ขายดีมาก New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศส่วนลด

ขายดีมาก New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ เสนอสินค้าดี

New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ

หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
117 Reviews

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ผู้ขาย : YU SHOP Thailand
Store Name : yushopth

ลดพิเศษ : ฿270 ราคาปกติ : 270

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องตามหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตผลประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี

New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ

ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้อุปการะสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุปการะอยากที่ได้

New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ

ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านช่องท่านผู้บริโภค รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้อต้องการ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ

Refill Oil (น้ำหอมสำหรับก้านไม้แบบเติม)

กลิ่น Happiness (แฮปปี้เนส) : กลิ่นคล้าย น้ำหอม Clenique Happy กลิ่นหอมลักชูรี่สไตล์ กลิ่นสะอาด ที่อบอวลด้วยกลิ่นอายของความสุขอย่างเต็มเปี่ยม กลิ่นหอมคลาสสิคที่ผสมผสานความหอมของดอกไม้หลากหลายชนิดไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

น้ำหอมสำหรับก้านไม้แบบเติม ใช้กับขวดแก้วเปล่า หรือ ขวดเซรามิคเปล่า ที่ล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เพียงเทน้ำหอมลงไป เลือกก้านหรือดอกไม้ ที่ชื่นชอบ (เฉพาะสำหรับใช้กับน้ำหอมประเภทนี้เท่านั้น ) ใส่ลงที่ปากขวด ให้พอดีกับปากขวด จากนั้นก้านหรือดอกไม้จะค่อยๆ ดูดซึมน้ำหอมขึ้นมาส่วนบน จะทำให้ได้กลิ่นหอมที่กระจายออกมา

ระยะเวลาการใช้งานขนาด 200 ml : ประมาณ 80 วัน

วิธีใช้งาน : เทน้ำหอมลงในขวดเปล่าจนเกือบเต็ม จากนั้นใส่ก้านลงไปเพื่อใช้สำหรับดูดซึมน้ำหอมเพื่อกระจายกลิ่น โดยใส่ก้านให้พอดีกับปากขวดปล่อยให้ก้านไม้ทำงาน โดยก้านจะดูดซึมน้ำหอมประมาณ 1 วัน สามารถกลับก้านไม้จากด้านล่างขึ้นด้านบน ตามความต้องการเพื่อให้กลิ่นกระจายได้ดีขึ้น หรือสามารถเปลี่ยนก้านใหม่ได้ เมื่อก้านกระจายกลิ่นได้น้อยลง

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

น้ำหอมสำหรับก้านไม้หรือก้านไม้กระจายกลิ่น (Reed Diffuser) จะเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดเล็กและเป็นพื้นที่ปิดนะคะ โดยขนาดของพื้นที่ๆสามารถใช้งานได้ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่เกิน 20-30 ตรม.ค่ะ หากลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดใหญ่หรือเป็นพื้นที่เปิด หรือต้องการได้กลิ่นแรงขึ้นควรวางกระจายกันหลายๆขวดให้ทั่วบริเวณค่ะ

หากต้องการได้กลิ่นน้ำหอมที่แรงกว่าก้านไม้กระจายกลิ่น ทางร้านแนะนำให้ใช้เครื่องพ่นไอน้ำร่วมกับน้ำหอมที่ใช้สำหรับเครื่องพ่นไอน้ำโดยเฉพาะ หรือการจุดเตาน้ำมันหอมระเหย เตาไฟฟ้าร่วมกับน้ำมันหอมระเหย ซึ่งสามารถใช้กับน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% และ น้ำมันหอมระเหยกลิ่นสังเคราะห์ จะทำให้ได้กลิ่นที่แรงขึ้นค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ ดังนั้นการเลือกใช้งานแต่ละกลิ่น จะขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้นะคะว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือแรงค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีอัตราการระเหยที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่าค่ะ เช่น ถ้าเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ กลิ่นกลุ่มนี้จะมีอัตราการระเหยที่ค่อนข้างเร็ว ทำให้มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่านั่นเองค่ะ

