ชี้นำดีๆ รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGERการรีวิว

ชี้นำดีๆ รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER ขายด่วน

หากคุณกำลังจะซื้อ รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านลูกค้านั้นมีทางเลือกในการจะซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณผู้อุปการะกำลังจะซื้อ รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเสาะหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะอยากซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านจัดสรรอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง มองหาเว็บไซต์จำหน่าย รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER

จำหน่ายโดย : sseuroparts
22 รีวิว
Store Name : sseuropats
จัดประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคาพิเศษ : ฿199 ราคาปกติ : 199

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER

การรับประกัน
1) รับประกันสินค้าเป็นเวลา1เดือนเต็มนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้ามิปัญหาภายในเดือน ยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที
2) ในกรณีใช้งานเกินเดือน มีปัญหา ลูกค้าจ่ายเพียงค่าอะไหล่และค่าส่งไปกลับเท่านั้น
3) ในกรณีที่อุดตันบริการแก้ไขให้ตลอดอายุการใช้งาน เสียเงินเพียงค่าส่งไปกลับเท่านั้น
4) ในกรณีที่แตก หัก ไม่เกียวกับการับประกัน แต่ยินดีซ่อมแซมให้แต่มีค่าใช้จ่ายตามความเสียหาย

ใหม่!!!
สินค้าพร้อมส่ง
คำอธิบาย:
ความจุขนาดใหญ่ 300 มล.: ด้ามจับแบบแมนนวลขนาดเล็กและพกพา ปลอดภัยและใช้งานง่าย:
เครื่องพ่นสารเคมีนี้มีแบตเตอรี่แบบถอดออกได้ 2000mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องเป็นเวลา 120 นาที แบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้:
สามารถใช้กับน้ำยาฆ่าเชื้อโรคต่างๆ (ไม่รวม) ใช้อย่างแพร่หลาย
เครื่องพ่นสารเคมีสามารถใช้สำหรับบ้านห้องสำนักงานพื้นที่สาธารณะและการฆ่าเชื้อโรคในเสื้อผ้า ขนาดเล็กและแบบพกพา:
ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดช่วยให้คุณรู้สึกสบายด้วยการออกแบบที่จับพกพาง่ายสามารถใช้ในบ้านและร้านเสริมสวยได้ สามารถใช้กับน้ำยาฆ่าเชื้อโรคต่างๆได้ (ไม่รวม) ข้อมูลจำเพาะ:
แบตเตอรี่: แบตเตอรี่แบบชาร์จได้ในตัวขนาดกล่อง: 238x202x68mm วัสดุ:
สีอาจมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแสง
แพคเกจการชาร์จแบบ C รวม: เครื่องพ่นเจลทำความสะอาด 1 ชิ้นสายชาร์จ Type C 1x คู่มือผู้ใช้หมายเหตุ:
โหมดชาร์จ
ชาร์จ USB 3วัตต์ Power DC 3.7V
เวลาชาร์จ 4ชั่วโมง
แรงดันไฟฟ้า 5V
สีผลิตภัณฑ์ สีขาว/สีดำ
ขนาดผลิตภัณฑ์ 170x160x63มม.
Air Flow 3L/Min
แบตเตอรี่ความจุ 2000MAh Li-Ion แบตเตอรี่
น้ำความจุ 300ML
ขอขอบที่เข้ามารับชมสินค้าในร้าน



รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย  แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER
รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย  แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER
รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย  แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ชี้นำดีๆ รุ่นใหม่ล่าสุด!!!พร้อมส่ง เครื่องพ่นสารเคมีไร้สาย แบบพกพา BLUELIGHT NANO SPRAY Gun เครื่อพ่นฆ่าเชื้อโรค FOGGER ขายด่วน

22 Score

#13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*