Hot Promotion JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิวเช็คราคาถูก

Hot Promotion JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว ราคาลดสุดสุด

หากคุณกำลังสั่งซื้อ JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

คุณผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องตามหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดผลิตผล อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี

JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว

ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะอยากซื้อ JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว

หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
34 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Shop Name : chemecosmetics
จำหน่าย : เคมีคอสเมติกส์(chemecosmetics)

โปรโมชั่น : ฿214 ราคาปกติ : 214

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว

ข้อมูลสินค้า
INCI Name: Simmondsia Chinensis Oil
ชื่อทั่วไป : น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสี ปลอดกลิ่น
แหล่งกำเนิดสินค้า : สหราชอาณาจักร (UK)
ยี่ห้อ : Statfold Seed Oil Ltd
Function : Emollient
เกรดสินค้า : Cosmetic Grade

ข้อมูลทั่วไป
JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสี ปลอดกลิ่น (Clear – Deodorized) เป็นน้ำมันที่สกัดจากผลโจโจบา ชนิดปลอดสี (xมีสีเหลืองอ่อนๆx) ปลอดกลิ่นแตกต่างจากน้ำมันชนิดอื่นโดยทั่วไป

JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา มีโครงสร้างทางเคมี คล้ายกับ Sebum (น้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้นตามธรรมชาติ) จึงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้แพ้ หรือระคายเคือง มีวิตามินอีสูง จึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สามารถใช้ทาผิวได้โดยตรง นิยมผสมในครีมบำรุงผิว และเครื่องสำอาง มี Myristic acid ช่วยป้องกันความร้อน แสงแดด และบรรเทาอาการแสบไหม้ของผิวจากแสงแดด จึงเหมาะกับการผสมในผลิตภัณฑ์กันแดด

JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา มีความปลอดภัยหากนำมาใช้ทำความสะอาดผิวบริเวณรอบดวงตา ไม่มันเยิ้มเหมือนน้ำมันชนิดอื่น นิยมผสมในออยล้างหน้า หรือครีมล้างหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และปรับสภาพผิวให้ผิวชุ่มชื้นได้นานขึ้น

JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา สามารถช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ บรรเทาอาการหนังศีรษะแห้งคัน เป็นขุย ช่วยบำรุงรากผม และป้องกันเส้นผมแห้ง แตกปลาย

ข้อแนะนำในการนำไปใช้ : น้ำมัน Jojoba Oil ชนิดปลอดกลิ่น ทำให้เหมาะกับการใช้ในสูตรเครื่องสำอางได้ทุกสูตร

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : ของเหลวไม่มีสี-สีเหลืองอ่อน
การละลาย: สามารถละลายในน้ำมัน
ปริมาณที่แนะนำ : 1 – 100% ขึ้นอยู่กับชนิดสินค้าที่ต้องการพัฒนา
การเก็บรักษา: การเก็บรักษาในระยะยาว ควรเก็บในภาชนะปิดสนิท ในที่เย็นและแห้ง อุณหภูมิห้องหรือในระหว่างช่วงอุณภูมิ 15° to 25°C ไม่ให้สัมผัสโดยตรงกับแสงแดดและความชื้น

#เคมีคอสเมติกส์ (Cheme Cosmetics) สินค้าของแท้รับประกันคุณภาพ

JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสี ปลอดกลิ่น ขนาด 500 g ราคา 1605 บาท
JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสี ปลอดกลิ่น ขนาด 1 kg ราคา 2675 บาท
JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสี ปลอดกลิ่น ขนาด 5 kg ราคา 12038 บาท
JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสี ปลอดกลิ่น ขนาด 25 kg ราคา 53500 บาท


JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว
JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว
JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Hot Promotion JOJOBA OIL LIGHT น้ำมันโจโจ้บา ชนิดปลอดสีปลอดกลิ่น อุดมด้วยต้านสารอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดให้ความชุ่มขื้นกับผิว ราคาลดสุดสุด

34 คะแนน

#14

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*