รีบเลยก่อนหมด กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤อย่าช้าสินค้าถูก

รีบเลยก่อนหมด กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 นำเข้าของใหม่

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านออนไลน์หรือลองเทียบราคา สำหรับการเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ได้ในราคาสมควร บางคนเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชคุณสามารถสั่งซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก

หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การอยากซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการอยากซื้อ กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ในราคาที่ถูกกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดอีคอมเมริช.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกสั่งซื้อ กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ คุณผู้บริโภคอยากจะได้สินค้าคุ้มค่าแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่สูงจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไปกำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ราคาไม่แพง ซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤

กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤

84 Score
Shop Name : benriyajapan

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จัดจำหน่ายโดย : Benriya Japan
หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

FlashSale : ฿198 ราคาปกติ : 240

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤

Shoshu-Riki ‎เป็นผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการขจัดกลิ่นได้ดีเหมาะกับพื้นที่ครอบครัวแบบญี่ปุ่น
ด้วยสารขจัดกลิ่นนาโนพาวเดอร์ ”Nano-powder” ที่ช่วยขจัดกลิ่นได้อย่างรวดเร็ว
“Nano-powder”เป็นสารขจัดกลิ่นที่เล็กมากขนาดนาโนที่ออกแบบมาให้ดัก

ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้อง

มีอายุการใช้งานยาวนาน 2-3 เดือนขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม

ไม่มีกลิ่น

กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ
กลิ่นกาย กลิ่นเหงื่อ
กลิ่นขยะ
กลิ่นบุหรี่
กลิ่นเฟอร์นิเจอร์ไม้


ห้ามรับประทาน
ควรเก็บให้ห่างจากมือเด็ก
ควรวางไว้บนพื้นราบที่มั่นคง
หลีกเลี่ยงการรั่วซึมห้ามวางนอน ถ้าน้ำหอมรั่วซึมให้ทำความสะอาด เพราะอาจทำให้ผิววัสดุเปลี่ยนสีและมีคราบ
ควรตั้งไว้ในที่ห่างจากแสงแดด และอุณหภูมิสูง
ห้ามใช้นอกเหนือจากที่ระบุ
หากน้ำหอมกระเด็นเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากถูกผิวหนังให้ล้างด้วยน้ำสบู่ หากไม่ดีขึ้น ควรไปพบแพทย์

【Introduction】
Famous air freshener in Japan
‘Shoshu’ means ‘Deodorant’ ‘Riki’ means ‘Power’.
Manufacturer is S.T corporation
TV commercial are broadcasted many times

【Benefits】
Nano powder formula quickly and effectively deodorizes space.
Peel off the label film for a clean look.
You can also leave the bottom film design as you like.
You can adjust the intensity of the effect.
Scents and effects usually last about 2-3 months. (Varies depending on usage conditions.)

【How to Use】
Peel off along the perforations
Twist and remove the outer cover
Dscard the inner cap.
Close tightly the outside cap
Put on the flat place

Reliable deodorization with the continuously evolving deodorizer and air freshener

It was released in 2000 as a powerful long-lasting deodorizer. In addition to improving the deodorization technology we provide a lineup of fragrances and applications to meet the needs of the time and still keep evolving. It has been appreciated by consumers as a reliable and familiar brand for dealing with all sorts of bad odors in the household.

Unscented: Eliminates odors that are unpleasant with the scent
[Nano PowderxBlend] Quickly and strongly deodorizes space. A deodorizer that adsorbs odors with nano-level pores
Usually lasts about 2-3 months (depending on usage environment)
[Uses] Deodorizer for indoor (front door living room)
Unscented
Country of Origin: Japan
Product Size (W x D x H): 3.9 x 2.8 x 6.5 inches (100 x 70 x 165 mm)
Contents: 13.5 fl oz (400 ml)


Keep out of reach of children. If the liquid gets in your eyes wash it with plenty of running water. If it gets on your skin wash it thoroughly with soap. Consult a physician if there is any abnormalities. Place in a stable place The liquid will leak out so it wont tip over. If the liquid gets stuck to the painted surface and floor may stain or discolor the paint surface and floor. Do not place in high temperatures or in direct sunlight. The filter paper may slightly stain but it is not a performance issue. Do not use for anything other than its intended purpose.

香りでごまかさずにニオイをしっかりと除去します。

●ナノパウダー※が悪臭をすばやく強力に吸着し、消臭。
※ナノレベルの孔(あな)を持つ、悪臭を吸着する消臭剤。
●効果の強さが調節できます。
●効果は通常約2~3ヵ月持続します。(使用状況により異なります。)

香りでごまかさずニオイを除去
生ゴミ 靴 たばこ ペット 寝室 トイレ
様々なニオイをしっかり除去します。
ラベルフィルムをはがすと、こだわりの空間になじむデザインです。

お部屋のニオイの原因は「複合臭」
お部屋に漂う悪臭の原因は、体臭や汗のニオイに由来するイソ吉草酸や、タバコのニオイ(アセトアルデヒドなど)、生ゴミのニオイ(メチルメルカプタンなど)、さらには、家具や畳、花、食品などのニオイが混ざりあった「複合臭」です。

商品スペック
内容量:400ml
使用期間:効果は通常約2~3か月持続します
(使用状況により異なります)。

商品サイズ:幅100mm×高さ165mm×奥行70mm


・本品は飲めない。
・幼児の手の届くところに置かない。
・安定した場所に置く。
・液がしみ出るので倒さない。液が付着すると塗装面や床がシミになったり、変色の恐れがあるのですぐに拭き取る。
・高温になる所や直射日光の当たる所には置かない。
・用途以外に使用しない。
※容器の構造上、ボトルの底部に薬液が多少残ります。薬液が吸水芯の下まできたら、お取り替えください。
※保管中や使用中に薬液やろ紙が変色することがありますが、性能上問題ありません。



กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤
กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤
กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รีบเลยก่อนหมด กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 นำเข้าของใหม่

84 Reviews

#11หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านจำหน่าย กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้บริโภคได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย

กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤

ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกสั่งซื้อ กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.

วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกจะซื้อ กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ท่านผู้อุปการะอยากจะได้สินค้าคุ้มค่าแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการอยากซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านจัดสรรได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านจัดสรรได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลิตภัณฑ์ให้กับท่านผู้ซื้อได้.

ตั้งใจจะได้

กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤

ราคาคุ้มค่า สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี กำจัดกลิ่นเหม็นในห้อง Shoshu-Riki Air Freshener for room from Japan Unscented 400 มล. お部屋の消臭力 玄関リビング用 無香料 400ml 消臭 芳香剤 อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการสั่งซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและโปรโมชั่นมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลผลิตให้ได้ผลิตผลตรงตามความต้องการอยากซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

6

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*