สินค้าใหม่วันนี้ TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวดเสนอแนะ

สินค้าใหม่วันนี้ TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด ของใหม่วันนี้

TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด

94 Reviews
Store Name : toriaroma

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ผู้ขาย : toriaroma
Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

ลดพิเศษ : ฿590 ราคาปกติ : 590

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังอยากซื้อ TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการจะซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครค้นหาร้านค้าออนไลน์ขาย TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่คุ้มค่ากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด

อ่านรายละเอียดให้ครบก่อนน๊า แอดแจ้งไว้แล้วน๊า ไม่งอแงทีหลังนะคะคนดี

อยากแจ้งอะไรแอด พิมพ์ ใส่มาใน xหมายเหตุx ตอนสั่งซื้อเท่านั้นนะคะ ไม่รับแจ้งทางแชทนะคะวิธีใส่อยู่ในภาพค่ะ

หากตกหล่นหรือผิดพลาดเพราะมาแจ้งทางแชทไม่ได้แจ้งไว้ในหมายเหตุ
ทางร้านขออนุญาตอิงตามความถูกต้องในคำสั่งซื้อเท่านั้นนะคะ

xวิธีใส่หมายเหตุดูในรูปได้เลยค่าx
(เช่น : น้ำหอมกลิ่น…./ เขียนการ์ดว่า…../เบอร์โทรผู้สั่ง…..)

xสำหรับผู้เลือกกลิ่นมาทางหมายเหตุ รบกวนแจ้งเบอร์โทรติดต่อผู้สั่งไว้กับแอดด้วยก็ดีน๊าา
เนื่องจากบางกลิ่นเราไม่มีทำ อาจจะมีการโทรไปแจ้งให้เปลี่ยนกลิ่นน๊า
แอดกลัวโทรไปตามเบอร์ที่ให้ของผู้รับ แล้วเดี๋ยวจะไม่เซอไพร๊เอางับบบ

️ กลิ่น Baby Lou Corktree x Pine Gummy Bear Jasmine Heart of Bali Coffee tea or me? Lady Lilac Yuzu Orange
น้ำหอมจะออกสีชาเข้มๆนะคะ ออกสีเหลืองจัดเลยค่าาา ไม่ค่อยเข้ากับรุ่นนี้งับ ️

รุ่นใหม่! TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love
เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด
มาพร้อมกล่องสุดพรีเมียมมากๆ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษ ให้คนพิเศษ

ขวดหรูหรา วางตรงไหนก็ช่วยเติมเต็มห้องให้สวยและสมบูรณ์ขึ้นได้
แต่งเติมความเป็นสไตล์ของเราเองได้ ให้ความสนุกด้วยกลิตเตอร์หัวใจฟรุ้งฟริ้งน่ารัก
ยังสามารถถ่าย Reel หรือ IG Story แบบเก๋ๆตอนเขย่าน้ำหอมได้ด้วยน๊า

ขวดพรีเมี่ยมบรรจุน้ำหอม 100ml.
ก้านไม้ไฟเบอร์สีครีม x 6 ก้าน
(แนะนำให้ใส่ 2-3 ก้านก่อน หากอยากเพิ่มการกระจายกลิ่นให้ใส่เพิ่มเป็น 4 ก้าน)

xx กลิ่นไหนไม่มีแจ้งในหมายเหตุได้เลยนะค้า

Tori Blossom กลิ่น Signature ของ TORI Aroma ที่เป็นกลิ่นยอดนิยม และขายดีที่สุดของเรา เป็น BFF ของสาวๆโทริอโรมากันเลยทีเดียว กลิ่นจะหอมหวานอ่อนโยน เหมือนกลิ่นดอกไม้ต้นไม้หอมๆ แถวนั้นลอยมาอบอวล Feeling ในการใช้กลิ่นนี้ จะช่วยเปลี่ยนเปลี่ยนห้องอันเงียบเหงาให้กลายเป็นสวนดอกไม้ด้วยพืชพรรณที่สร้างความละมุนละไมให้กับห้องได้จ้า แต่จุดเด่นคือโทนกลิ่นที่ไม่เข้ม ไม่อ่อนจนเกินไป ทำให้เป็นกลิ่นโทนหวานที่ ไม่เลี่ยน & ไม่ฉุน เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ตั้งแต่ขายมาลูกค้าถูกใจสาวๆทุกคนจ้า

Sunny Flavour กลิ่นที่กลายเป็นลูกรักตัวใหม่ของเรา!! ได้กลิ่นเมื่อไรก็มีความสุข ชาขาวถูกใช้เป็นวัตถุดิบหลักของกลิ่นนี้ ให้ความรู้สึกหอมเฉพาะตัวมากๆเลยค่ะ น้องจะโดดเด่นในเรื่องของความสดชื่นแต่ละมุนนุ่มนวล เป็นกลิ่นยอดนิยมในช่วงนี้เลยค่ะ มาแรงมากก

Tori Passion ด้วยเมนกลิ่นฟรุ้ตตี้เบาๆจาก Passion fruit เบลนกลิ่นโทนผ่อนคลายให้ลงตัวจนออกมาเป็นกลิ่นฟรุ้ตตี้หวานละมุน กำลังดี ไม่เลี่ยนไม่ทำให้เบื่อง่าย ด้วยความเป็นฟรุ้ตตี้อ่อนๆ ช่วยให้ชื่นใจ อยู่ในห้องแล้วอารมณ์ดี สดใสร่าเริงสุดๆไปเลยค่า