หากเปิดใช้งานน้ำหอมไปได้ระยะนึงแล้ว กลิ่นจะอ่อนลงเรื่อยๆนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติค่ะ เนื่องจากตัวกลิ่นของน้ำหอมได้ระเหยออกไปตามระยะเวลาที่เปิดใช้งานค่ะ หากน้ำหอมในขวดเหลือน้อยและไม่ค่อยส่งกลิ่นแล้ว แนะนำให้เททิ้งแล้วเติมน้ำหอมใหม่ได้เลยค่ะ

ข้อควรระวังที่สำคัญในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย ดังนั้นทางร้านแนะนำให้มีการสลับหรือเปลี่ยนกลิ่นทุกๆ 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อยค่ะ

ก้านแต่ละชนิด เช่น ก้านไฟเบอร์ ก้านไม้งา ก้านไม้หวาย ดอกไม้มีเชือก จะมีอัตราในการดูดซึมน้ำหอมเร็วช้าไม่เท่ากันค่ะ

ประสิทธิภาพในการกระจายกลิ่นจะเรียงตามนี้ค่ะ
ดอกไม้มีเชือก > ก้านไฟเบอร์ > ก้านไม้งา > ก้านไม้หวาย

จำนวนก้านที่ใส่ในขวด มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมค่ะ เนื่องจากก้านจะทำหน้าที่ในการดูดซึมน้ำหอมขึ้นมาด้านบนเพื่อกระจายกลิ่นค่ะ ยิ่งใส่จำนวนเยอะก็จะยิ่งกระจายกลิ่นได้เยอะขึ้นค่ะ และถ้าใส่จำนวนน้อยไป กลิ่นก็จะกระจายได้น้อยลงค่ะ (แต่ถ้าใส่จำนวนเยอะ ลูกค้าก็ต้องยอมรับในเรื่องของระยะเวลาการใช้งานที่น้ำหอมจะหมดเร็วขึ้นค่ะ)
วิธีดูจำนวนก้านที่ควรใส่ต่อขวดง่ายๆเลยก็คือ ใส่ให้พอดีกับความกว้างของปากขวดค่ะ ไม่ควรปล่อยให้มีช่องว่างเยอะเกินไปค่ะ

ขนาดความยาวของก้าน ก็มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมเช่นกันค่ะ
วิธีดูขนาดความยาวของก้านที่เหมาะสมกับขวดง่ายๆเลยก็คือ ขนาดความยาวของก้านต้องยาวมากกว่าความสูงของขวด 1 เท่าตัวค่ะ
เช่น ถ้าหากลูกค้าใช้ขวดที่มีความสูงอยู่ที่ 10 cm. (ความสูงไปจนถึงปากขวด) ขนาดความยาวของก้านที่ลูกค้าควรใช้จะอยู่ที่ 20 cm. ค่ะ

ทางร้านมีขวดเปล่าดีไซน์สวยๆ น่ารักๆ หลากหลายแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกแบบที่ถูกใจ อีกทั้งยังมีก้านไม้ ก้านไฟเบอร์ และดอกไม้ หลายสี หลายแบบ แยกขายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามความชื่นชอบอีกด้วยค่ะ

#reeddiffuser #aromatherapy #refill #refilloil #ก้านไม้กระจายกลิ่น #ก้านไม้หอม #ก้านไม้หวาย #รีฟิล #แบบเติม #fiber #fibersticks #ก้านไฟเบอร์ #ก้านใยสังเคราะห์ #ก้านไม้ #reedstick #rattanstick


  New Refill   เลือกก้านฟรี   กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ
  New Refill   เลือกก้านฟรี   กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ
  New Refill   เลือกก้านฟรี   กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายดีมาก New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Happiness กลิ่นคล้าย Clenique Happy สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ เสนอสินค้าดี

117 รีวิว

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*