ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดีราคาพิเศษชั่วโมงนี้

ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี ข้อมูลพิเศษ

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการเลือกซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถสั่งซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี สำหรับผู้ซื้อที่อยากจะจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย

ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี ข้อมูลพิเศษ

108 รีวิว
Shop Name : yushopth

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ผู้ขาย : YU SHOP Thailand
หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Relations 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี

Specification 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี

น้ำมันหอมระเหยที่เราคัดสรรเฉพาะกลิ่นคุณภาพ (Quality Aroma Oil)
กลิ่น White Tea (ชาขาว) : กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี และพร้อมต้อนรับสิ่งใหม่ๆ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นสำหรับห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ได้ดีมาก ให้กลิ่นน้ำหอมสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

น้ำมันหอมระเหยกลิ่นสังเคราะห์ (Fragrance Oil)
เป็นน้ำมันหอมระเหยที่สังเคราะห์กลิ่นขึ้นมา ไม่ใช่กลิ่นที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งกลิ่นอาจใกล้เคียงหรือแตกต่างไปจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติค่ะ สามารถนำมาใช้สำหรับ เตาแบบจุดเทียน เตาไฟฟ้า หินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ สำลี หรือนำไปเป็นส่วนผสมสำหรับการใช้งานแบบต่างๆที่ต้องการกลิ่นหอม เช่น ก้านไม้กระจายกลิ่น น้ำหอมสำหรับเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมสำหรับรถยนต์ สเปรย์สำหรับฉีดในห้อง กำยาน ธูป น้ำมันนวดตัว โลชั่นทาผิว เกลือแช่เท้า เป็นต้น

วิธีการใช้งานแบบต่างๆ

เตาแบบจุดเทียน
วิธีใช้งาน : เติมน้ำเปล่าลงบนถ้วยของเตาจนเกือบเต็ม จากนั้นหยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 5-10 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรง และขนาดของถ้วยค่ะ) จากนั้นจุดเทียนทีไลท์ที่ด้านล่างของเตา โดยสามารถใช้เทียนทีไลท์ได้ทั้งแบบมีกลิ่นและไม่มีกลิ่นค่ะ ถ้าใช้แบบมีกลิ่น สามารถใช้เป็นกลิ่นเดียวกันกับน้ำมันหอมระเหยเพื่อให้ได้ความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นเพิ่มขึ้นอีกได้ค่ะ หรือจะใช้เป็นกลิ่นที่แตกต่างกัน เพื่อผสมกลิ่นตามความชอบก็ได้เช่นกันค่ะ

เตาไฟฟ้า
วิธีใช้งาน : เติมน้ำเปล่าลงบนถ้วยของเตาจนเกือบเต็ม จากนั้นหยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 5-10 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรง และขนาดของถ้วยค่ะ) จากนั้นทำการเปิดสวิทช์ไฟ โดยปรับความสว่างของหลอดไฟตามความต้องการค่ะ

คำแนะนำสำหรับการใช้งานร่วมกับเตาน้ำมันหอมแบบจุดเทียน และเตาไฟฟ้า อยู่ในรูปภาพต่อจากรูปสินค้าค่ะ

หินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ สำลี
วิธีใช้งาน : นำหินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ หรือสำลี ใส่ไว้ในภาชนะที่เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น ถ้วยมีฝาปิด (สามารถปิดฝา เพื่อเก็บกลิ่นไม่ให้ระเหย เมื่อไม่ได้ใช้งานค่ะ) หรือใส่ในถุงผ้าหรือซองกระดาษที่สามารถใช้แขวนได้ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นต้นค่ะ หยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 10-20 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรงค่ะ) จากนั้นนำไปวางไว้ในที่ๆต้องการ โดยไม่ควรวางไว้ใกล้กับวัตถุไวไฟ และเมื่อกลิ่นระเหยจนหมดแล้ว สามารถเติมน้ำมันหอมระเหยได้อีกเรื่อยๆค่ะ

ส่วนผสมสำหรับการใช้งานแบบต่างๆที่ต้องการกลิ่นหอม เช่น ก้านไม้กระจายกลิ่น น้ำหอมสำหรับเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมสำหรับรถยนต์ สเปรย์สำหรับฉีดในห้อง กำยาน ธูป น้ำมันนวดตัว โลชั่นทาผิว เกลือแช่เท้า เป็นต้น
วิธีใช้งาน : นำไปผสมในอัตราส่วนที่เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละแบบค่ะ โดยมีข้อควรระวังสำหรับกาารใช้งานเกี่ยวกับผิวกายภายนอกที่สำคัญคือ ไม่ควรนำไปใช้งานโดยไม่ผ่านการเจือจางหรือผสมในอัตราส่วนที่เหมาะสมโดยเด็ดขาด และถึงแม้จะมีการเจือจางหรือผสมในอัตราส่วนที่เหมาะสมเรียบร้อยแล้ว ต้องมีการทดสอบการแพ้ก่อนการใช้งานทุกครั้ง เนื่องจากผิวของแต่ละบุคคล จะมีปฏิกิริยาต่อน้ำมันหอมระเหยที่ไม่เหมือนกัน จึงควรใช้งานอย่างระมัดระวังค่ะ

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ ดังนั้นการเลือกใช้งานแต่ละกลิ่น จะขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้นะคะว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรงค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีอัตราการระเหยที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่าค่ะ เช่น ถ้าเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ กลิ่นกลุ่มนี้จะมีอัตราการระเหยที่ค่อนข้างเร็ว ทำให้มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่านั่นเองค่ะ

Tips :

คำแนะนำ ในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย ดังนั้นทางร้านแนะนำให้มีการสลับหรือเปลี่ยนกลิ่นทุกๆ 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อยค่ะ

ทางร้านมีเตาเซรามิค เตาไฟฟ้า ดีไซน์สวยๆ น่ารักๆ หลากหลายแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกแบบที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังมีเทียนทีไลท์ หลายสี หลายกลิ่น แยกขายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามความชอบอีกด้วยค่ะ

#quality #aromaoil #aromatherapy #aromatic #fragrance #fragranceoil #ceramic #electric #burner #warmer #scented #sachet #perfume #pumice #volcanic #stone #potpourri #reeddiffuser #carperfume #electricdiffuser #roomspray #incense #massageoil



  30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี
  30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี
  30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี ข้อมูลพิเศษ

108 Reviews

#20หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อหาสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการสั่งซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี ได้ในราคาความคุ้มค่า บางท่านจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อผลิตผลหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านเน็ตท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อไม่ยากไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้บริโภคที่อยากจะจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ เราจำหน่าย 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ 30 ml. กลิ่น White Tea (ชาขาว) กลิ่นหอมชาอ่อนๆ หอมคลาสสิคมาก กลิ่นหอมนุ่มลึก แสดงความจริงใจ หวังดี ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลผลิตอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณผู้อุดหนุนจะชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังคุ้มค่า ประหยัดเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้อุปการะนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม อยากซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมยอดไปเลย.

19

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*