รีบเลย ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL.คนใช้รีวิว

รีบเลย ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ราคาเบาๆ

หากวันนี้ท่านผู้ซื้อกำลังตามหาร้านจำหน่าย ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของคุณผู้บริโภคได้ หลายๆคนนั้นเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความความแตกต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า

12 คะแนน
Retailer Name : tcspacific

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ผู้ขาย : TCS-Mart
Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

รายละเอียดสินค้า ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL.

รายการสินค้าขนาดอื่นๆ
100 mL.
https://shopee.co.th/product/53871043/16012228636
500 mL.
https://shopee.co.th/product/53871043/17812228468

ลิโมนีน เป็นสารไฮโดรคาร์บอนมีลักษณะเป็นของเหลวใส จัดเป็นสารประเภทเทอร์พีนอยด์ (terpenoid) และอยู่ในกลุ่มโมโนเทอร์พีน (monoterpenes) สามารถพบได้ในพืชตระกูลส้ม เช่น ส้ม มะนาว เป็นต้น ซึ่งจะอยู่บริเวณผิวเปลือก ตามธรรมชาติจะพบอยู่ในรูปของดี-ลีโมนีน (D-limonene) นิยมถูกนำมาใช้เป็นวัตถุปรุงแต่งกลิ่นรส (flavoring agent) ในอุตสาหกรรมอาหารหรือนำมาใช้เป็นสารแต่งกลิ่นในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เช่น แชมพู โลชั่น สบู่ เป็นต้น

ลิโมนีน เป็นชื่อที่ได้มาจากเลมอน หรือ lemon เนื่องจากเป็นสารที่อยู่บริเวณเปลือกของเลมอน ลีโมนีนเป็นสารไครัล โมเลกุล (chiral molecule) ซึ่งในธรรมชาติสามารถผลิตได้เฉพาะ D-limonene ((+)-limonene) เท่านั้น ส่วน Racemic limonene เรียกว่า dipentene ปัจจุบัน D-Limonene ที่ใช้โดยทั่วไป ได้มาจากการสกัดจากผิวของพืชตระกูลส้ม เช่น มะนาว เป็นต้น

คุณสมบัติของลีโมนีน

ชื่อเคมีทั่วไป : Limonene Dipentene
ชื่อ IUPAC : 1-Methyl-4-(prop-1-en-2-yl)cyclohex-1-ene
สูตรโมเลกุล : C10H16

จุดเดือด : 176 องศาเซเลเซียส
จุดหลอมเหลว : -96 องศาเซลเซียส
สี : ไม่มีสีถึงสีเหลือง
กลิ่น : คล้ายกลิ่นมะนาว
ไม่สามารถละลายน้ำ

กระบวนการผลิต

สารลิโมนีนสามารถสกัดได้จากผิวของพืชตระกูลส้ม เช่น มะนาว ส้ม เลมอน มะกรูด เป็นต้น โดยใช้วิธีการสกัดด้วยไอน้ำและการสกัดด้วยตัวทำละลายอินทรีย์ เช่น เฮกเซน (Haxane) เมทานอล (Methanol) อะซิโตน (Acetone) เป็นต้น ซึ่งแต่ละวิธีก็จะให้ปริมาณสารลิโมนีนที่แตกต่างกัน

การประยุกต์ใช้งาน

เนื่องจาก ดี-ลิโมนีน (D-limonene) เป็นสารที่มาจากธรรมชาติจึงมีความปลอดภัยต่อร่างกายและสามารถบริโภคได้ จึงนิยมถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมอาหารหรือผลิตภัณฑ์ที่มีการสัมผัสกับมนุษย์ ตัวอย่างการใช้ ดี-ลิโมนีน ได้แก่

ใช้ในกระบวนการผลิตอาหาร โดยสามารถใช้เป็นตัวกลบรสขมของอัลคาลอยด์ (alkaloids)
ใช้แต่งกลิ่นรสในผลิตภัณฑ์อาหารให้มีกลิ่นรสส้มหรือมะนาว เช่น หมากฝรั่ง เครื่องดื่ม เป็นต้น
ใช้ในงานเภสัชกรรม โดยนำมาใช้เป้นตัวช่วยให้ยาทาหรือครีมต่าง ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี
ใช้เป็นน้ำหอมในเครื่องประทินผิว เช่น โลชั่น ครีมอาบน้ำ สบู่ เป็นต้น
ใช้แต่งกลิ่นธรรมชาติในยาฆ่าแมลง
ใช้ในผลิตภัณฑ์ยากำจัดวัชพืชออแกนิค

#limonene #terpene #orange #ลิโมนีน #เทอร์พีน #ส้ม


ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL.
ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL.
ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL.
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


รีบเลย ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ราคาเบาๆ

12 รีวิว

#17หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านจำหน่าย ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการสั่งซื้อสินค้าของคุณผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกอยากซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบเทียบความความไม่เหมือนกันของราคาอีกทั้งผลิตผลคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดขาย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคากี่มากน้อยอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้ซื้อที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกสั่งซื้อ ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และสะดวกมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

วันนี้เราเลยขอแนะนำเว็บไซต์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกสั่งซื้อ ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ผู้ที่อยากจะได้สินค้าความคุ้มค่าแต่ราคานั้นไม่แพง และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการสั่งซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ให้กับคุณผู้อุปการะได้.

ตั้งใจจะได้ ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. ราคาน่าเป็นเจ้าของ สั่งซื้อได้แล้วผ่านเว็บของเราวันนี้ มี ดี-ลิโมนีน (D-limonene) 1000 mL. อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการอยากซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากจะซื้อสินค้าให้ได้ผลผลิตตรงตามความอยากเลือกอยากซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

26

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*