ราคาลดสุดสุด Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอมข้อมูลใหม่

ราคาลดสุดสุด Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม ดูส่วนลดโปรโมชั่น

Specification Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม

Mini รีฟิล 15 ml. ขนาดเล็ก ประกอบด้วยขวดบรรจุน้ำหอมปริมาณ 15 ml. 1 ขวด

ไม่เลือกรับก้าน รับฝาปิดธรรมดา
เลือกรับก้าน ขนาด 3 mm x 15 cm จำนวน 5 ก้าน ได้ทั้งหมด 5 แบบ + ได้ฝาสีดำแบบมีรู พร้อมใช้งานได้ทันที !

ใช้สำหรับ
ก้านไม้กระจายกลิ่น (Reed Diffuser)
น้ำหอมสำหรับรถยนต์ (Car Diffuser)
หินภูเขาไฟ (Stone Diffuser)
เซรามิคหอม (Ceramic Diffuser)
บุหงา & ถุงหอม (Potpourri & Sachet)

ระยะเวลาการใช้งานขนาด 15 ml : ประมาณ 5-7 วัน (สำหรับวิธีการใช้งานแบบก้านไม้กระจายกลิ่น)
81. Maithong : กลิ่นหอม สไตล์ลักชูรี่ กลิ่นหอมที่น่าค้นหา มีเสน่ห์ ชวนหลงใหล ให้กลิ่นหอมหรูหรา เหมือนทุ่งสีทองเปี่ยมด้วยพลังแห่งการดึงดูด

82. Moke : กลิ่นดอกโมก กลิ่นดอกไม้ไทยหอมละมุนยอดนิยม หอมสะอาด หอมสดชื่น หอมอ่อนๆ

83. Rose : กลิ่นดอกกุหลาบ กลิ่นหอมหวานสุดแสนโรแมติก หอมเย้ายวนละมุนละไมนุ่มลึก มีเสน่ห์ เป็นกลิ่นที่แสดงความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ กลิ่นหอมคลาสสิคมาก

84. Rose & Black Tea : ดอกกุหลาบ & ชาดำ) : กลิ่นหอมหวานคลาสสิค แสดงความหรูหรา มีระดับ มีรสนิยม หอมสะอาด หอมละมุนนุ่มลึก น่าค้นหาเป็นที่สุด โดดเด่นมีเสน่ห์ ชวนหลงใหลมาก เป็นกลิ่นดอกไม้อีกหนึ่งกลิ่นที่ได้รับความนิยมมาก

85. Rose & Geranium : (ดอกกุหลาบ & เจอเรเนียม) : กลิ่นหอมหวานคลาสสิค แสดงความหรูหรา มีระดับ มีรสนิยม หอมสะอาด หอมละมุนนุ่มลึกและน่าค้นหา เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ช่วยผ่อนคลายมีแรงดึงดูดชวนหลงไหลมาก

86. Red Rose : กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน

87. Bridal Piono Rose : กลิ่นดอกกุหลาบ กลิ่นหอมหวานสุดแสนโรแมติก ชวนต้องมนต์เสน่ห์ เย้ายวน เซ็กซี่ หอมชวนเคลิ้มแฝงความขี้เล่น กลิ่นหอมหวานคลาสสิคมาก

88. Romance Rose : Romance Rose (โรแมนซ์ โรส) : กลิ่นกุหลาบหอมหวานโรแมนติก หอมคลาสสิคสบายๆ หอมหวานชื่นใจ

89. White Rose : กลิ่นดอกกุหลาบสีขาว ให้กลิ่นดอกกุหลาบที่หอมละมุนและโรแมนติกมาก เป็นกลิ่นที่แนะนำใส่ในดอกไม้แห้งหรือบุหงา (Potpourri)

90. Orchid : กลิ่นดอกกล้วยไม้ กลิ่นหอมแรงเข้ม โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีเสน่ห์ หอมเย้ายวนมาก เป็นกลิ่นดอกไม้ไทยที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาก

91. Wild Orchid : กลิ่นดอกกล้วยไม้ป่า กลิ่นหอมดอกไม้ให้กลิ่นออกแป้งๆ กลิ่นหอมละมุน เป็นกลิ่นที่แนะนำใส่ในดอกไม้แห้งหรือบุหงา (Potpourri)

92. Ylang Ylang : กลิ่นกระดังงา กลิ่นดอกไม้หอมรัญจวนใจ กลิ่นหวานลึกล้ำเย้ายวนหอมมีสเน่ห์น่าหลงไหล

93. Calla Lily : กลิ่นดอกคาล่าลิลลี่ กลิ่นหอมสะอาดมาก เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ให้กลิ่นหรูหรา มีรสนิยม กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ซ่อนความสดชื่นผ่อนคลายสบายอารมณ์