Pure Lavender กลิ่นนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบความผ่อนคลายของต้น Lavender ความหวานละมุนจะช่วยให้ห้องดูเปิดโล่ง รับสัมผัสสบายคลายเครียด เหมือนอยู่กลางทุ่งดอกลาเวนเดอร์ เหมาะสำหรับการใช้ไว้ต้อนรับกลับบ้านจากงานที่ทำอย่างหนักหน่วงในแต่ละวัน กลิ่นหอมอ่อนๆของลาเวนเดอร์จะช่วยให้ลดความเคร่งเครียด และสบายมากยิ่งขึ้นค่า ตัวนี้จะช่วยปรับ mood ที่ซึมเศร้าให้ดีขึ้นด้วยค่า

Sakura กลิ่นซากุระของเราจะหอมใสๆ เป็นกลิ่นเหมือนผ้าที่ซักสะอาด มีกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มจางๆ แล้วเอาไปจากแดดจัด โดยที่มีกลิ่นดอกซากุระแถวนั้นลอยมาปน กลิ่นสะอาดและเบา คลีนๆ ไม่ฉุน ไม่ปวดหัวค่ะ สามารถไว้ในห้องนอน ห้องน้ำ หรือในรถได้เลยค่ะ มีความฟรุ้งฟริ้งน่ารักแบบดมได้ทั้งวันเลย เป็นกลิ่นที่ช่วยให้อารมณ์ดีมากๆจ้า

Sweet Cantaloupe เป็นกลิ่น Signature ของโทริอโรมามาตั้งแต่ที่เราเปิดแบรนด์ เราได้ Inspiration มาจากกลิ่นเมลอนในห้างที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องได้กลิ่น เราได้ปรับให้กลิ่นละมุน และนำเสนอในราคาที่ย่อมเยาว์ ตัวกลิ่นจะเป็นโทนฟรุ้ตตี้สดใส กลิ่นน่ารักมากกกกกกกกกกกกก ลูกค้าที่ได้ใช้ไม่เคยมีใครผิดหวังจ้า สายกุ๊กกิ๊กต้องลองค้า เพิ่มความสดใสในทุกๆวัน

Jasmine บอกเลยว่ากลิ่นมะลิตัวนี้ของเราเป็นกลิ่น มะลิสด ที่ทำกลิ่นออกมาได้ดีมากกกกกกก เหมือนดอกมะลิจริงมากๆค่ะ ลูกค้าที่เคยใช้บอกว่าเหมือนยกทุ่งดอกมะลิมาไว้ที่บ้าน แต่หอมมากนะ แม่ค้าชอบ ยิ่งบ้านใครที่มีผู้ใหญ่ รับรองว่าถูกใจทุกเพศทุกวัยค่ะ

Vanilla x Wild Berry สำหรับคนที่ชอบวานิลลานวลๆ อบอวลเตะจมูก ต้องมาลองน้องคนนี้ค่ะ เราเพิ่มความหอมสดชื่นจากตระกูล Berry ที่ขึ้นเองตามป่า เพื่อให้ช่วยตัดความหวาน ทำให้กลิ่นมีความสดใส ที่กำลังพอไม่เลี่ยนจนเกินไป ใครที่ชอบกลิ่นน่ารัก dessert กรุบกริบแนะนำเลยค่ะ เวลาออกอีเว้นท์ขายดีมากๆเลยค่ะ

Corktree x Pine กลิ่นใบสนหอมที่ให้กลิ่นอายความหอม อบอวลเหมือนยืนอยู่ท่ามกลางป่าสนที่มี ใบหญ้า ป่าสนธรรมชาติ และ ไอแดดรำไรส่องพาด โทนกลิ่นจะหอมละมุน ช่วยเพิ่มบรรยากาศในห้องให้ผ่อนคลาย ไม่เครียด อบอุ่น กลิ่นไม่ฉุน สบายๆ

Baby Lou เบบี้ลูว์ น้องแป้งหอมหรูดูแพงตัวนี้ดีมากกก ใครที่ชอบแนวสะอาด หอมละมุนแป้งๆอยู่แล้ว แนะนำเลยค่ะ ตอนนี้ของถูกจองหมดแล้ว ก่อนหน้านี้เราเปิดรับแต่พรีออเดอร์ ตอนนี้สต๊อกเพิ่งเข้าแน่นๆเลยค่ะ สั่งเถอะ จะรักน้องแน่นอน

️Tori Matcha หอมกลิ่นชาเขียวธรรมชาติ หอมคลีนๆ อ่อนโยน ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ช่วยสร้างสมาธิ

Tori Aroma กลิ่นหอมหวานเย็นสดชื่น ผ่อนคลายแนวสปาอโรมา ให้ความหอมเย็นจากเปปเปอร์มิ้นต์ ผสมกับความหอมผ่อนคลายของดอกลาเวนเดอร์ เข้ากันอย่างลงตัว ผ่อนคลายถึงขีดสุด

สั่งไปสนุกกันเล้ยยย!
อย่าลืมถ่าย Clip สวยๆแล้วส่งมารีวิวให้ดูกันด้วยน้า


TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love   เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด
TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love   เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด
TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love   เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด
TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love   เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love   เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด

สินค้าใหม่วันนี้ TORIAROMA | [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด ของใหม่วันนี้

94 คะแนน

#2 [ Giftset ] Cotton in Love เรียบหรูโรแมนติก อัดแน่นไปด้วยความรักเต็มๆขวด และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ

TORIAROMA

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*