ขายถูกเดี่ยวนี้ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051ซื้อเลยตอนนี้ราคาโปรโมชั่น

ขายถูกเดี่ยวนี้ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 ใหม่เอี่ยม

PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051

52 Reviews
Store Name : parfumscent_official

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่ายโดย : PARFUMSCENT OFFICIAL
Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

ลดเหลือ : ฿260 ราคาปกติ : 260

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังจะซื้อ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้บริโภคนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครเสาะหาร้านค้าออนไลน์ขาย PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สมควรกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051

– หัวน้ำหอม Fragrance Oil เข้มข้นเหมาะสำหรับใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ให้ความหอมต่าง ๆ เช่น เทียนหอม สบู่ ธูปหอม ถุงหอม แผ่นหอม ก้านไม้หอมปรับอากาศ สกีนแคร์ บอดี้แคร์ ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอื่นๆ อีกมากมาย
– หัวน้ำหอมของเราผลิตขึ้นมาสำหรับใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ได้ผลิตขึ้นมาสำหรับใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง การนำหัวน้ำหอมไปใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์บางชนิดควรทดสอบหัวน้ำหอมกับส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ก่อนที่จะสั่งผลิตเป็นจำนวนมาก
– สำหรับผลิตภัณฑ์เทียนหอม เราขอแนะนำให้คุณเริ่มการทดสอบกับแว็กซ์ (wax) ที่ปริมาณ 6-8% ก่อน ถ้ายังรู้สึกว่ากลิ่นอ่อนเกินไปค่อยเพิ่มปริมาณหัวน้ำหอมตามความเข้มของกลิ่นที่ต้องการ
– แว็กซ์บางชนิดอาจทำให้กลิ่นน้ำหอมอ่อนลง ควรเลือกใช้น้ำหอมให้เหมาะสมกับแวกซ์นั้น ๆ
– หัวน้ำหอมบางกลิ่นมีส่วนผสมของวานิลลา (Vanilla) อาจส่งผลให้ผลิตภัณฑ์บางชนิดเปลี่ยนสีได้ ทั้งนี้ยังมีวัตถุดิบและส่วนผสมมากกว่า 30 ชนิดที่ใช้ในการผลิตหัวน้ำหอม ซึ่งสามารถส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี มีสีที่เข้มขึ้นได้เช่นเดียวกัน
– การผสมผสานน้ำหอม (Blending) ช่วยทำให้ได้กลิ่นที่เข้มข้นมากกว่าการใช้หัวน้ำหอมกลิ่นเดี่ยว ๆ คุณสามารถรังสรรค์กลิ่นหอมที่ต้องการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และหลงใหลไปกับกลิ่นที่แปลกใหม่อยู่เสมอ การผสมน้ำหอมนั้นได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษในช่วงเทศกาล เพื่อสร้างกลิ่นที่เข้ากับช่วงเวลานั้น ๆ เช่น Christmas Valentine Autumn Summer และ Holidays เป็นต้น
– โปรดทราบ: ข้อมูลปริมาณการใช้น้ําหอมในผลิตภัณฑ์ข้างต้นเป็นเพียงคำแนะนำเท่านั้น ลูกค้าควรทำการทดสอบน้ำหอมของเรากับผลิตภัณฑ์จริงของลูกค้าก่อนที่จะสั่งซื้อจำนวนมาก บริษัทฯ ไม่สามารถรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของลูกค้าได้ เฉพาะคุณภาพของวัตถุดิบที่จัดส่งให้ลูกค้าเท่านั้น.
– ห้ามใช้หัวน้ำหอมกับผิวหนังโดยตรง เนื่องจากหัวน้ำหอมมีความเข้มข้นสูง จะต้องทำการเจือจางในผลิตภัณฑ์หรือตัวทำละลายก่อนนำไปใช้
– คำเตือน: ห้ามรับประทาน อย่าให้เข้าตา เก็บน้ำหอมให้พ้นแสงแดด ความร้อน และมือเด็ก หากพบอาการระคายเคือง มีผื่นแดง ให้ใช้น้ำอุ่นล้างออก แล้วรีบพบแพทย์ทันที


PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051
PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051
PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายถูกเดี่ยวนี้ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 ใหม่เอี่ยม

52 Reviews

#2หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านออนไลน์หรือลองเทียบราคา สำหรับการเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 ได้ในราคาคุ้มค่า บางคนซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากคุณนั้นซื้อผลิตภัณฑ์หลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชคุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านออนไลน์จำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยในการเลือกซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาสมควรแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อไม่ยากไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุปการะที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 และผลิตผลอื่นๆอีกมากมาย.

คุณสามารถแวะมาอยากซื้อ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Library Fragrance Oil FOC507051 ร้านค้าออนไลน์ของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้ซื้อจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ จะซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังคุ้มเวลา เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม จะซื้อผ่านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมยอดไปเลย.

30

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*