94. Indian Cork Tree : กลิ่นดอกปีบ กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ สดชื่น จะได้กลิ่นของดอกปีบชัดเจน กลิ่นดอกปีบจึงเป็นกลิ่นดอกไม้ที่โดดเด่น หอมมีเอกลักษณ์ที่ใครๆก็อยากปลูกต้นปีบไว้ดมกลิ่นหอมที่ลอยฟุ้งออกมา

95. Butterfly Pea : กลิ่นดอกอัญชัน กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น
ก้านไม้กระจายกลิ่น
วิธีใช้งาน : เทน้ำหอมลงในขวดเปล่าจนเกือบเต็ม จากนั้นใส่ก้านลงไปเพื่อใช้สำหรับดูดซึมน้ำหอมเพื่อกระจายกลิ่น โดยใส่ก้านให้พอดีกับปากขวด สามารถกลับก้านจากด้านล่างขึ้นด้านบนตามความต้องการ เพื่อให้กลิ่นกระจายได้ดีขึ้น หรือสามารถเปลี่ยนก้านใหม่ได้ เมื่อก้านกระจายกลิ่นได้น้อยลง
น้ำหอมสำหรับรถยนต์ (แบบขวดแขวนฝาไม้)
วิธีใช้งาน : เทน้ำหอมลงในขวดจนเกือบเต็ม หมุนฝาไม้ปิดให้แน่นสนิท กลับขวดฝั่งที่มีฝาไม้ลงด้านล่างเพื่อให้ฝาไม้ดูดซึมน้ำหอมให้เต็มที่ จากนั้นทำการกลับขวดฝั่งที่มีฝาไม้ขึ้นด้านบนแล้วนำไปแขวนไว้ในที่ๆต้องการ โดยสามารถกลับขวดไปมาได้บ่อยตามความต้องการ เพื่อให้กลิ่นกระจายได้ดีขึ้นค่ะ
หินภูเขาไฟ เซรามิคหอม บุหงา ถุงหอม
วิธีใช้งาน : นำหินภูเขาไฟ เซรามิคหอม บุหงา หรือถุงหอม ใส่ไว้ในภาชนะที่เหมาะสมกับการใช้งาน หรือใส่ในถุงผ้าหรือซองกระดาษที่สามารถใช้แขวนได้ หยดน้ำหอมลงไปประมาณ 10-20 หยดขึ้นไป โดยสามารถเพิ่มหรือลดจำนวนหยดได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ค่ะ นำไปวางไว้ในที่ๆต้องการ โดยไม่ควรวางไว้ใกล้กับวัตถุไวไฟ และเมื่อกลิ่นระเหยจนหมดแล้ว สามารถเติมน้ำหอมได้อีกเรื่อยๆค่ะ

Tips :
หากต้องการเพิ่มความเข้มข้นหรือความชัดเจนของกลิ่น สามารถนำหัวเชื้อน้ำมันหอมระเหยทั้งแบบ Essential Oil (น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100%) หรือ Aroma Oil (น้ำมันหอมระเหยกลิ่นสังเคราะห์) ไปหยดใส่เพิ่มตามความเข้มข้นที่ผู้ใช้ต้องการได้เลยค่ะ
หากต้องการได้กลิ่นน้ำหอมที่ชัดเจนกว่าการใช้งานข้างต้น ทางร้านจะแนะนำให้ใช้เป็นเครื่องพ่นไอน้ำร่วมกับน้ำมันหอมระเหยที่ใช้สำหรับเครื่องพ่นไอน้ำโดยเฉพาะ หรือ เตาอโรม่าแบบจุดเทียนหรือเตาไฟฟ้าร่วมกับน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% (Essential Oil) หรือน้ำมันหอมระเหยกลิ่นสังเคราะห์ (Aroma Oil) ก็จะสามารถให้กลิ่นที่แรงหรือชัดเจนมากขึ้นค่ะ
น้ำหอมแต่ละกลิ่น มีความเข้มข้นหรือความชัดเจนของกลิ่นที่แตกต่างกันออกไป บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว อาจให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่า ดังนั้นการเลือกใช้งานแต่ละกลิ่นจะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นประมาณไหนค่ะ
ข้อควรระวังที่สำคัญในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำๆหรือใช้ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าได้รับกลิ่นน้อยลงหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย จึงแนะนำให้มีการสลับหรือเปลี่ยนกลิ่นทุกๆ 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อยค่ะ

Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม

หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
96 Score

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จัดจำหน่ายโดย : YU SHOP Thailand
Shop Name : yushopth

ราคา : ฿43 ราคาปกติ : 43

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการจะซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการอยากซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตผลที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการอยากซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


 Mini Refill 15 ml.  กลิ่นที่ 81-96   Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม
 Mini Refill 15 ml.  กลิ่นที่ 81-96   Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม
 Mini Refill 15 ml.  กลิ่นที่ 81-96   Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม

ราคาลดสุดสุด Mini Refill 15 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ | น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม ดูส่วนลดโปรโมชั่น

96 Score

#8 น้ำหอมแขวนในรถ ก้านไม้หอม สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านค้าออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

23

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*