ชี้แนะสินค้าลดราคา Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 mlปรึกษาราคา

ชี้แนะสินค้าลดราคา Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml ขายด่วน จำนวนจำกัด

หากคุณกำลังเลือกซื้อ Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้บริโภคนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณผู้ซื้อกำลังเลือกซื้อ Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml หรือสินค้าอื่นๆ เลือกตามหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านช่องอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง เที่ยวหาเว็บไซต์จำหน่าย Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุปการะอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml

จำหน่าย : AshWednesday
33 รีวิว
Shop Name : ashwednesdayaroma
หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคา : ฿490 ราคาปกติ : 490

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml

Valentines box set ️

ในฤดูแห่งความรักผลิบาน Ash Wednesday ถือโอกาสเปิดตัวคอลเลกชั่น Valentine กับน้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ พร้อมจัดเซ็ทของขวัญให้คุณมอบแด่คนพิเศษ

กล่องสีแดง (Eternal Love)
Note : Lily of the valleyFreesia
น้ำหอมกริตเตอร์สีทองมุก บรรจุมาในขวดน้ำหอมสีใส พร้อมด้วยดอกกุหลาบดูดน้ำหอมสีแดงตัดกับน้ำสีทอง สวย หรูหราลงตัว

Enernal love กลิ่นที่เหมาะสำหรับช่วงเทศกาลแห่งความรัก ให้ความรู้สึกเหมือนดั่งช่อดอกไม้ที่ได้รับในวันวาเลนไทน์ กลิ่นหอมฟุ้งของดอกไม้เหมือนความรักอันแสนหวาน

กลิ่นของดอกฟรีเซีย มีความหมายถึง “การเป็นตัวแทนของหัวใจ” กลิ่นหอมของดอกฟรีเซียให้ความรู้สึกลึกซึ้ง ดื่มด่ำอย่างยาวนาน หอมแบบจินตนาการชวนฝัน ผสมผสานกับกลิ่นหอมของดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ซึ่งมีความหมายแทน “ความอ่อนหวานที่ช่วยเติมให้ชีวิตสมบูรณ์”

กลิ่นหอมของดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ผสมผสานกับดอกฟรีเซียอย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมสุดแสนจะโรแมนติกเหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้สุดๆ ค่ะ

กล่องสีชมพู (Crush on you)
Note : Peony Pink Pepper
น้ำหอมกริตเตอร์สีชมพูบรรจุมาในขวดน้ำหอมสีใส พร้อมด้วยดอกไม้ดูดน้ำหอมสีขาว ความพิเศษคือดอกไม้สามารถดูดน้ำหอมสีชมพูแล้วเปลี่ยนดอกไม้จากสีขาวเป็นสีชมพูได้ค่ะ

เติมเต็มช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ให้อบอวลไปด้วยความรักด้วยกลิ่น Crush on you ขอนำเสนอตัวแทนของความรักที่แสนโรแมนติกบรรจุรวมไว้ในขวดเดียว คุณจะรู้สึกเหมือนได้ตกหลุมรักอีกครั้ง

ระเรื่อกลิ่นหอมหวานแสนโรแมนติกของดอก Peony ที่ผลิบานอยู่รอบตัว หอมดอกไม้แบบเบาๆอ่อนๆแต่ฟุ้งกระจาย เสริมความเร่าร้อนด้วยเลเยอร์กลิ่นพริกไทยสีชมพู เกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่มีเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใคร เป็นกลิ่นที่เหมาะกับฤดูแห่งความรักนี้มากค่ะ

สินค้า 1 เซ็ทประกอบด้วย
– ขวดแก้วพร้อมน้ำมันหอมระเหย ที่ผ่านการเบลนด์แล้ว 100 ml
– Reed Strick 6 ก้าน
– ดอกกุหลาบดูดน้ำหอม 9 cm
– การ์ดอวยพร (แจ้งเขียนข้อความได้)
– จัดเซ็ทของขวัญฟรี

let the scent drive your mood ..
ให้กลิ่นหอมผ่อนคลายอารมณ์
(ก้านไม้หอมปรับอากาศ Ash Wednesday ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เลือกสินค้าของเรานะคะ
Thank you for shopping with us )



Valentines box set  ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml
Valentines box set  ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml
Valentines box set  ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ชี้แนะสินค้าลดราคา Valentines box set ♥️ ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100 ml ขายด่วน จำนวนจำกัด

33 คะแนน

#13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*