เป็นครั้งแรก Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wildernessแนะนำชั่วโมงนี้

เป็นครั้งแรก Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness เล็งเห็นต่อ

Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness

Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
89 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : Maison Berger Paris
Retailer Name : maisonbergerparis

โปรโมชั่น : ฿936 ราคาปกติ : 1170

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตผล ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้บริโภคสามารถออเดอร์คำสั่งที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้อุปการะสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้บริโภคอยากที่ได้ Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านพักท่านผู้อุดหนุน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wildernessร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wildernessร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคต้องการ หรือใครค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness

Wilderness Scented Bouquet Refill 200ml

น้ำหอมชนิดเติมก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness เป็นการผสมผสานที่ละเอียดอ่อนระหว่างกลิ่นมะนาวและกลิ่นเกรปฟรุตที่มีแรงดึงดูด เสริมด้วยกลิ่นของความสะอาด ความเป็นธรรมชาติของใบมะเขือเทศจะกระตุ้นความรู้สึกของคุณอย่างละเอียดอ่อนค่อยเป็นค่อยไป ก่อนที่กลิ่นหอมจะจบลงด้วยโน๊ตของต้นเบิร์ชสีขาว คุณจะต้องชื่นชอบจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของน้ำหอมที่สะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษนี้
ด้วยกลิ่นหอมของน้ำหอมกลิ่น Wilderness แบบตะวันออก สะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษ เต็มไปด้วยกลิ่นสดชื่นและกลิ่นไม้ เสมือนคุณกำลังออกเดินทางเพื่อสัมผัสกับโลกและสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์

รายละเอียดส่วนผสมน้ำหอม
น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมชัดเจนชวนหลงใหล มีน้ำมันหอมระเหยชั้นแรกได้จากใบมะเขือเทศ ผลองุ่น และ ผลส้ม พิมเสนและไม้เบิร์ชช่วยสร้างบรรยากาศของการผจญภัย ในขณะที่โอ๊คมอสปล่อยกลิ่นหอมแรงรัญจวนใจแบบสุภาพบุรุษ
ท็อปโน้ต :กรีนเลม่อน เกรพฟรุท แอ๊ปเปิ้ล
มิดเดิ้ลโน้ต :ดอกบัว เลม่อน ใบมะเขือเทศ
เบสโน้ต :พิมเสน มะพร้าว

ระยะเวลาการสร้างความหอม :6-7 สัปดาห์
ปริมาตร :200 มิลลิลิตร


Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness
Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness
Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เป็นครั้งแรก Maison berger parisWilderness 200mlrefill reed diffuserก้านกระจายความหอมกลิ่น Wilderness เล็งเห็นต่อ

89 รีวิว

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*