด ต้านเชื้อโรคทางเดินหายใจ คลายเครียดอารมณ์ดี”
ด้วยพลังบำบัดของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% จาก Eucalyptus Lemon Lavender Rosemary Clove Turmeric
โปรไฟล์กลิ่น
กลิ่นหอมปลอดโปร่งโล่งสบายของ Eucalyptus  ผสานความหนักแน่นของ Clove และความละมุนของ Lavender เจือด้วยความเปรี้ยวชวนเบิกบานใจแบบเบาๆของ Lemon ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเล่นชมสวนดอกไม้และสมุนไพรในยามเช้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทั้งดอกไม้และใบไม้กำลังขยับตัวช้าๆเพื่อรับแสงอรุณของวันใหม่ สัมผัสได้ถึงความเย็นของหยาดน้ำค้างที่สดชื่นโล่งเย็นจมูก
วิธีใช้น้ำมันหอมระเหยน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์
·       เปิดฝาแล้วสูดดมจากขวดโดยตรง หรือหยดใส่กระดาษทิชชู่หรือสำลีก้อนประมาณ 3-5 หยด แล้วสูดดม
(ให้ระมัดระวังไม่ให้ผิวสัมผัสน้ำมันหอมระเหย เพราะอาจจะทำให้ระคายเคืองได้)​
·       หยดน้ำมันหอมระเหย 5-10 หยดลงในเตาน้ำมันหอมระเหยแบบเทียนชาหรือเครื่องกระจายกลิ่นแบบไฟฟ้า โดยใช้น้ำสะอาดช่วยกระจายกลิ่นตามปริมาณสุทธิที่เหมาะสมหรือตามที่อุปกรณ์กำหนด
·       ให้เจือจาง (dilute) ในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (หรือน้ำมันธรรมชาติอื่นๆ) ในอัตรา 1-2 หยด ต่อน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหรือน้ำมันธรรมชาติอื่นๆ 1 ช้อนชา สำหรับทาบำรุงผิวหรือนวดผิวกาย
ข้อควรระวัง
·       เนื่องจากน้ำมันหอมระเหยมีความเข้มข้นสูง จึงอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ ดังนั้นหากต้องการจะใช้ทาผิว ให้เจือจาง (dilute) ในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (หรือน้ำมันธรรมชาติอื่นๆ) ในอัตรา 1-2 หยด ต่อน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหรือน้ำมันธรรมชาติอื่นๆ 1 ช้อนชา ก่อนทาบำรุง
·       ระวังกระเด็นเข้าตาและบริเวณเนื้อเยื่ออ่อน
·       เก็บให้พ้นมือเด็ก
·       สตรีมีครรภ์และให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้
·       หลีกเลี่ยงการใช้น้ำมันหอมระเหยในเด็กที่อายุต่ำกว่า 5 ปี



Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml)
Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml)
Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

มาใหม่วันนี้ Chompinn Chommpinn น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เบลนด์ Breathe Cool Essential Oil Blend (10ml) ราคาดี

51 Reviews

#1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*