ราคาประหยัดมากสุด เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Gardenรีวิวสินค้า

ราคาประหยัดมากสุด เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden กำลังมองหา

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden ได้ในราคาไม่แพง บางท่านเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบออนไลน์คุณสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ

เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : rose_thip_garden
96 Score
จำหน่ายโดย : Rose Thip Garden
Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden

Aroma Candle | Rose Thip Garden
สร้างบรรยากาศสุดพิเศษและเพิ่มความผ่อนคลายระหว่างวันแด่ตัวเอง ครอบครัวและคนที่คุณรัก ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นพืชสมุนไพรและเหล่าดอกไม้

เราตั้งใจทำเทียนหอมแบบ Homemade เพื่อส่งต่อความรัก ความอบอุ่น ความรู้สึกดีๆ เหมือนส่งต่อให้คนในครอบครัว เพื่อน และคนรอบข้าง เทียนหอมอโรม่า ทำจาก soy wax ธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์สิ่งแวดล้อม

เราคัดสรรกลิ่นให้เหมาะกับทุกบรรยากาศ ไม่ว่าจะวันสบายๆ หรือบรรยากาศอบอุ่น ค่ำคืนที่แสนพิเศษ หรือวันที่ต้องการดื่มด่ำกับช่วงเวลาของตัวเอง

มีกลิ่นให้เลือกกว่า 6 กลิ่นที่เหมาะกับทุกบรรยากาศที่เราคัดสรรมาให้เฉพาะ
Romance Night
กลิ่นแนว Floral Citrus Notes หอมหวานของกุหลาบ มิกซ์กับกลิ่นพีชที่มีความหอมหวานปนเปรี้ยวที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ชุ่มฉ่ำ ผ่อนคลาย และยังซ่อนความโรแมนติกไว้ในขณะเดียวกัน เหมาะกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับตัวเองและคนที่คุณรัก

Relax mind
กลิ่นนี้มีความหอมของพืชสมุนไพรอย่างมินท์และโรสแมรี่ที่ ให้ความรู้สึก สะอาดๆหอมสดชื่นของมินท์ และโรสแมรี่ ช่วยให้รู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย มีพลัง เหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางป่าสนแสนสดชื่น

Balance
กลิ่นแนว woody ที่มีกลิ่นเฉพาะ จะออกหอมแบบไอดิน กลิ่นไม้แต่ยังคงไว้ด้วยความสดชื่น ให้ความหอมแบบอบอุ่น เหมือนนั่งชิวๆ อยู่ริมระเบียงไม้ พร้อมกับบรรยากาศฝนตกเบาๆ ช่วยให้รู้สึก ผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อน และช่วงเวลากับตัวเอง

Happy sweet
กลิ่นโทนนี้ออก หอมหวานละมุนๆ ของฝักวนิลลา แต่ยังคงความสดชื่น ขนมๆ ของ มาชเมลโล่ ที่ให้โทนกลิ่นออกแนวขนมแต่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ยังคงความสดชื่นตัดเลี่ยนด้วยกลิ่นของลาเวนเดอร์ ทำให้กลิ่นนี้ออกโทนหวานขนม วนิลา มาชเมลโล่ที่สดชื่นๆ ละมุนแบบลงตัว

Daisy Berry
กลิ่นนี้มีความหอมอ่อนๆของดอกเดซี่ผสมผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นเบอร์รี่แสนสดชื่น ทำให้กลิ่นนี้มีความฟอรัลฟรุตตี้ หอมของดอกไม้อ่อนๆในสวนและยังคงไว้ซึ่งความสดชื่นของเบอร์รี่ เหมือนเดินเล่นอยู่กลางสวนและจิบน้ำชาไปพรางๆ ทำให้ทุกครั้งที่ใช้ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส เหมือนได้รีเฟรชตัวเองอยู่เสมอ ดอกเดซี่จึงเป็นตัวแทนของความไร้เดียงสา ความบริสุทธิ์ และการเริ่มต้นใหม่

Flashlight
โทนนี้ออกแนวฟรุตตี้ สดชื่นๆ มีชีวิตชีวา เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ด้วยความสดชื่นของเลม่อนที่ไม่ได้ออกเปรี้ยวโดดแต่กลมกล่อมไปด้วยหลากหลายรสชาติ ผสมผสานกับ ชินนาม่อน ที่มีกลิ่นออกแนว woody มีความไม้ๆ คลาสสิค มีสไตล์อย่างลงตัว บวกไปกับคาโมมายที่เป็นกลิ่นหอมของชาดอกไม้ขาวที่มีความละมุนๆ แต่แฝงไปด้วยความสบาย ทำให้กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกทั้ง สดชื่น มีพลัง และยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ

______________________________________________________
ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก หจก.โรสทิพย์การ์เด้นท์ (Thailand)

จุดเริ่มต้นของการทำแบรนด์ Rose thip garden คือการลองผิดลองถูก พยายาม กว่า 3 ปี เพื่อคิดค้นสูตรและผลิตภันฑ์ต่างๆเราใช้ทั้งเวลา ความตั้งใจ และพิถีพิถันมาก ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่ละสูตร แต่ละตัว ลองแล้วลองอีก กลั่นกรอง คัดสรร จนได้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวออกมา คุณเจนมองว่าการที่เราตั้งใจทำสบู่ 1 ก้อน ส่งให้คนอื่น เราอยากส่งให้มากกว่านั้นคือ ทำให้เค้าได้สัมผัส ถึงความตั้งใจและความรักที่เราส่งไปให้ เพราะเราใส่ใจ ตั้งแต่วิธีการทำ ใส่สารสกัดที่ดีที่สุด คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ให้ทุกคนอยู่เสมอ

จึงเริ่มต้นจาก กุหลาบ ซึ่งเป็นยาอายุวัฒนะมาตั้งนานแล้ว สมัยก่อนเขานำมาเป็นยา แต่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้ด้วย คุณเจนจึงอยากดึงสารจากกุหลาบออกมา เพื่อดึงประโยชน์สูงสุดของกุหลาบออกมาใช้ โดยนำไปต่อยอดกับน้ำมันบำรุงโดยกระบวนการตุ๋นจากวิธีพื้นบ้านที่ทำให้ดึงสารสกัดจากกุหลาบมาได้เต็มที่ และที่สำคัญคือ อยากให้ทุกคนกลับมาดูแลพื้นฐานของตนเอง ที่จริงๆแล้วเราไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีใดๆเลย เราอยากให้คนใช้ของจากธรรมชาติและไม่ลืมว่าธรรมชาติคือส่วนหนึ่งของเรา

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเราทุกตัวจึงกลั่นกรองมาจากความรักและสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้ทุกคน ️
______________________________________________________
#เทียนหอม #เทียนหอมอโรม่า #เทียนหอมสวยงาม #เทียนหอมสวยๆ #เทียนสวยงาม #ขายส่งเทียนหอม #เทียนหอมปรับอากาศ #เทียนกลิ่นหอม #เทียนจากธรรมชาติ #เทียนหอมปลอดสารเคมี



เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden
เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden
เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ราคาประหยัดมากสุด เทียนหอมอโรม่า เทียนหอม ธรรมชาติ Soy Wax บำรุงผิวได้ 2in1 | เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle | Rose Thip Garden กำลังมองหา

96 Score

#23 เทียนหอมปรับอากาศ Aroma Candle

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*